แม่ขี้เหงา

e0b981e0b8a1e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 654e1da0ca65f

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา
สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่

เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน

เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด ทำให้ต้องมาใช้สถานที่ เป็นที่พักนักกีฬาทำให้ต้องหยุดเรียนประมาณ 8 วัน ด้วยความที่โรงเรียนหยุดยาว พ่อกับแม่ผมก็ตกลงกันว่า จะให้ผมไปอยู่กับแม่ เพื่อที่จะไปอยู่เป็นเพื่อนแม่ บางเวลาก็ให้ผมไปนั้งเรียนกับนักเรียนที่โรงเรียนของแม่ด้วยเพื่อที่จะได้เป็นการทบทวนบทเรียนไปในตัว วันนั้นเราออกจากบ้านประมาณ ตี4 เท่าที่ผมจำความได้ พ่อขับรถมาส่งเราทั้ง 2 คนเหมือนทุกครั้งที่มาส่งแม่ ผมกับแม่ถึงโรงเรียนประมาณ 7 โมงเช้า หลังจากที่เอาของลงจากรถเสร็จเรียบร้อย พ่อก็รีบขับรถกลับไปทำงานทันที

หลังจากที่โณงเรียนเลิกแล้วเด็กกลับบ้านกันหมดแล้ว เวลาประมาณ 17.00 น. มันเงียบมากเพราะทั้งโรงเรียนเหลือแค่ผมกับแม่ และมีเพียง ครูอีกคนนึงที่เป็นสามีภรรยากัน ที่อาศัยที่ที่บ้านพักที่อยู่อีกฝั่งนึงของโรงเรียน ตอนนั้นมีเพียงแค่ผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 1 คน ที่อาศัยอยู่ที่นั้น หลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จแล้ว แม่ก็ให้ผมลงไปอาบน้ำที่ห้องน้ำมี่อยู่ใต้ถุนบ้าน ด้วยความที่เป็นเด็ก ผมพูดได้คำเดียวแล้วยืนยันกับแม่ว่า ผมจะไม่ลงไปอาบน้ำคนเดียวเด็ดขาด เพราะมันน่ากลัวมากๆ จนผมต้องลงไปอาบน้ำพร้อมกับแม่ หลังจากที่ผมอาบเสร็จ แม่บอกให้ผมไปรอหน้าห้องน้ำ แต่ผมก็ยืนยันว่าจะไม่ออกไปนั่งรอเพียงคนเดียวเพราะมันทั้งมืดและหน้ากลัว เพราะบริรอบๆบ้านนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ แล้วก็มองเห็นไฟจากอาคารเรียนที่ห่างออกไปหลายร้อยเมตร

หลังจากที่ผมดึงดันอยู่นานแม่ก็ยอมให้ผมอยู่ด้วยตอนอาบน้ำ ตอนนั้นผมสาบานได้เลยครับว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ในทางชู้สาว แล้วยังไม่รู้จักคำว่า SEX อีกด้วยเพราะผมอยู่แค่ชั้น ป.2 มีอายุแค่ 7 ขวบเท่านั้น หลังจากที่แม่ล๊อกห้องน้ำแม่ก็ให้ผมยืนข้างๆประตู แล้วแม่ก็ถอดผ้าถุงของแม่ออก แม่ผมผิวขาวเพราะคุณยายของผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ส่วยตาของผมเป็นคนไทยแท้ ที่ผมเห็นในตอนนั้น แม่ของผม ผิวขาว มีหน้าอกใหญ่ประมาณนึงเรียกได้ว่าถ้าในสายหลายๆจะเรียกว่าเต็มไม้เต็มมืออย่างแน่นอน แม่มีหัวนมออกสีน้ำตาลอ่อนๆ ตัดกับผิวขาว แม่ผมมีพุงนิดหน่อยเพราะเป็นสาวอวบแต่ไม่ได้ได้อ้วน แล้วก็มีเส้นขนที่ดกดำอย่างชัดเจน ตอนที่แม่อาบน้ำอยู่นั้น อยู่ดี จู๋ของผมมันก็ได้แข็งตัวเองอย่างที่ผมไม่ได้คาดคิดว่ามันจะแข็ง ผมได้ยินแม่ส่งเสียง ตกใจ ร้อง อุ้ย ออกมา แต่แท่ก็ยังอาบน้ำต่อไปจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็ขึ้นบ้านกันทันที

เช้าวันรุ่งขึ้น แม่ผมตึนตั้งแต่ 6 โมงเช้า แม่ทำกับข้าวให้ผมกินแล้วออกไปสอนหนังสือ เหมือนปกติ พอตกเย็นหลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จเราก็ลงไปอาบน้ำพร้อมกันเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา

พอวันนั้นเป็นวันพุธตอนเช้าแม่ก็ปลุกผมให้ตื่นเช้ากว่าปกติ แล้วแม่ก็ชวนผมไปนั่งเรียนที่ห้องของแม่ด้วยเพราะแม่นั้นไม่อยากทิ้งให้ผมอยู่บ้านพักคนเดียวเหมือนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทันทีที่ผมเข้าห้องเรียนที่แม่ผมสอน ซึ่งแม่ผมสอนเด็กชั้น ม.ต้น ในช่วงเช้า ผมได้เข้าไปนั่งที่หลังห้อง ซึ่งเป็นธรรมดาที่เด็กหลังห้องส่วนมากนั้นไม่ค่อยได้ตั้งใจเรียนกันสักเท่าไหร่ หลังจากที่แม่ผมสอนไปได้สักพักก็ปล่อยให้ทำแบบฝึกหัด เวลาผ่านไปสักพัก ผมก็ได้ยินเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ใกล้ๆกับที่ผมนั่งได้พูดคุยกันเบา ผมจับใจความได้ว่า หนึ่งคนกลุ่มนั้นได้พูดกับเพื่อนขึ้นมาว่า เขาเคยเดินมาที่โรงเรียนตอนดึกๆเพื่อจะมาเอาลูกฟุตบอลที่ลืมใว้ที่สนามบอลเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เด็กคนนั้นได้เดินผ่านบ้านพักครูซึ่งเป็นบ้านแม่ของผม แล้วเด็กคนนั้นตอนที่กำลังจะเดินกลับบ้านหลังจากที่เอาลูกฟุบอลที่ลืมใว้ไปเก็บที่ห้องเก็บของข้างๆตึกเรียบแล้วแล้ว เขาก็เห็นแม่ผมเดินลงมาจากบ้านพักเพื่อที่จะลงมาอาบน้ำตอนดึก เด็กคนนั้นเลยตัดสินใจค่อยๆเดินย่องมาที่หลังบ้าน แล้วแอบดูแม่ผมกำลังอาบน้ำ จากรอยไม้ ที่เอาไม้มาปลูกบ้าน เด็กคนนั้นพูดถึงแม่ผมว่า เป็นผู้หญิงที่หุ่นดีแม้ว่าจะอายุเยอะแล้วก็ตาม แต่ก็สามารถทำให้เด็กหนุ่มอย่างเขาตื่นเต้นได้

แล้วเด็กคนนั้นก็เล่ากับเพื่อนของเขาต่ออีกว่า มีอยู่วันนึงที่แม่ผมนั้นได้มีผู้ชายมาหาที่บ้านตอนเย็น (ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าใช้พ่อของผมหรือไม่) เขาเลยรอเวลาค่ำประมาณ สามทุ่ม เขาก็เดินมาจากบ้านมาที่บ้านพักครู เด็กคนนั้นได้ปีนต้นไม้ที่อยู่ข้างๆบ้านของผม เขาหากิ่งไม้ที่มันอยู่ตรงข้ามห้องนอนของแม่ เด็กคนนั้นเล่าให้เพื่อนๆของเขาฟังว่า ทันทีที่แม่ผมเข้ามาในห้อง ไม่นานนักผู้ชายคนนั้นก็เข้าห้องตามแม่ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแม่ของผมก็คุกเข่าลงที่พื้นทันทีแล้วใช้ปากอมนกเขาของชายคนนั้น แม่ทั้งอม สลับกับใช้ลิ้นดูดและเลยที่หัวเห็ดของเขา แม่ทำแบบนั้นอยู่สักพัก ผู้ชายคนนั้นก็ให้แม่ยืนขึ้นแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของแม่ออก แล้วก็อุ่มแม่ให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน แล้วก็กางขอของแม่ออกแล้วก็สอดใส่จู๋ของเขาเขาไปในตัวของแม่แล้วก็เด้งเอวเด้าแม่ของผมทันที เด็กคนนั้นยังบอกอีกว่า แม่ของผมร้องครวนครางออกมาดังลั่นห้อง แล้วชายคนนั้นก็เด้งเอาเอาแม่ผมแรงขึ้นไปอีก แล้วทั้งก็ก็เปลี่ยนท่า ชายคนนั้นอุ่มแม่ของผมมาที่เตียงระหว่างที่เดินไปก็เอาแม่ในท่าลิงอุ้มแต่งไปด้วย แล้ววางแม่ลงที่เตียงแล้วจับแม่ผมอยู่ในท่าหมาแล้วไม่รอช้าที่จะเอาแม่ผมต่อทันทีอย่างเมามัน เด็กคนนั้นเล่าให้เพื่อนของเขาฟังต่ออีกว่า ทั้งร้องออกมาด้วยความเสียวตลอดเวลา แม่ของผมนั้นเสร็จก่อน มีเด็กคนนึงถามว่า เด็กคนนนั้นรู้ได้ไงว่าแม่ของผมนั้นเสร็จแล้ว เด็กคนนั้นเล่าว่า ตอนที่แม่ผมเสร็จแม่ผมกรี๊ดออกมากพร้อมกับบอกว่าน้ำแตกแล้ว แล้วผู้ชายคนนั้นเอาแม่ผมต่อไม่กี่ที่ก็เสร็จตาม ผู้ชายคนนนั้นเอานกเขาของเขาให้แม่ผมอมแล้วก็ปล่อยน้ำของเขาเข้าไปในปากแม่ผม แม่ของผมกลืนน้ำของชายคนนั้นจนหมแล้วทั้งคู่ก็นอนหลับ เด็กคนนั้นเล่าต่ออีกว่า พอตื่นเช้ามาโรงเรียนก็ไม่เห็นรถกับตัวเขาอีกเลย

เรื่องของแม่ผมที่ผมเคยได้ยินมาในตอนเด็กก็มีเพียงเท่านี้แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *