out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว อีกทั้งระยะทางระหว่างเราก็ห่างกันแค่สามกิโลเมตรเท่านั้น

ฉันทักไปหาเขาเลย เราแลกเปลี่ยนรูปกันเรียบร้อย จนกระทั่งตอนที่เขาชวนฉันออกมาเจอข้างนอก อยากลองชวนเปลี่ยนบรรยากาศ ฉันนึกว่าเขาจะเอารถยนต์มา แต่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ค่ะ แล้วพาฉันไปนั่งที่ริมทาง มันเป็นเวิ้งลึกเข้าไปจากถนนพอสมควร เอาเป็นว่าที่นี่ทั้งมืด และเป็นส่วนตัวเลยทีเดียว เราคุยกันไปสักพัก ฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาเบา ๆ เลยถามว่าเขาทำอะไร เขาบอกว่าชอบเสียงฉัน ก็เลยชักว่าว มันมืด ฉันเลยมองไม่เห็น แต่ทำแบบนี้มันเห็นแก่ตัวเกินไปนะ ฉันเลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยให้เขาด้วยมือของตัวเอง

ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

รู้สึกเขินเหมือนกัน เพราะรู้สึกตัวเองใจง่าย และไม่เคยยทำแบบนี้มาก่อน แต่ว่ามันเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

รูดไปรูดมาไม่นาน น้ำเงี่ยนของเขาก็เยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว แสดว่าเขาเงี่ยนจริง ๆ มือของเขาที่เอื้อมมากอดไหล่ของฉันค่อย ๆ กดฉันที่นั่งอยู่ข้างเขาลงไปช้า ๆ น้ำหนักที่กดลงมาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร ฉันลงไปนั่งยอง ๆ อยู่กับพื้น แล้วเขาที่เอนพิงรถมอเตอร์ไซค์อยู่นั้นก็ทำให้ฉันค่อย ๆ ได้ตั้งท่าทีง่าย ๆ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมาดังขึ้น เมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่เอื้อมมือจับแก้มของฉันลามขึ้นไปถึงหัว ก่อนที่จะเริ่มกดลงมาช้า ๆ มันเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ และฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกัน ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้ฉันละชอบเหลือเกิน ฉันเริ่มใส่ลีลามากขึ้น ทั้งดูดหัว เลียลำควย ลามลงไปเลียไข่แล้วกลับมาดูดควยให้เขาเหมือนเดิม จนเขานั่งขาสั่นอยู่ บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว จึงดึงฉันขึ้นมา ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มผลักฉันให้เอนตัวลงไป เท้าศอกลงกับเบาะรถ แล้วถอดกางเกงของฉันทันที

ความรู้สึกตอนนี้ที่รอบข้างมันเวิ้งว้างไปหมดก็เริ่มอาย กลัว และตื่นเต้นดีเหมือนกัน แต่ตอนที่เขาแหวกบั้นท้ายของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันในความมืดนั้นมันก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะลืมความกังวลทั้งหมดให้หายไปทันที

ลิ้นของเขานั้นเต็มไปด้วยความพลิ้วไหวและช่ำชอง มันคืออารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสม และความเงี่ยน จนตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะเอาแล้วนะ ฉันก็ได้แค่เพียงหนักหน้า ถอยห่างออกไปจากตัวถังรถเล็กน้อยแล้วยกสะโพกให้เขาสอดควยอันมหึมานั้นเข้ามาได้อย่างง่ายดาย

ฉันกลั้นเสียงเต็มที่ แต่ควยที่ทั้งใหญ่ ทั้งแข็งของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้เลย เขาค่อย ๆ เริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามา แรงขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันรู้สึกว่าแทบจะทรงตัวกับรถไว้ไม่ไหวแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่ามันคือความเสียวซ่านที่ดีจริง ๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีตั้งแต่ตอนที่ลงลิ้น จนเงี่ยน แล้วตอนที่เขาเย็ด ควยของเขาที่สร้างความสุขให้อย่างท่วมท้นก็ยังกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนอีกด้วย อารมณ์ในตอนนี้คือฉันยอมทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม เขาดันควยเข้ามาช้า ๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะค่อย ๆ หยุดค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วเริ่มรัวควยเข้ามาในจังหวะที่รุนแรงและกระหน่ำซ้ำแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กระทั่งวินาทีที่ฉันแทบจะทนกับความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว และเขาเองก็กำลังจะแตก เขาจับฉันหันหน้าไปหาเขา นั่งลงแบบยืนที่เบาะมอเตอร์ไซค์ แล้วค่อย ๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งไปพาดบ่าของเขา

ท่านี้มันยาก แต่ว่ามันกลับเสียวอย่างเหลือจินตนาการ ควยของเขากระแทกเข้ามาอย่างดุเดือด ฉันโอบกอดคอของเขาไว้ มองดูสีหน้าของเขาที่ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วก็เป็นฉันเอง ที่ทั้งเงี่ยนและง่าย ยอมให้เขาแตกในแบบไม่ว่าอะไรสักคำ เอาจริง ๆ ถ้าคุณเป็นฉัน แล้วเจอผู้ชายที่เย็ดเหมือนพาขึ้นสวรรค์ขนาดนี้ ใครมันจะไปกล้าขัดอารมณ์ล่ะ จริงไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…