DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง

desextive e0b8aae0b8b7e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b881 65d525e0d7d69

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง

ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว

เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง

ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ เพื่อที่จะแอบฟังเสียง แต่ว่าทันทีที่ฉันนั้นไปยืนหน้าประตู ประตูที่เป็นแบบเปิดเข้าก็เปิดออกมาแล้วเขาก็กระชากฉันเข้าไปอย่างแรงจนล้มลงที่พื้นพรมตรงนั้น พร้อมกับที่เขาเองหันมาในร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่ได้สวมอะไรเลย

ฉันได้เห็นเขาเต็มตา เขาเป็นผู้ชายที่สูง มีแต่กล้ามเนื้อทั้งนั้นเป็นมัดๆ เลย หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดสะอ้าน…และใช่ ฉันเลี่ยงไม่ได้ที่จะมองทุกๆ ส่วนของเขา มันก็ทำให้ฉันนั้นมองควยของเขาจนได้ ซึ่งลำควยที่ใหญ่ยาวขนาดนั้นทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่า…คนๆ นี้ไม่ธรรมดา

ฉันรีบสอดส่ายสายตามองหาเลยว่ามีผู้หญิงอยู่ในนี้หรือเปล่า

“ไม่มีหรอกครับ…ผู้หญิงในนี้ก็มีแต่คุณคนเดียวนั่นแหละ…ตามผมมาหลานวันแล้วสินะ อยากโดนผมเย็ดเหรอครับ ?” เขาพูดพร้อมกับดึงร่างของฉันขึ้นมา ฉันพยายามโววายและปฏิเสธว่ามันไม่ใช่ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ฟังฉันเลยจริงๆ ร่างของฉันโดนโยนลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะพูดขึ้น

“อยากโดนเย็ดก็บอกครับ…จะได้เลิกตามผมสักที ไม่งั้นผมทำอะไรไม่สะดวกหรอกนะครับ”

ฉันไม่รู้ว่าเขาเข้าใจผิดไปถึงไหน แต่ว่าตอนนี้ที่เขายืนควยแข็งอยู่ตรงหน้าของฉัน…บ้าจริง ฉันละสายตาจากควยของเขาไม่ได้เลยจริงๆ ในวินาทีนั้น ความเงี่ยนทำให้ฉันใจสั่น เขาไมได้บังคับอะไรฉันอีกแล้วตอนที่พูดขึ้นมาว่าให้ฉันถอดเสื้อผ้า ฉันถอดเอง ตัวของฉันเองทำมันลงไป ก่อนที่เขาจะขึ้นมาตรงหน้าแล้วพูด

“อมควยได้เลยครับ…สะอาดและใหญ่ถูกใจสมกับที่แอบตามผมมาแน่นอน” เขาพูดแล้วยิ้ม ลำควยกระดกขึ้นลงอยู่ตรงนั้นทำให้ฉันไม่สามารถห้ามใจได้เลยคว้ามือไปจับควยของเขาแล้วดูดควยให้เขาทันที มันเป็นอารมณ์ที่ทำให้ฉันไม่สามารถโต้ตอบหรือว่าขัดขืนตัวเองได้ ก็ผู้ชายคนนี้งานดีเหลือเกิน เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วสกระเด้าปากของฉันจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ พาฉันนอนลง เขาเริ่มเลียหีให้ฉันก่อนที่จะเย็ดฉันหลังจากนั้น

ไม่รู้…ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแล้วในตอนนี้

นอกจากเสียวหี เสียวจนร้องครางออกมาแล้วกอดเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วๆ ของเขานั้นกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่รุนแรงแต่ก็ไม่เบาจนไม่รู้สึก มันใหญ่จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นเลย พร้อมกับความลืมเลือนทุกๆ อย่างถึงที่มาของฉันในโรงแรมแห่งนี้…

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา ตอนนั้นฉันกำลังรู้สึกว่าเลยเถิดไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าฉันไม่ควรจะมาทำอะไรแบบนี้เลย ทว่าสุดท้ายแล้วฉันก็ต้องยอมจำนวนให้กับเขา เพราะว่าเขาก้มลงมาจูบฉัน ทำให้ฉันหมดสิทธิ์ที่จะขัดขืนจูบที่แสนเร่าร้อน ระหว่างที่เราแลกลิ้นเขาก็กระหน่ำควยเย็ดหีของฉันจนแตกในโดยที่ฉันแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่าฉันทำผิดต่อลูกค้า…เพราะว่าทันทีที่เราเย็ดกันเสร็จ เขาก็ถามว่าเราจะมานัดเจอกันอีกได้ไหม เพราะว่าเขานั้นชอบลีลาของฉันจริงๆ

ฉันตอบรับเขาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาลูกค้าของฉันว่าผัวเขาไม่ได้มีคนอื่นหรอก…แต่ความระแวงของเธอนั้นทำให้ผัวของเธอมีคนอื่น

ซึ่งนั่นก็คือฉันเอง ที่ตอนนี้กลายเป็นชู้กับผัวของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…