OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน

out door e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b8a3e0b896e0b984e0b89f e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8ab 6517085ee24d0

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา

คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น

ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว ใช้ชีวิตโสดไปพร้อมๆ กับการช่วยตัวเอง แต่การติ้วหีก็ไม่ได้ทำให้มีความสุขเท่ากับการโดนเย็ด ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

สุดท้ายเมื่อฉันได้เห็นเขากำลังเสียวซ่านก็ยืนมองจนกระทั่งเขาลืมตาแล้วเหลือบมองมา

เขาชะงัก แต่พอฉันไม่ได้ทำอะไร เขาก็เริ่มชักต่อ ราวกับว่าการมีคนมายืนมองเป็นสิ่งที่เขาคาดหวังเอาไว้อยู่แล้ว กลับกัน เสียงครางและจังหวะการชักว่าวของเขามันกลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนฉันเองนี่แหละ ที่กลืนน้ำลายลงคอจนมันแห้งผาก ทนแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ ค่อยๆ เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วพูดอย่างหน้าไม่อาย

“หนูขอ…อมควยให้พี่ได้ไหมคะ ?” เขาหยุดแล้วปล่อยมือทันที ก่อนที่จะหันมายิ้มแล้วพยักหน้า

เขามีใบหน้าที่คมเข้ม กรามชัดเหมือนชายไทยบ้านๆ ทั่วไป นับว่าดูดีในระดับหนึ่ง แต่ควยใหญ่ของเขามันสะดุดตาของฉันเกินไป ปีนี้ยังไม่มีควยตกถึงปากเลย นั่นทำให้ฉันนั่งลงไปอย่างไม่คิดอะไรแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ตอนนี้น้ำเงี่ยนมันเยิ้มหัวควยของเขาหมดแล้ว ฉันเริ่มดูดควยให้เขาก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออก แต่เหมือนว่ามันจะยังไม่ทันใจเขา ทำให้เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันถี่รัวมากขึ้นจนฉันทำได้แค่เพียงนั่งแล้วดูดควยให้เขาเฉยๆ รับสัมผัสที่เร็วรี่ซึ่งกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ตอนนั้น

มันเสียวจนทำให้เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไป

“น้องอมควยให้พี่แล้ว พี่ขอเย็ดหีน้องด้วยได้ไหม ?”

นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะตอบแทนเขา แต่เป็นสิ่งที่ฉันจะขอจากเขาหลังจากนี้ต่างหาก เพราะว่าจากจังหวะที่เขาเย็ดปากของฉันแล้วก็น่าจะเย็ดหีเก่งน่าดู ฉันลุกขึ้นยืนแล้วหันหลังให้เขาอย่างไม่คิด เป็นคนที่ถอดกางเกงลงให้เขาอย่างทันที ก่อนที่จะคว้ากิ่งไม้ตรงหน้าเอาไว้ ย่อตัวเล็กน้อยแล้วแอ่นสะโพกขึ้นสูง ก่อนที่จะเริ่มถูกเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน

มันน่าเสียดาย ที่เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉันในความสลัวนี้แต่ไม่เป็นไรหรอก เขาทรุดตัวลงไปเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว ตอนนั้นฉันเสียวหีจนเผลอครางออกมาดังลั่นแล้วค่อยๆ เอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้ อย่างน้อยมันก็ไม่ควรเสียงดังมากกว่านี้ ฉันโดนเลียหีจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วเย็ดฉันทันที

ควยของเขาค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉัน มันทั้งลึก ทั้งแน่น และเสียวสุดๆ เขาดันเข้ามาจนสุดแล้วดึงออกไป ค่อยๆ ทำแบบนี้อยู่หลายต่อหลายครั้งก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นตามจังหวะการกระแทกเย็ด ร่างกายของเราโล้ไหวไปมาตามแรงควยของเขา ที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ วินาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับคำพูดไม่กี่คำ

“จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…พี่จะแตกแล้ว อา อา อูววว”

บุญบาป ตอนนั้น ขบวนรถไฟแล่นผ่านมาพอดี เสียงล้อเหล็กบดกับรางพร้อมกับเสียงหวูดดังลั่น ทำให้เขากระหน่ำเย็ดฉันอย่างแรงและเราสองคนก็ร้องคำรามแสดงความเสียวซ่านออกมาให้มันปะปนไปกับเสียงรถไฟนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตอนที่รถไฟแล่นผ่านไปพอดี เขาแนบตัวเข้ามาประชิดฉัน กอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดที่ต้นคอ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในไปแล้วในตอนนี้

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ “พี่แตกในไปแล้ว…พี่ขอโทษนะ แต่พี่จะรับผิดชอบเรานะ”

“ยังไงคะ ?”

“พี่จะขอน้องเป็นแฟน” เขาพูด พร้อมกับน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“ไม่ต้องขอค่ะ ถ้าเย็ดมันส์ขนาดนี้ แล้วก็ถ้าพี่โสก เป็นแฟนกันเลยก็ได้ค่ะ หนูขาดควยมานานแล้ว”

เขาหัวเราะทันที “พี่ก็ขาดหีมานานแล้วเหมือนกัน…งั้น ไปต่อกันที่บ้านพี่ไหม อย่างน้อยก็จะได้เย็ดกันง่ายกว่านี้”

ผู้ชายออกตัวชวนขนาดนี้ แล้วฉันจะโง่ปฏิเสธทำไมล่ะคะ

ผู้ชายดีๆ หายากแล้ว ผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขนขนาดนี้หายากกว่า…ฉันเองก็เพิ่งเลิกงาน รู้สึกใจง่ายขึ้นมาทันที พรุ่งนี้วันหยุดด้วย คืนนี้ก็ขอโดนเย็ดให้ฟ้าเหลืองไปเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…