OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว

out door e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b894e0b899e0b895e0b8a3e0b8b5 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b983e0b884e0b8a3e0b8aae0b899 65df8a08c9f67

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย

ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ มันเลยทำให้เขานั้นค่อยๆ จูงมือฉันหลังจากที่เราคุยกันได้เพียงไม่นาน เพราะว่าเรานั้นรู้ได้เลยว่าเขาตรงปก และอยากจะเย็ดเขาแล้วด้วย

เพราะว่าตอนที่เราคุยกัน เขาส่งรูปควยมาให้ฉันควย ก็ไม่คิดว่าคนผอมๆ จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ บางทีคนเราก็ไม่จำเป็นต้องดูกันที่นิสัยเลยจริงๆ แค่ว่าเอาควยมาให้ก่อนก็จบแล้ว เพราะว่าฉันชอบคนควยใหญ่…เขาค่อยๆ พาฉันลัดเลาะงานไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงขอบ ซึ่งตรงนี้มันเป็นสนามกอล์ฟ มีส่วนที่เป็นป่าและหญ้าที่ไม่สามารถเข้าไปกั้นพื้นที่ได้ เราค่อยๆ แอบลอดเข้าไปตรงนั้น แล้วเมื่อรู้แล้วว่าไม่มีใครเห็น เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนเลยรีบร้อย

เขาค่อยๆ ยืนตรงดิ่งแล้วปลดกางเกงของเขาลงทันที ในความมืด ฉันไม่สามารถเห็นทุกๆ อย่างได้ชัดเจน เลยค่อยๆ เอามือไปคว้าแทน พอได้จับควยของเขาก็เริ่มชักว่าวทันที แล้วไม่นาน เจ้าหนอนน้อยก็ผงาดกลายเป็นดุ้นเนื้อใหญ่เกือบเท่าแขนขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันตกตะลึงมากๆ ทีได้เห็นควยของเขาแบบนี้

ฉันจัดแจงตัวเองแล้วค่อยๆ นั่งลงก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ท่ามกลางความวุ่นวาย ผู้คน และเสียงดนตรี เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างอิสระเลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ควยใหญ่จนเต็มปากขนาดนี้ ฉันทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลีย จนเขายืนขาสั่นร้องครางลั่นออกมาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ทัน

ตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนเกือบสุดทางแล้วกดเอาไว้ แบบนั้นมันสุดยอดมากๆ ควยใหญ่แล้วมันก็ต้องดันสุดแบบนี้แหละ มันถึงจะเป็นอะไรที่ถึงใจ และรู้สึกว่าเขาเองก็คงไม่อยากจะทำให้รู้สึกเสียชื่อคนนัดเย็ดหรอก ทันทีที่ดันควยเข้ามาเขาก็เริ่มกระเด้าอีกครั้งและฉันก็ดูดสู้ จนเสียงอมควยมันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นระริก มันเป็นอะไรที่ฉันแทบจะไม่เคยเจอเลย กระทั่งคนที่ไม่ได้นัดเย็ด หรือแม้กับคนที่เพิ่งเย็ดกันไปก่อนหน้านี้ แฟนด้วย

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป ก่อนจะดึงฉันขึ้นไปแล้วค่อยๆ จูบกันฉันอีกครั้ง คราวนี้ฉันยกมือขึ้นโอบลำคอของเขาเอาไว้แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเขาอย่างดูดดื่มมากขึ้นกว่าเดิม ความซาบซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก มือของเขาสอดเข้ามาในกางเกงของฉันอย่างที่ไม่สามารถจะขัดขืนหรือว่าต่อต้านอะไรจากเขาได้เลยในตอนนี้

เนินหีใหญ่ของฉันถูกมือเขาจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามา ตอนนั้นเหมือนว่าไม่ใช่แค่ฉันที่เงี่ยน แต่เป็นเขาด้วย เลยทำให้เขาจับฉันหันหลังให้แล้วกระชากกางเกงของฉันลงพร้อมกับจับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วกระแทกเข้ามาเต็มแรง

ในเวลานั้นวงดนตรีชื่อดังขึ้นทันที เสียงดนตรีดังสนั่น จนทำให้เขาส่งเสียงร้องครางออกมาลั่นไม่อายใครแล้วกระแทกควยเข้ามา น่าตลกที่มันเหมือนจะตามจังหวะดนตรีด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าทั้งทั้งใหญ่และยาว…หมายถึงควยของเขานะคะ เลยไม่ว่าจะทำยังไงมันก็เสียวหีอยู่ดี

สองมือของฉันวางลงที่หัวเข่า ก่อนที่จะจับเอาไว้แบบนั้นแล้วโก่งสะโพกให้เขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งกระเด้าเร่งขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายฉันก็สัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่เขายังไม่หกยุดขยับเลยทั้งๆ ที่มือซึ่งจับเอวของฉันเอาไว้นั้นสั่นระริกทำอะไรไม่ถูกเลยแม้แต่น้อย

กว่าที่เขาจะหยุด ก็เล่นเอาสองขาของฉันสั่นระริกไปแล้ว จนทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันทีด้วยความเสียวหีและความอ่อนแรง เขาตรงเข้ามาพนยุงฉันแล้วถามว่าฉันไหวหรือเปล่า

แน่นอนว่าถ้าจะให้ทำอย่างอื่นนอกจากเย็ด ฉันไม่ไหวหรอก

แต่ถ้าเย็ด…ต่อให้ต้องนั่งรถเข็นกลับออกไปจากงานฉันก็พร้อมอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…