”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง

2e0b8a3e0b8b8e0b8a11 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b894e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989 64fcaa60a6373

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง

สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ หน้าตาดีหล่อมาก มาถึงน้องเค้าก็อาบน้ำ แก้ผ้าเดินมาที่ดาเลยค่ะ ดามองแล้วตะลึง หันไปมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็บอกเอาเลยตามสบายเลย พี่นั่งดูเฉย ๆ ก่อนนะ ดากำลังอยากมาก ๆ ค่ะ แต่ดาก็ยังอาย ๆ อยู่ น้องเค้าก็เข้ามากอดดา และกระซิบที่ข้างหูว่า ทำตัวตามสบายนะค่ะ แล้วเค้าก็กอดดา จูบที่หน้า เลียใบหน้าดาค่ะ จูบที่ปากดา ลิ้นพันในปากดา โห้หวานอะไรปานนั้น ดาก็เลยเอาลิ้นดาเข้าไปในปากน้องเค้าบ้าง ดึงลิ้นน้องเค้ามาดูด เสียวค่ะ แล้วน้องเค้าก็ค่อย ๆ เลียไล่ไปจนถึงนมดูดนมดา ดาร้องไม่หยุดเลยค่ะ พี่เค้าก็นั่งมองดาอยู่นะค่ะ น้องเค้าดูดนมดาแบบเม้มแรง ๆ อมดูด ๆ เก่งจังค่ะ น้องเค้าทำรุนแรงแบบได้อารมณ์มาก สักพักน้องเค้าก็เลียไล่จากหน้าท้องลงไปที่ส่วนล่างของดาค่ะ น้องเค้าจับขาดาแหกออกกว้าง ๆ ค่ะ แล้วเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ส่วนนั้นของดา น้องเค้าดูดตรงนั้นของดาค่ะ ดูดเลีย ๆ จนน้องลั่นห้องเลยค่ะ พี่เค้าก็เอามังกรของเค้ามาให้ดาอม คงจะเห็นว่าดาร้องเสียดังมั้งค่ะ ดาก็เลียมังกรของพี่เค้าค่ะ โอ้เสียวมากน้องเค้าดูดเลียเก่งจริง ๆ ส่วนนั้นของดามันจะระเบิดให้ได้ ดามองไปที่มังกรของน้องเค้า โอ้พระเจ้าใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ สวยด้วย หัวแดง ดาอยากดูดเลียบ้างจังเลย น้องเค้ามองหน้าดาคงจะเข้าใจ พี่เค้าก็พยักหน้า น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรตัวเป้งมาจ่อที่ปากที่ดา ทำทาง 69 ค่ะ น้องเค้าเลียดูดตรงนั้นของดานานมาก พี่เค้าก็ดูดนมดา โอ้เสียวที่สุดเลย สักพัก น้องเค้าก็นอนลงค่ะให้ดาขึ้นคร่อม โอ้ดาจับมังกรจ่อที่ของดา โห้คับมากเลยค่ะ ค่อย ๆ ขย่ม จนถึงโคน ดามันส์ค่ะ ขย่มเหมือนขี่ม้าเลยควบไปด้วย เสียวที่สุดในชีวิตค่ะ ปากก็ร้องลั่นห้องเลยค่ะ อีกแล้วพี่เค้าก็เอามังกรมาจ่อที่ปากดาอีกแล้ว โอ้วยย์ ดาขย่มจนแตกค่ะ ดานอนทับไปบนตัวน้องเค้าค่ะ พี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมร่างดาค่ะ แล้วจ่อมังกรเข้าประตูหลังดาค่ะ โห้ดาเสียวอีกแล้ว แต่มันเข้ายากมาก น้องเค้าก็จับดาดูดปาก เก่งจังค่ะ น้องดูดปากดาจนเสียวลืมเจ็บค่ะ พี่เค้าก็พยายามยัดเข้าๆ โอ้เสียวผสมเจ็บ มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ เข้าแล้วค่ะ พี่เค้าก็ขย่ม ๆ ดาเสียวอีกแล้ว ส่วนนั้นของดา มันเหมือนจะแตกออกจากกัน ในชีวิตไม่คิดว่าจะมีอะไรมันส์เท่านี้อ่ะ สักพักพี่เค้าก็แตกพร้อมดาค่ะ น้องเค้าก็จับดานอนหงาย จับมังกรยัดใส่ทางด้านหน้าดาค่ะ กระแทกแบบสุด ๆ โอ้ยยยยยยยย์ ดาเสียวอีกแล้วค่ะให้ตายเถอะ เอาอะไรมาชุดดาก็ไม่ยอมค่ะ น้องเค้ากระแทกจากช้าๆ ไปเร็ว ๆ แล้วแรงๆ ถี่มากๆ ดาไม่ไหวแล้ว ดาตระโกนสุดเสียง ดาจะแตกอีกแล้ว น้องเค้าก็ซอยถี่มากขึ้น ๆ โอ้ย ดาแตกแล้วค่ะ น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรมาแตกหน้าท้องดาค่ะ น้องเค้าเก่งจริง ๆ ค่ะ นับจากวันนั้นดาก็รู้จักคำว่าสวิงกิ้งค่ะ แต่ยังไม่หมดนะค่ะ 2รุม1 ดาเล่นจนจะเบื่อแล้วค่ะ พี่เค้าจะดาลองเล่น แบบชายหลาย ๆ คนเลยค่ะ ไว้ดาจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…