OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว

out door e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b894e0b899e0b895e0b8a3e0b8b5 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b983e0b884e0b8a3e0b8aae0b899 65df8a08c9f67

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย

ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ มันเลยทำให้เขานั้นค่อยๆ จูงมือฉันหลังจากที่เราคุยกันได้เพียงไม่นาน เพราะว่าเรานั้นรู้ได้เลยว่าเขาตรงปก และอยากจะเย็ดเขาแล้วด้วย

เพราะว่าตอนที่เราคุยกัน เขาส่งรูปควยมาให้ฉันควย ก็ไม่คิดว่าคนผอมๆ จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ บางทีคนเราก็ไม่จำเป็นต้องดูกันที่นิสัยเลยจริงๆ แค่ว่าเอาควยมาให้ก่อนก็จบแล้ว เพราะว่าฉันชอบคนควยใหญ่…เขาค่อยๆ พาฉันลัดเลาะงานไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงขอบ ซึ่งตรงนี้มันเป็นสนามกอล์ฟ มีส่วนที่เป็นป่าและหญ้าที่ไม่สามารถเข้าไปกั้นพื้นที่ได้ เราค่อยๆ แอบลอดเข้าไปตรงนั้น แล้วเมื่อรู้แล้วว่าไม่มีใครเห็น เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนเลยรีบร้อย

เขาค่อยๆ ยืนตรงดิ่งแล้วปลดกางเกงของเขาลงทันที ในความมืด ฉันไม่สามารถเห็นทุกๆ อย่างได้ชัดเจน เลยค่อยๆ เอามือไปคว้าแทน พอได้จับควยของเขาก็เริ่มชักว่าวทันที แล้วไม่นาน เจ้าหนอนน้อยก็ผงาดกลายเป็นดุ้นเนื้อใหญ่เกือบเท่าแขนขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันตกตะลึงมากๆ ทีได้เห็นควยของเขาแบบนี้

ฉันจัดแจงตัวเองแล้วค่อยๆ นั่งลงก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ท่ามกลางความวุ่นวาย ผู้คน และเสียงดนตรี เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างอิสระเลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ควยใหญ่จนเต็มปากขนาดนี้ ฉันทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลีย จนเขายืนขาสั่นร้องครางลั่นออกมาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ทัน

ตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนเกือบสุดทางแล้วกดเอาไว้ แบบนั้นมันสุดยอดมากๆ ควยใหญ่แล้วมันก็ต้องดันสุดแบบนี้แหละ มันถึงจะเป็นอะไรที่ถึงใจ และรู้สึกว่าเขาเองก็คงไม่อยากจะทำให้รู้สึกเสียชื่อคนนัดเย็ดหรอก ทันทีที่ดันควยเข้ามาเขาก็เริ่มกระเด้าอีกครั้งและฉันก็ดูดสู้ จนเสียงอมควยมันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นระริก มันเป็นอะไรที่ฉันแทบจะไม่เคยเจอเลย กระทั่งคนที่ไม่ได้นัดเย็ด หรือแม้กับคนที่เพิ่งเย็ดกันไปก่อนหน้านี้ แฟนด้วย

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป ก่อนจะดึงฉันขึ้นไปแล้วค่อยๆ จูบกันฉันอีกครั้ง คราวนี้ฉันยกมือขึ้นโอบลำคอของเขาเอาไว้แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเขาอย่างดูดดื่มมากขึ้นกว่าเดิม ความซาบซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก มือของเขาสอดเข้ามาในกางเกงของฉันอย่างที่ไม่สามารถจะขัดขืนหรือว่าต่อต้านอะไรจากเขาได้เลยในตอนนี้

เนินหีใหญ่ของฉันถูกมือเขาจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามา ตอนนั้นเหมือนว่าไม่ใช่แค่ฉันที่เงี่ยน แต่เป็นเขาด้วย เลยทำให้เขาจับฉันหันหลังให้แล้วกระชากกางเกงของฉันลงพร้อมกับจับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วกระแทกเข้ามาเต็มแรง

ในเวลานั้นวงดนตรีชื่อดังขึ้นทันที เสียงดนตรีดังสนั่น จนทำให้เขาส่งเสียงร้องครางออกมาลั่นไม่อายใครแล้วกระแทกควยเข้ามา น่าตลกที่มันเหมือนจะตามจังหวะดนตรีด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าทั้งทั้งใหญ่และยาว…หมายถึงควยของเขานะคะ เลยไม่ว่าจะทำยังไงมันก็เสียวหีอยู่ดี

สองมือของฉันวางลงที่หัวเข่า ก่อนที่จะจับเอาไว้แบบนั้นแล้วโก่งสะโพกให้เขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งกระเด้าเร่งขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายฉันก็สัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่เขายังไม่หกยุดขยับเลยทั้งๆ ที่มือซึ่งจับเอวของฉันเอาไว้นั้นสั่นระริกทำอะไรไม่ถูกเลยแม้แต่น้อย

กว่าที่เขาจะหยุด ก็เล่นเอาสองขาของฉันสั่นระริกไปแล้ว จนทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันทีด้วยความเสียวหีและความอ่อนแรง เขาตรงเข้ามาพนยุงฉันแล้วถามว่าฉันไหวหรือเปล่า

แน่นอนว่าถ้าจะให้ทำอย่างอื่นนอกจากเย็ด ฉันไม่ไหวหรอก

แต่ถ้าเย็ด…ต่อให้ต้องนั่งรถเข็นกลับออกไปจากงานฉันก็พร้อมอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…