HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน

hostel e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b89ee0b8b1e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894 6545d574146b9

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน

ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว

ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้ นั่นคือความส่วนตัวที่มากที่สุดแล้วในตอนนี้ ฉันเองก็ทำได้แค่นอนอยู่ชั้นบนฝั่งตรงข้ามกับเขาคนนั้น แล้วผ้าม่านก็บางขนาดที่ว่า มันโปร่งสงเลยทีเดียว ตอนที่เขาเปิดไฟขึ้นมามันทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เห็นทุกๆ การกระทำของเขา

แล้วพอตกดึก ที่พักไม่มีใครมาพักเพิ่ม ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่จะลืมตาขึ้นไปมองว่าเขานั้นกำลังเปิดหนังโป๊จ้องอยู่แล้วตำควยชักว่าวอยู่ สิ่งที่ฉันเห็นแล้วตกตะลึงคือควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เกือบจะเท่ากล้วยหักมุกอยู่แล้ว ตอนนั้นฉันค่อยๆ หันไปมองเขา ปิดไฟในม่านแล้วมองดูลำควยของเขาที่มือขยับขึ้นลงจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปด้วย คนอะไรจะควยใหญ่ขนาดนั้น หรือเพราะว่าฉันเคยเห็นควยฝรั่งเป็นครั้งแรก อันนี้ก็ไม่สามารถทราบได้เหมือนกัน

ความเงี่ยน เสียงคราง และจังหวะชักควยของเขา มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถละสายตาไปได้เลย แอบหายใจแรงตามเขาไปด้วย เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้มากถึงขนาดนั้น ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะหยุดครางแล้วถามขึ้นมา

“You’re wake up now ?”

ฉันนิ่ง เขินอาย ไม่ตอบอะไร

“You’re gonna enjoy with me right ?” เมื่อเขาพูดแบบนี้แล้ว เท่าเขากับว่าเขาเองรู้ว่าฉันต้องการ เพราะเขาถามว่าฉันจะไปมีความสุขร่วมกับเขาใช่ไหม แล้วเขชาก็ลุกดขึ้นมาเปิดม่านก่อนจะนั่งห้อยขาอยู่บนเตียงชั้นสองนั้น แล้วหันหน้ามาชักว่าวให้ฉันมองดูควยใหญ่ยาวของเขาได้ชัดเจนขึ้นในตอนนี้

ฉันพยายามที่จะอดใจแล้ว แต่ใครๆ ก็ชอบควยใหญ่ มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจเปิดม่านไปอย่างหน้าไม่อายแล้วลงไปยืนที่เตียงของเขา ตอนนี้ความสู.ที่เขานั่งมันพอดีกับความสูงของฉันเลย เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วใช้ให้เขาๆ มันเต็มไม้เต็มมือมาก อย่างน้อยน่าจะ 56 แล้วยาวก็ราวๆ 8 นิ้ว เรียกได้ว่ามันแทบจะทะลุกระเพราะฉันได้เลยนะถ้าโดนเขาไป แต่จะว่าไปแล้วก็อยากจะโดนเหมือนกัน เรื่องเสียวซี๊ดที่ไม่เคยมันน่าสนใจแบบนี้แหละ ฉันเลยตัดสินใจยื่นหน้าขึ้นไปอมควยให้เขาทันที แล้วตอนนั้นเขาก็ชื่นชมฉันก่อนจะส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วค่อยๆ เปลี่ยนลงมานอนที่พื้นตรงกลางห้องที่เป็นพรมก่อนจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาแล้วกระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก มันใหญ่เกินไปจนฉันใจเจ็บเลยทีเดียว แต่เพื่อประสบการณ์เสียวอย่างที่ตั้งใจ ต้องแอ่นอกสู้

ฉันอมควยให้เขาพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาจับฉันนอนลงแล้วชมฉันว่าหีสวย ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้เป็นสาวขาวนวลหีชมพู แต่เขากลับบอกว่ามันมีเสน่ห์ แล้วเลียหีให้ฉันจนหมดแรงจะต้านทาน ตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวแล้วที่ครางออกมา เป็นฉันเองที่โดนลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นกระหน่ำเลียไล้เข้ามาอย่างถึงที่สุดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว เขาทั้งสอดนิ้วเข้ามา ทั้งคว้าน ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนเหมือนฉันทนไม่ไหวแล้ว บอกกับเขาว่าโปรดเย็ดฉัน…ใช่ มันเป็นคำพูดที่น่าไม่อาย

แต่ฉันรอนานกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าตอนนี้เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

ลำควยขนาดมหึมาพาดที่ร่องหีของฉันก่อนจะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มันเจ็บมากๆ ในตอนที่เขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามา แต่เหมือนว่ารูหีของฉันจะขยายใหญ่ขึ้นเพื่อกอดรัยและตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนเขาครางไม่หยุดตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนเกือบสุดทาง…แต่มันได้เท่านั้นจริงๆ

ไม่เคยเจออะไรที่มันมหึมาขนาดนี้มาก่อน เหมือนจะหีฉีกได้เลยด้วยซ้ำ

เขาทำให้ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เกรง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเบาๆ แรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงครางที่หนักหน่วงทำให้อารมณ์ของฉันมันคล้อยตามไปอย่างไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มพูนขึ้นเป็นทบทวี เวลานี้เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาจนมิดลำได้ ซึ่งมันเสียวจนฉันตัวโยน สะโพกลอยสูงขึ้นจากเตียงเลยทีเดียว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ในเวลาเดียวกัน ฉันเองก็เกร็งไปทั้งตัว ด้วยความเสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนสุดท้ายที่เขาบอกว่า “I wanna cum oh…I’m cumming” มันก็ทำให้ฉันตอบรับเขาไปอย่างยินดีเพราะเขากำลังจะแตกแล้ว

ฉันยกขากอดเอวของเขาเอาไว้ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามามิดด้าม ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแหงนหน้าส่งเสียงแห่งความสุขดังลั่นห้องจนไม่คิดจะเกรงใจห้องข้างๆ เลยทีเดียว แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าฉันมีความสุขมากๆ ที่โดนเขาเย็ดในคืนนี้ แม้ว่ามันจะเจ็บปวดทรมานมาน แต่มันก็เปิดโลกของควยฝรั่งให้ฉันได้เล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ

อ๋อ…แล้วสรุปเราก็ได้คบกันนะคะ แต่กว่าจะคบก็เย็ดกันไปอีกหลายรอย แต่ละครั้งเด็ดๆ ทั้งนั้น รออ่านเรื่องเสียวของฉันกับผัวฝรั่งควย 56 ได้เลยนะคะ เขียนมาให้อ่านอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์ งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…