DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง

desextive e0b8aae0b8b7e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b881 65d525e0d7d69

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง

ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว

เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง

ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ เพื่อที่จะแอบฟังเสียง แต่ว่าทันทีที่ฉันนั้นไปยืนหน้าประตู ประตูที่เป็นแบบเปิดเข้าก็เปิดออกมาแล้วเขาก็กระชากฉันเข้าไปอย่างแรงจนล้มลงที่พื้นพรมตรงนั้น พร้อมกับที่เขาเองหันมาในร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่ได้สวมอะไรเลย

ฉันได้เห็นเขาเต็มตา เขาเป็นผู้ชายที่สูง มีแต่กล้ามเนื้อทั้งนั้นเป็นมัดๆ เลย หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดสะอ้าน…และใช่ ฉันเลี่ยงไม่ได้ที่จะมองทุกๆ ส่วนของเขา มันก็ทำให้ฉันนั้นมองควยของเขาจนได้ ซึ่งลำควยที่ใหญ่ยาวขนาดนั้นทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่า…คนๆ นี้ไม่ธรรมดา

ฉันรีบสอดส่ายสายตามองหาเลยว่ามีผู้หญิงอยู่ในนี้หรือเปล่า

“ไม่มีหรอกครับ…ผู้หญิงในนี้ก็มีแต่คุณคนเดียวนั่นแหละ…ตามผมมาหลานวันแล้วสินะ อยากโดนผมเย็ดเหรอครับ ?” เขาพูดพร้อมกับดึงร่างของฉันขึ้นมา ฉันพยายามโววายและปฏิเสธว่ามันไม่ใช่ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ฟังฉันเลยจริงๆ ร่างของฉันโดนโยนลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะพูดขึ้น

“อยากโดนเย็ดก็บอกครับ…จะได้เลิกตามผมสักที ไม่งั้นผมทำอะไรไม่สะดวกหรอกนะครับ”

ฉันไม่รู้ว่าเขาเข้าใจผิดไปถึงไหน แต่ว่าตอนนี้ที่เขายืนควยแข็งอยู่ตรงหน้าของฉัน…บ้าจริง ฉันละสายตาจากควยของเขาไม่ได้เลยจริงๆ ในวินาทีนั้น ความเงี่ยนทำให้ฉันใจสั่น เขาไมได้บังคับอะไรฉันอีกแล้วตอนที่พูดขึ้นมาว่าให้ฉันถอดเสื้อผ้า ฉันถอดเอง ตัวของฉันเองทำมันลงไป ก่อนที่เขาจะขึ้นมาตรงหน้าแล้วพูด

“อมควยได้เลยครับ…สะอาดและใหญ่ถูกใจสมกับที่แอบตามผมมาแน่นอน” เขาพูดแล้วยิ้ม ลำควยกระดกขึ้นลงอยู่ตรงนั้นทำให้ฉันไม่สามารถห้ามใจได้เลยคว้ามือไปจับควยของเขาแล้วดูดควยให้เขาทันที มันเป็นอารมณ์ที่ทำให้ฉันไม่สามารถโต้ตอบหรือว่าขัดขืนตัวเองได้ ก็ผู้ชายคนนี้งานดีเหลือเกิน เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วสกระเด้าปากของฉันจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ พาฉันนอนลง เขาเริ่มเลียหีให้ฉันก่อนที่จะเย็ดฉันหลังจากนั้น

ไม่รู้…ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแล้วในตอนนี้

นอกจากเสียวหี เสียวจนร้องครางออกมาแล้วกอดเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วๆ ของเขานั้นกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่รุนแรงแต่ก็ไม่เบาจนไม่รู้สึก มันใหญ่จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นเลย พร้อมกับความลืมเลือนทุกๆ อย่างถึงที่มาของฉันในโรงแรมแห่งนี้…

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา ตอนนั้นฉันกำลังรู้สึกว่าเลยเถิดไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าฉันไม่ควรจะมาทำอะไรแบบนี้เลย ทว่าสุดท้ายแล้วฉันก็ต้องยอมจำนวนให้กับเขา เพราะว่าเขาก้มลงมาจูบฉัน ทำให้ฉันหมดสิทธิ์ที่จะขัดขืนจูบที่แสนเร่าร้อน ระหว่างที่เราแลกลิ้นเขาก็กระหน่ำควยเย็ดหีของฉันจนแตกในโดยที่ฉันแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่าฉันทำผิดต่อลูกค้า…เพราะว่าทันทีที่เราเย็ดกันเสร็จ เขาก็ถามว่าเราจะมานัดเจอกันอีกได้ไหม เพราะว่าเขานั้นชอบลีลาของฉันจริงๆ

ฉันตอบรับเขาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาลูกค้าของฉันว่าผัวเขาไม่ได้มีคนอื่นหรอก…แต่ความระแวงของเธอนั้นทำให้ผัวของเธอมีคนอื่น

ซึ่งนั่นก็คือฉันเอง ที่ตอนนี้กลายเป็นชู้กับผัวของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่ อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อยากดูดวงจนโดนเย็ด ดิฉันชื่อ แพร อายุ 23 เป็นคนชอบดูดวงมาก วันนั้นแพรได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแล้วเจอผู้ชายคนนึงอายุประมาณ 46 ปี สูงขาวหน้าตาดีเกินอายุ ครั้งแรกที่แพรเห็นเค้าแพรก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าสนใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักแพร เค้าชื่อพี่หนึ่ง เค้าบอกว่าเเพรช่วงนี้กำลังมีปัญหาใช่มัย แล้วสิ่งที่เค้าพูดมาส่วนมากก็จะตรงทุกอย่าง ด้วยความดูแม่นของเค้า ทำให้แพรอยากจะดูอย่างละเอียด จึงขอเบอร์เค้า พอตอนเย็นวันนั้นแพรเข้าไปหาเค้าที่บ้าน เค้าก็พูดไปพูดมาจนแพรคิดว่าเค้าแม่งโคตรแม่นเลย แพรลืมบอกไปแพรเคยทำแท้ง เค้าก็บอกว่าแพรจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เค้าจึงขอจับท้องน้อยของแพร ตอนเค้าเอามือวางบนท้องน้อย แพรรู้สึกแปลกๆ พี่เค้าก็ค่อยๆ จับลงมาจนมาจับหอยแพร บอกตรงๆ แพรเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…