เรื่องเสียว คนชอบเย็ดหีเด็ก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต

ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ

จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง จนหีลูกสาวเพื่อนอ้าออก แตดแดงๆโผล่ออกมาทำให้ผมเงี่ยนมากยิ่งกว่าดูหนังโป๊ชักว่าวอีกครับ ผมเอาควยไปจ่อที่แตดลูกสาวเพื่อนแล้วกดขยี้ไปมาอย่างเมามันส์

ขอยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่น้าตื่นเต้นมากครับ กลัวมีคนมาเจอก็กลัว มันเสี่ยงมากผมเอาควยถูกไถอย่างเร่าร้อนมากหีลูกสาวเพื่อนใหญ่โหนกนูนมากเลย แตดก็แดงมากเมื่อโดนควยผมขยี้ยิ่งทำให้แตดแดงมากมันได้อารมณ์จริงๆ ถ้าผมมีมือถือเหมือนตอนนี้จะถ่ายคลิปให้ดูเลยครับ เอาไปลงเว็บหนังโป๊ให้เพื่อนๆได้ดูกันอย่างจุใจ ผมเอาควยลากไปมาที่รอบแยกหีลูกสาวเพื่อนจนในที่สุดผมทนไม่ไหวแล้วครับ น้ำควยผมแตกพุ่งออกมาใส่หีลูกสาวเพื่อนจนเลอะเทอะเต็มไปหมด น้ำเงี่ยนออกมาเยอะมาก

Recommendations

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *