7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง

7 e0b897e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b881e0b8a3e0b8b0e0b895e0b8b8e0b989e0b899e0b888e0b8b8e0b894 g spot 64fbe24547b1e

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง

จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ

จุด G spot คืออะไร?

ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot เป็นพื้นที่บริเวณภายในช่องคลอดที่เต็มไปด้วยเส้นประสาท มีลักษณะเป็นพื้นผิวขรุขระ จุด G-Spot นี้จะอยู่ในช่องคลอดฝั่งด้านหน้า สามารถที่จะใช้นิ้วมือสอดเข้าไปในช่องคลอดเพื่อที่จะคลำหาตรงจุดนี้ได้ ถือเป็นจุดยอดนิยมที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด สามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ทั้งจากการใช้นิ้ว การใช้ sex toy และการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่นะคะ

แล้วไหนบ้างที่จะไปกระตุ้นจุด G-Spot จนทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ เรามาดูกันค่ะ

1. Girl on top

ประเดิมมาด้วยท่าสุดคลาสสิค สำหรับท่า Girl On Top หรือท่าที่จะให้คุณผู้ชายนอนราบ และให้ผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อม นอกจากท่านี้จะเป็นท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีมาก ๆ แล้ว ก็ยังเป็นท่าที่ทำให้คุณผู้หญิงสามารถที่จะออกลีลาควบคุมทำนองรักได้อีกด้วย ยิ่งถ้าคุณผู้หญิงมีการนั่งแล้วเอนตัวไปด้านหลัง ก็จะยิ่งช่วยให้ทุกท่วงทำนองไปกระแทกโดนจุด G-Spot แบบเต็มๆเลยค่ะ

2. Legs on Shoulders

หรือท่าที่เอาขาของฝ่ายหญิงขึ้นมาพาดบ่าฝ่ายชายเอาไว้ เป็นท่าที่คล้ายกับท่ามิชชันนารี แต่ท่านี้คุณผู้ชายจะต้องยกสะโพกคุณผู้หญิงขึ้นเล็กน้อย และจะต้องมีการยกขาขึ้นสูงมากๆจนถึงระดับที่สามารถใช้ขาพาดเอาไว้ที่ไหล่ของคุณผู้ชายได้ ท่านี้เป็นท่าที่สามารถทำให้เข้าได้ลึก และควบคุมจังหวะได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นท่าที่กระตุ้นจุด G-Spot จนทำให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยท่านี้เลยนะคะ จึงติดหนึ่งในท่าแนะนำสำหรับการสอดใส่เพื่อกระตุ้นจุด G-Spot ค่ะ

3. Doggy style

อีกหนึ่งถ้ายอดนิยมที่หลาย ๆ คนมักจะทำกันเป็นท่าหลักอยู่แล้ว ก็คือถ้า Doggy Style หรือท่าหมานั่นเอง ก็จะเป็นท่าง่าย ๆ ที่คุณผู้หญิงแค่ทำท่าคลานเข่า และจากนั้นให้คุณผู้ชายสอดใส่จากทางด้านหลัง เป็นท่าที่ทำให้เข้าได้ลึก กระแทกได้แรงสำหรับคนที่ชอบแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และก็เป็นอีกท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ทำให้คุณผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้นะคะ

4. Flatiron

สำหรับท่านี้ถือเป็นท่าที่อาจจะขยับปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากท่า Doggy style คือท่านี้จะเป็นท่าที่ตัวผู้หญิงนอนคว่ำลงไป ยกช่วงบั้นท้ายและสะโพกขึ้นเล็กน้อย จากนั้นตัวคุณผู้ชายก็จะสอดใส่จากทางด้านหลัง แต่จะไม่ใช่การลงน้ำหนักตัวทับลงไปเต็มที่นะคะ เพราะสามารถที่จะใช้เข่าหรือใช้แขนในการรับน้ำหนักเอาไว้ได้ สำหรับท่านี้แนะนำให้นำหมอนมาลองไว้ใต้สะโพกได้ เพราะจะช่วยทำให้สบายตัวมากขึ้น และท่านี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งท่าที่กระตุ้นจุด G-Spot แบบเต็ม ๆ ยิ่งคุณผู้หญิงสามารถแอ่นสะโพกขึ้นได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งฟินเพราะถูกกระตุ้นจุด G-Spot ได้มากเท่านั้นค่ะ

5. G Cowgirl

ท่านี้จะเป็นท่าที่มีความใกล้เคียงกับถ้า girl on top เลยค่ะ คือจะเป็นท่าที่ผู้ชายนอนราบ และให้ผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อม แต่อาจจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยคือท่านี้ผู้ชายจะต้องยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ชันขาขึ้นมาเพื่อพยุงช่วงตัวผู้หญิงเอาไว้ และออกแรงกระแทกส่งขึ้นช่วย ท่านี้เป็นท่าที่ทำให้เข้าได้ลึก กระแทกได้แรง และด้วยความที่มีการปรับเปลี่ยนท่าเล็กน้อยนี้ ก็จะทำให้ท่านี้เป็นท่าที่สามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีกว่าท่า girl on top ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแบบเน้นๆนะคะ

6. The Spooning

ท่านี้จะเป็นท่าที่ต้องใช้การนอนตะแคงข้างนะคะ โดยที่ทั้งสองฝ่ายจะนอนตะแคงข้างหันหน้าไปทางเดียวกัน ฝั่งผู้หญิงยกขาขึ้นในองศาที่เหมาะสม เพื่อให้ตัวผู้ชายที่อยู่ด้านหลังสามารถสอดใส่เข้ามาได้ เป็นท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดี แต่ท่านี้อาจจะกระตุ้นจุด G-Spot ได้แบบเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบวนิลาเซ็กส์ หรือการมีเพศสัมพันธ์แบบอ่อนโยนค่ะ

7. The G shell

ท่านี้อาจจะต้องใช้ความยืดหยุ่นของร่างกายค่อนข้างสูงหน่อยนะคะ เพราะว่าเป็นท่าที่คล้าย ๆ กับท่าเอาขาพาดไหล่ แต่คุณผู้ชายจะโน้มตัวไปด้านหน้า ในขณะที่จะมีการใช้แขนดันขาของผู้หญิงให้ช่วงหัวเข่าขึ้นไปติดอยู่กับช่วงไหล่ของตัวผู้หญิงเองค่ะ ก็เลยเป็นท่าที่อาจจะต้องใช้ความยืดหยุ่นของร่างกาย แต่สำหรับท่านี้แล้ว รับรองได้เลยว่าเป็นท่าที่ทำให้ฟินสุดๆแน่นอน เพราะนอกจากจะสามารถเข้าได้ลึก กระแทกได้แรง และก็ยังเป็นท่าที่ทำให้ทุกจังหวะนั้นเข้าจุด G-Spot ได้แบบเน้น ๆ และถือเป็นอีกหนึ่งท่ายากที่ทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้แบบเสียวซ่านมาก ๆ เลยค่ะ

และนี่ก็คือ 7 อันดับท่าสุดฟินที่กระตุ้นจุด G-Spot และทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยการสอดใส่นะคะ บางท่าก็เป็นท่าที่เราอาจจะทำกันอยู่แล้วโดยปกติ แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ด้วย แต่ถ้ามีท่าไหนที่ใครยังไม่ได้ลอง ก็สามารถที่จะเอาไปลองดูได้นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…