35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม

35 e0b881e0b987e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8abe0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881 64fbecf131930

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม

ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ

ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ

แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ

น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท

ตั้งแต่มีประวิทย์เข้ามาช่วยงานทำอาหารตามสั่งให้กับปูค่ะปูเองถ้าไม่ได้ประวิทย์มาร่วมงานด้วยคงทำคนเดียวไม่ไหวแน่กูคิดว่ากูทำคนเดียวจนลูกตาแทบกระเด็นก็ไม่ทันแน่ๆค่ะส่วนลูกน้องอีกคนสองคนก็ช่วยกันล้างถ้วยล้างชามเก็บร้านก่อนเลิกงานพวกเขาตั้งใจมากค่ะทุ่มเทกับกูจริงๆคุ้มค่ากับเงินที่ปูได้แจ้งมาวันต่อวันค่ะส่วนปูทุกวันอะไรอะไรมันก็ดีขึ้นเองจึงมีเวลาส่วนตัวให้กับตัวเองมากพอสมควรเลยค่ะปูได้เริ่มมองตัวเองเพื่อจะอัพเดทตัวเองใหม่อยู่ตลอดเวลาเพราะกูเองก็ไม่อยากจะมีหุ่นที่อ้วนลงพุงเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าผู้ชายส่วนมากจะชอบผู้หญิงหุ่นตัวเล็กๆรูปร่างบางขาวปูจึงสนใจและดูแลหุ่นของตัวเองอยู่มากๆเมื่อปูรู้ว่ามีเวลาพอสมควรปู่จึงเข้าไปที่ร้านเสริมสวยความงามค่ะปูไม่รอช้าเลยนะคะ

ปูเข้าไปที่ร้านศัลยกรรมเสริมสวยความงามทันทีตอนนั้นกูคิดว่าไม่มีอะไรที่มาห้ามกูได้แล้วกูได้ตัดสินใจลงมือเปลี่ยนสภาพหน้าตาหุ่นหุ่นกูทำได้หมดค่ะเพื่อความสวยนั้นเองค่ะตอนนี้ปูยังโสดอยู่นะคะปูเป็นสาวค่อนข้างจะขึ้นคานแล้วนะคะตอนนี้ก็ 35 ปี จนเกิดเรื่องขึ้นในวันที่ปูเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะวิทน้องที่สนิทกันมาเหมือนแกจะถูกใจเราที่เราเปลี่ยนไปเขาจึงใช้โอกาสที่เราอยู่กัน 2 คนที่บ้านโดยการที่เรานั้นชวนให้น้องชายมาช่วยสอนทำเมนูนี้ให้ดูแต่การทำอาหารกับเปลี่ยนเป็นการเย็ดแทน

ทำไมทำกับพี่แบบนี้ละ

พี่ดูดีขึ้นแบบนี้ สวยกว่าแต่ก่อนใครจะอดใจไหวละ ผมแอบชอบพี่มานานแล้วก่อนจะไปยกเครื่องใหม่สะอีก

จริงหรอ

เราแอบดีใจเล็ก ๆ ที่เด็กหนุ่มหน้าตาทดีและมีการงานที่มั่นคงแถมช่วยเราได้มาชอบเราแบบนี้มันยิ่งทำให้เราปล่อยใจและยอมเป็นของวิทในที่สุด ในคืนนั้นเราจะกันไปหลายยกมากจนทำให้เราเสียวสุด ๆ แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนและคิดว่าวิทย์นี่แหละคือคนที่เราตามหาเราเลยคบและนอนกับวิทย์คตั้งแต่นั้นเรื่อยมา

Recommendations

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว อย่างนี้ทั้งคืนก็ยังไหว รสสวาทของครูสาว รถเก๋งสปอร์ตสีดำหรูคันงาม เคลื่อนตัวช้าๆ บนถนนปูอิฐสีแดง ผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่จะมาจอดนิ่งสนิทหน้าบ้านเดี่ยวทรงยุโรปหลังใหญ่ แสดงให้เห็นถึงฐานะของผู้ที่เป็นเจ้าของ พิมพรรณ ครูสาวแสนสวย หันหน้ามองไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังพวงมาลัย “พิม กลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเจืออาการสั่นนิดๆ พร้อมกับแสดงสีหน้าวิตกกังวล เอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเชิงปลอบใจ ยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนจากตัวเธอ และจุมพิตที่แก้มใสๆ สีชมพูเบาๆ “พิมกลัวอะไรจ๊ะ” “ก็กลัวทุกอย่างที่เราจะต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะ พิมว่าเรากลับกันดีกว่า นะค่ะเอก” “ขืนทำแบบนั้น เราก็เสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบ หร้อมกับสีหน้าแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มถอดใจ จะยกเลิกการนัดหมายครั้งนี้ “อย่ากังวลไปเลย…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…