ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b8abe0b8b5e0b989e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881 64fc0e84ce96f

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง
“รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน ผมรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานเหมือนได้ชาร์ตแบตเต็มทุกเช้า ผมคล้องแม่กุญแจหน้าห้องแล้วไปทำงานอย่างแจ่มใส
“นี่เปิดวิทยุให้มันเบา ๆ หน่อยได้มั๊ย รู้จักเกรงใจกันบ้าง”
“ทีมึงล่ะอีกดอกเอ้ย เมื่อคืนพาผู้ชายมาเย็ด เสียงดังทั้งคืน กูยังไม่ว่าเลย”
“หนอย… อีนี่ กูพูดดี ๆ แล้วนะ” ภาพที่ผมเห็นทุกวันคือ ผู้หญิง 2 คนทะเลาะกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีอารมณ์กันถึงขนาดนี้ เป็นเพื่อนข้างห้องกันแท้ ๆ
“รักที่สุดเลยนะ พรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ” มันเป็นคำพูดจากเด็กหนุ่มซึ่งยืนหน้าประตูห้อง ถ้าผมคะเนไม่ผิดคงอยู่มหาลัยปีต้น ๆ
“รู้แล้วจ้า ช่วงนี้สอบ เค้าโกหกแม่ได้ว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อน” เด็กสาวในชุดมัธยมต้นตอบออกไปอย่างไม่กระดากปากแม้แต่น้อย
“รักนะจ๊ะ” ผู้ชายหอมแก้มผู้หญิงโดยเธอก็เอียงหน้ารับแต่โดยดี ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า สังคมสมัยนี้มันเกิดอะไรขึ้น เด็ก ม. ต้น โกหกพ่อแม่เพื่อมามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้ง 2 แสดงความรักหอมแก้มจูบกันโดยไม่แยแสสายตาผม เสมือนผมเป็นเพียงอากาศธาตุ และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่รู้เหมือนที่ผมเห็น ว่าผู้ชายคนนี้ผลัดเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและบ่อยแค่ไหน
“ช่วยคีย์นี่หน่อยสิ นายคีย์เร็ว นะ ๆ ช่วยหน่อยนะ งานเรายังเหลืออีกเพียบเลย” ผมพยักหน้ารับ ผมทำงานเป็นพนักงานคีย์ข้อมูล ซึ่งมันก็เหมาะกับคนใบ้อย่างผมแล้ว เพื่อน ๆ ในที่ทำงานรักชอบผมเพราะผมไม่มีปากเสียง ไม่นินทาใคร บางครั้งก็จะขอให้ผมช่วยพวกเค้าทำงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
อ้าว! ให้ตายสิ แผ่นข้อมูลของผม ไม่ไหว ผมไม่คีย์มันใหม่แน่ ๆ ไวเท่าความคิดผมหุนหันออกจากที่ทำงานรีบเดินกลับห้องโดยพลัน เพราะมันห่างจากที่ทำงานผมเพียงประมาณ 15 นาทีในการเดิน
ผมหอบหายใจทันทีที่มาถึงแม้จะไม่ไกลมากแต่อากาศที่ร้อนของเมืองหลวง ทำเอาหมดแรงไปเหมือนกัน ผมจัดแจงควักกุญแจออกจากกระเป๋า แต่… มันไม่ได้คล้องอยู่แล้ว ขโมย! นั่นคือความคิดแรกที่แว๊บเข้ามาในสมอง ผมค่อย ๆ บิดลูกบิดประตูช้า ๆ เข้าไปอย่างเงียบ ๆ โทรทัศน์เปิด บนโต๊ะ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ไม่ใช่ของผม ผมไม่มีปัญญาซื้อไวน์แบบนี้มากิน มันดูมีราคา ผมเหลือบไปมองที่ห้องนอน มันเปิดแง้มอยู่ ผมหันรีหันขวางทันที มีดอีโต้คือสิ่งที่ผมจะเอาไว้ป้องกันตัว ผมรีบไปหยิบมันก่อนจะย่องไปยังประตูห้องนอน
“ซี๊ดดดส์… น้อง… พี่เสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” ให้ตายเถอะ ภาพที่เห็นทำผมช็อคผมรีบนั่งลงแอบมอง เด็กหนุ่มเพลย์บอยที่เห็นเมื่อเช้ากำลังกอดไซ้ซอกคอแฟนผมอยู่ ทั้งคู่อยู่ภายใต้ผ้าห่มของผม เตียงของผม หน้าตาเธอดูเสียวมีความสุขมาก เธอหลับตาพริ้ม 2 มือลูบไล้เส้นผมของมันอย่างเสียวสยิว ปากก็พร่ำบอกว่าเสียวอย่างนั้นเสียวอย่างนี้
“โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” แฟนผมร้องครางเมื่อไอ้หนุ่มนั่นค่อย ๆ ไซ้ลงมายังเนินอกอิ่ม ผ้าห่มค่อย ๆ ร่นลงจนเผยให้เห็นเต้าอวบ ปลายยอดสีชมพูอ่อน มันแลบลิ้นเลียหัวนมแฟนผมสลับกับดูดเบา ๆ ไม่นาน หัวนมก็ชูชันสู้ลิ้นเป็นเม็ด มันใช้มืออีกข้างเคล้นคลึงเต้านมข้างที่เหลือ มันทั้งบีบทั้งเคล้นโดยไม่กลัวแฟนผมจะเจ็บแม้แต่น้อย เต้าอวบนั้นถึงกับบิดเบี้ยวไปตามแรง
“แรงอีกสิน้อง… พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… อ้า… ซี๊ดดดส์”
“นมพี่หอมหวานลิ้นผมดีเหลือเกิน” มันเงยหน้าขึ้นมองแฟนผมก่อนจะก้มลงไปดูดเลียอย่างหืนกระหายอีกครั้ง
“โอ้ววว์” เธอแอ่นอกอวบขึ้นจนหลังลอยจากแบะ มันคงดูดเธอจนเสียวถึงใจ เต้าอวบของเธอนั้นสวยมากแม้จะนอนอยู่ก็ไม่คล้อยออกด้านข้างแม้แต่น้อย ผมเหมือนถูกสะกดให้มองเกมส์รักระหว่างแฟนตัวเองกับชายชู้โดยไม่สามารถขยับตัวได้ มันร้อนผ่าวไปทั้งตัว แฟนผมค่อย ๆ ดันหัวไอ้หนุ่มนั่นลงไป มันก็ทำตามอย่างลูกแกะที่แสนเชื่อง แล้วผ้าห่มก็ถูกสะบัดออก ให้ตายเถอะทั้ง 2 อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มันค่อยๆ พรมจูบลงมายังเนินหีของแฟนผม
“ซี๊ดดดดดดดดส์…” ปลายลิ้นมันคงสะกิดถูกเม็ดเสียวของเธอ เธอจิกผมมันแน่น แฟนผมคงเสียวหีอย่างมาก
“พี่เสียวจัง แยงรูหีให้พี่ด้วยสิ… ซี๊ดดดส์” ผมไม่ปฏิเสธว่าแฟนผมเป็นคนร่าน ผมติดใจในความเงี่ยนของเธอ ยามเราได้ร่วมรักกัน เธอช่างเร่าร้อน แล้วไอ้หนุ่มนั่นก็ทำตามที่เธอบอก มันค่อย ๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปยังรูหีที่ฉ่ำเยิ้มของแฟนผม
“ซี๊ดดดส์… อย่างนั้น โอ้ววว์” แฟนผมร่อนเอวรับนิ้วมันทันที มันค่อย ๆ แยงเข้าออกพร้อมไปกับเลียเม็ดแตดแฟนผม จาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว จากช้าเนิบ ๆ เป็นเร็ว และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
“โอววว์… โอ้วววว์” เสียงครางของเธอดังแข่งกับเสียวนิ้วกระแทกรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน
“เร็ว.. เร็วอีก.. ซี๊ดดดส์… โอ้วววววววววววววว์” เธอร้องเสียงหลงร่างเปลือยกระตุก แน่นอนแฟนผมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว โดยไม่รอช้า เธอลุกขึ้นผลักไอ้หนุ่มนั่นให้นอนหงายแล้วก้มลงดูดควยที่ตั้งเด่โดยพลัน ภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวหัวควยขึ้นมาทันที เพราะเธอเป็นคนที่ดูดควยได้เก่งมาก 2 มือของเธอจับหน้าขามันไว้ แล้วใช้ปากก็ค่อย ๆ โอบลำควยลงไปช้า ๆ ปลายลิ้นเธอจะเลียไล้บริเวณใต้คอหยักไปด้วยตลอดเวลา ด้วยการปล่อยควยให้เป็นอิสระโดยไม่ถูกมือจับแบบนี้ จะทำให้มันเหมือนถูกเย็ดด้วยปากและลิ้นนุ่ม ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ
“ซี๊ดดดดส์… พี่ครับ.. ผมเสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดควยมันโดยไม่สนใจคำชม ปากน้อย ๆ ได้รูปรูดลำควยมันขึ้นลงช้า ๆ เนิบ ๆ น้ำลายเธอเริ่มแตกฟองออกมาข้างริมฝีปาก แต่เธอก็ไม่มีทีท่าที่จะหยุด เธอค่อย ๆ กลืนน้ำลายโดยไม่คายลำควยออกจากปาก มันไม่ต่างอะไรกับการขย้อนลำควยลงคอไปด้วย ไอ้เด็กหนุ่มเกร็งแขม่วหน้าท้องแสดงความเสียวออกมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนักแฟนผมคงเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอค่อย ๆ คายลำควยออกจากปากหลังจากที่ดูดเลียมันอยู่เกือบ 10 นาที ลำควยมันเลื่อมหัวแดงบานขนาดคงประมาณ 7 – 8 นิ้ว เธอค่อย ๆ โหย่งตัวขึ้น มือข้างนึงจับท่อนควยให้ตั้งขึ้น อีกข้างแบะพูหูออก มันยังคงแดงสดน่าโลมเลีย ขนหมอยขึ้นเล็กน้อยแต่พองาม แต่ที่ผมชอบมากคือเนินโหนกเธอนูนมาก เมื่อปล่ยควยจรดกับรูหีเธอก็ค่อย ๆ หย่อยตัวลงช้า ๆ หน้าตาเธอแหยเกเล็กน้อย
“ซี๊ดดดส์…” ไอ้หนุ่มครางออกมา มันคงเสียวหัวควยมาก ๆ และแล้วปลายควยมันก็แทรกผ่านรูหีแฟนผมเข้าไปช้า ๆ จนกระทั่งแฟนผมนั่งทับลงบนตัวมัน
“โอ้ววว์… ดีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดส์” 2 มือเธอวางลงบนหน้าอกมัน แล้วเริ่มบดคลึงเนินหีตัวเองกันลำควยที่บัดนี้แทรกตัวผ่านเข้าไปในรูหีเธอจะมิดด้าม
“อ้า.. พี่… หีพี่เย็ดดีเหลือเกิน.. ผมขอเย็ดพี่บ่อย ๆ ได้มั๊ย.. ผมอยากเย็ดพี่บ่อย ๆ แค่อาทิตย์ล่ะครั้งมันน้อยเกินไป” มันพูดพลางเอามือขึ้นเคล้าคลึงเต้าอวบแฟนผม
“ได้สิน้อง ซี๊ดดส์… ควยน้องก็เย็ดมันส์ มันส์กว่าของแฟนพี่อีก ตอนนี้เค้ากำลังยุ่งกับงาน เราก็มาเย็ดกันได้บ่อย ๆ ซี๊ดดดส์… โอ้ววว์” ยังไม่ทันจนคำมันก็กระดกเอวเย็ดแฟนผม ให้ตายเถอะ ผมเป็นควายอยู่นานแล้วหรือเนี่ย ทุกวันที่ผมเดินผ่านห้องมัน มันคงเห็นผมเป็นตัวตลก มันคงแอบหัวเราะผมอยู่ในใจ
“มาพี่ให้ผมเย็ดเอง…” มันพูดพร้อมผลักแฟนผมให้นอนแล้วขึ้นคร่อม ควยเขื่อง ๆ ของมันถูกยัดลงในรูหีแฟนผมอีกครั้ง แล้วกระเด้าซอยเย็ดอย่างบ้าคลั่ง เสียงพวงไข่มันกระทบกับง่ามก้นแฟนผมดังไปทั่วห้อง
“ดี.. ดีจัง.. เสียวหี… น้อง. พี่เสียวหี.. แรงอีก.. อื่มมมม… อื้มมมม…” มันประกบปากแฟนผมเพื่อหยุดคำที่หลุดออกมา โดยท่อนล่างยังคงกระเด้าเย็ด มันจูบแฟนผมอย่างดูดดื่มต่างคนต่างแลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมันก็ช้อนขาแฟนผมขึ้นพาดบ่าข้างนึง ตรงจุดนี้ผมเห็นลำควยมันแทรกผ่านเข้าออกรูหีแฟนผมได้อย่างชัดเจน นี่ผมกำลังรออะไรอยู่ มันกำลังเย็ดแฟนผม ระหว่างที่ยั้งคิดอยู่นั้น มันก็บิดขาที่พาดบ่าอยู่นั้นไปอีกทางให้เธอคว่ำหน้า แฟนผมคงเย็ดกับมันมาหลายครั้ง เธอจึงรีบเปลี่ยนเป็นท่าหมาให้มันประคองควยใส่รูหีอย่างรู้งาน
“โอ้วว์… ควยน้องเข้าลึกจัง… ซี๊ดดดส์” เธอสะบัดหน้าไปมาปากก็พร่ำบ่นด้วยความเสียว ไอ้หนุ่มนั้นกดหลังแฟนผมให้ก้มลง จนก้นลอยโด่งแล้วกระเด้าเย็ดเร็วจี๋
“ซี๊ดดส์.. ไม่ไหวแล้ว.. พี่.. ซี๊ดดดส์”
“ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่… รูหีพี่มันตอดรัดควยผมจริง ๆ”
“โอ้ววว์… ปล่อยข้างในเลยน้อง ปล่อยเลย พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” เด็กหนุ่มรั้งเอวแฟนผมแน่นหน้าตาแหยเก เบียดท่อนควยเข้ากับรูหีแฟนผมร่างกระตุก มันคงน้ำแตกใส่รูหีแฟนผมแล้ว ผมสติแตกทันที ให้ตายสิ อีเหี้ย ตอนเย็ดกับกูบอกว่ายังไม่พร้อมให้เอาออกมาหลั่งข้างนอก ผมสุดทน ยืนขึ้นถีบประตูอย่างจัง ทั้ง 2 ตกใจเหมือนเจอผีก็ไม่ปาน
“คุณเป็นใคร!?” มันหันมาถามผม
“คุณค่ะ.. คุณไปทำงานไม่ใช่เหรอ” แฟนผมรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดบังเรือนร่าง พร้อมร้องถามด้วยใบหน้าตกใจสุดขีด ภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมแค้น เรือนร่างนั้นเป็นของผมเธอก็เป็นของผมทำไมต้องปิดบัง หรือว่าบัดนี้เธอมอบมันให้ชายอีกคนแล้ว ไอ้หนุ่มนั่นเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งผ่าตัวผม แต่โดยพลัน ผมเหวี่ยงอีโต้ในมือฟันผ่านต้นคอด้านหลัง และแล้ว หัวมันก็ล่วงหล่นลงพื้นเหมือนดอกไม้ที่หลุดจากก้าน ร่างที่เปลือยเปล่ายังวิ่งไปชนกำแพง และตะเกียกตะกายวิ่งอีก 2 ครั้งก่อนจะกองกระตุกลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป เลือดสีแดงฉานยังคงพุ่งทะลักออกจาคอมันตามจังหวะการเต้นของหัวใจที่เบาลงเรื่อย ๆ หูผมอื้อไปหมด ผมนั่งยอง ๆ ลงมองหัวไอ้เหี้ยที่มันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ตามันเหลือกมองผมเหมือนเยาะเย้ยว่ากูได้เย็ดแฟนมึง ไอ้เหี้ย! ผมเงื้ออีโต้ขึ้นเหนือหัวแล้วกระหน่ำจามลงบนกบาลของมันครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนคนบ้าไร้สติ และแล้วเสียงสะอื้นของแฟนผมก็ดึงผมให้หลุดจากภวังค์ รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด มันสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ผมลุกขึ้นยืนมองไปยังแฟนสุดที่รัก เธอ… คนที่ผมหวังจะใช้ชีวิตร่วมกัน คนที่ผมหวังจะร่วมสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น
“อย่า… คุณ อย่าทำชั้นเลย ชั้นรักคุณนะ” เธอพูดเสียงสะอื้นน้ำตานองหน้าตัวสั่นเป็นลูกนก แต่หารู้ไม่ว่าคำบอกรักนั้นมันแสลงหูผมแค่ไหน โกหกตอแหล มึงมันอีตอแหล! อีดอก! ผมกำอีโต้ในมือแน่นแล้วฟาดมันลงไป เธอยกมือน้อย ๆ ของเธอขึ้นบังตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยแรงของผมมันพาเอาฝ่ามือของเธอไปติดใบหน้าก่อนคมมีดจะแทรกผ่านฝ่ามือจนขาดแล้วฝังตัวลงไปอยู่บนใบหน้าสวย ๆ ของเธอ ร่างเปลือยกระตุกดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด เธอสะบัดมือจนเลือดกระฉูดกระเด็นไปติดผนังทั่วห้อง มันช่างเป็นภาพศิลปะที่สวยงามซึ่งสรรค์สร้างมาจากความเจ็บปวดที่ยากจะพรรณนา ผมยืนเอียงคอดูเธอดิ้นอย่างใจเย็น คงเจ็บมากสินะ ผมคิดในใจ แล้วจึงเอื้อมมือไปจับด้ามอีโต้ แล้วกระชากมันออก
“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!” เสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนดั่งเสียงเพลงบรรเลงเข้ากับงานศิลปะบนฝาผนังได้เป็นอย่างดี ผมสับอีโต้ลงไปอีกครั้ง มันผ่านลำคอขาว ๆ ลงไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ผมใช้มือที่อาบไปด้วยเลือดประคองหัวเธอขึ้นมา ผมรักคุณนะ ผมขอโทษ ผมหลับตาบรรจงจูบริมฝีปากเธอเบา ๆ จนสุดกลั้นน้ำตาผมไหล แต่เมื่อภาพที่เธอร่วมรักกับไอ้เหี้ยนั่นวิ่งเข้ามาในหัวผม เปลือกตาผมก็เบิกโพลง ไอ้สัตว์! ชายโฉดหญิงชั่ว อีเหี้ย! ผมทุ่มหัวเธอลงกับพื้น มันกลิ้งเหมือนลูกฟุตบอลไปหยุดอยู่ที่มุมห้อง แล้วผมทรุดตัวลงนั่งช้า ๆ ชีวิตผมเหมือนจบลงแต่เพียงเท่านี้ นี่แหละที่เค้าเรียกกันว่านรก ซากศพกองเกลื่อน รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด กลิ่นของมันคาวคลุ้งชวนอ๊วก หนีเหรอ ไม่… ผมไม่มีสิ่งใดในชีวิตอีกแล้ว ถึงผมหนีได้ผมก็ไม่มีจุดหมายในชีวิต ผมกอดเข่าก้มหน้าหลับตาจมอยู่ในความมืดมิด

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…