ไอ้หลานเลว

e0b984e0b8ade0b989e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a7 64fc1030bec85

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น
ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ แล้วต่อๆ มาจากเดิมผมและป้านิดและลุงไหวเราสนิทกันมากขึ้น เราสามารถคุยเล่นกันได้แบบทะลึ่งๆ ตลกๆ อ่ะครับ ยิ่งเวลาไหนที่ลุงยังไม่กลับจากที่ทำงานแล้วป้านิดเค้าจะทำตัวแบบไม่ถือสาและเป็นกันเองกับผมและน้องชายผมมากๆ ครับ แต่ในตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับป้านิด ผมคิดว่าป้าเป็นครูเลยคงมีความเข้าใจเด็กมากนักเรียนถึงรักป้านิดกันหลายคนอ่ะครับ แล้วต่อมาวันนึงในตอนกลางวัน วันปิดเทอมของโรงเรียนและผมก้อหยุดครับ แต่ที่ทำงานของลุงนั้นไม่หยุดครับ ในบ้านผมเหลือเพียง 3 คนเท่านั้นเองครับ ตอนแรกไม่เท่าไรครับพอหลายๆ วันเข้าเท่าที่ผมเห็นป้านิดในหลายกริยาในการกระทำจึงทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยนอยากเข้ามาครอบงำ
แบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะเห็นและจะมอง … ในวันนั้นป้านิดวานใช้ให้ผมช่วยพิมม์งานโครงการสอนเด็กในเทอมต่อไป โดยป้านิดจะเขียนด้วยลายมือตัวเองแล้วให้ผมพิมม์ให้ ป้านิดมีโน๊ตบุคเพิ่งซื้อมาใหม่ …. เวลาผมหยิบโน๊ตบุคผมจะต้องเอามือผมช้อนเข้าไปใต้เครื่องเวลาป้านิดเอาเครื่องไว้ตรงตักหรือเป้าของป้านิดในขณะที่ผมช้อนมือล้วงเข้าไปมือ
ปลายนิ้วผมได้โดนตรงต้นขาอ่อนของป้าแทบทุกครั้งๆ แล้วในเวลานั้นป้านิดจะนุ่งเกงขาสั้นๆ ขากว้างๆ ผมชอบแอบมองเวลาป้านั่งยองๆ แล้วมีวันนึงผมตกใจมากที่ได้เห็นป้านิดนั่งอ้าขาเก็บกระดาษเอกสารที่ตกลงบนพื้นข้างๆตัวผมที่กำลังนั่งพิมม์ให้ป้านิด ผมเห็นเป้าภายในเป้าป้าผมเห็นเกงในสีขาวแล้วเท่านั้นไม่พอ ผมเห็นมีเนื้อปลิ้นโผล่ออกมาจากตะเข็บเกงในของป้า ตอนนั้นผมควยแข็งมากและต้องการน้ำแตกมาฟ ผมเลนเข้าห้องน้ำไปชักให้ออก1ที หลังจากนั้นผมเลยคิดแผนจะลองจับและดูหีของป้าแบบเต็มๆในตอนนั้นผมคิดว่าจะทำยังไงดี ผมนึกออกตอนที่ผมเจอกับไอ้จ๊อดมันเป็นเด็กแถวบ้านจ๊อดมันเป็นโรคประสาทบ้าๆ บอๆ อ่ะนะครับ ไอ้จ๊อดมันต้องกินยาที่หมอทางโรงบาลในกรุงเทพฯ ที่เค้าให้ยามันมากินเป็นยาระงับประสาทและยานั้นกินแล้วจะมีอารมณ์ดีและหลับมากกว่าคนสมองปกติถึง
6 เท่าด้วยกัน ผมเลยไปขอไอ้จ๊อดมันมา 2 เม็ดด้วยกัน แล้วในวันนั้นตอนั้นเวลาเพิ่ง 12.30 กว่าครับ หลังผมไปได้ยามาแล้วผมไม่รู้จะในอะไรให้ป้ากิน หลังผมกลับถึงบ้านแล้วผมยังเห็นป้านิดแกนั่งตัดกระดาษพร้อมเขียนระบายตกแต่งในบอร์ดของแกที่กำลังทำ ผมเลยอาสาเดินไปชงกาแฟให้ป้านิดแก้วนึง แล้วผมบดยาแล้วผสมในกาแฟให้ป้านิดกิน ป้านิดกินกาแฟจนหมดแล้ว จนเวลาผ่านไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่า ป้านิดเริ่มพูดบ่นๆ กับผมว่ากินกาแฟแล้วยังง่วง ป้านิดเลยพูดไปพรางล้มตัวลงนอนตรงนั้นๆ แล้วที่ตรงป้านิดนอนนั้นคือบริกลางบ้านของผมที่มีทีวีและโต๊ะโซฟาตรงนั้นๆ พอป้านิดนอนตะแคงหลับไปนั้นพอเวลาผ่านไป 10 นาทีหลังป้านิดหลับ ผมได้เรียกชื่อป้าพร้อมเขย่าตัวป้านิดตั้งนาน แต่ป้านิดไม่มีอาการโต้ตอบของการเรียกของผมเลยครับ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆเท่าที่ผมเคยผ่านมากับหญิงหลายๆ คน …
ผมได้จับหีป้านิดโดยผมล้วงมือและนิ้วของผมผ่านลอดเกงขาสั้นของป้านิด ผมนั่งจกหีป้านิดได้พักนึง และผมก้อจับป้านิดแก้เกงป้าลงโดยผมดึงเกงป้าลงแค่เข่าของป้านิด ในตอนนั้นผมจับป้านิดค่อยๆให้ร่างป้านิดนอนหงายครับ ตอนแรกผมสำผัสหีของป้านิดด้วยนิ้วของผม จนผมลองเอาควยผมดันเข้าไปแล้วโยกหีป้าได้ครู่เดียวผมน้ำแตกในรูป้านิดแบบหมดจด แล้วตอนนั้นเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ผมจับป้านิดใส่เกงแต่ผมไม่ได้ทันเช็ดทำความสะอาดให้ป้านิด แล้วในตอนเย็นหลังลุงกลับถึงบ้าน
ลุงจึงปลุกเรียกป้านิดให้ตื่นแล้วอาบน้ำทำปกติเช่นทุกวัน คืนนั้นผมนอนหลับฝันดีมากๆ แล้วในวันต่อๆ มาผมไปขอยาไอ้จ๊อดมาอีก คราวนี้ผมใส่ผสมให้ป้านิดกินตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเลยหละครับ แล้วหลังป้านิดได้กินกาแฟเข้าไปตามแบบแผนของผมทุกอย่าง ในวันนั้นผมแอบเย็ดหีป้าไม่พอ ผมแอบถ่ายรูปหีและนมของป้านิดแบบแหกหีจะๆทุกภาพๆ นะครับ แล้วเวลาประมาณ 11 โมงเช้ากว่าๆ หน่อยมีเสียงมอไซค์ของลุงไหวขี่เข้ามาจอดตรงหน้าบ้านผม ผมตกใจมากๆ ผมรีบเอาผ้าห่มและหมอนต่างๆ แถวบริเวณนั้นมาคลุมตัวของป้านิด ส่วนผมได้วิ่งออกหนีไปทางหลังบ้านผมครับ ลุงไหวกลับมาเอาเอกสารของคนที่ทำงานของลุง หลังลุงเดินเข้าไปหยิบเอกสารในห้องลุงแล้วลุงเดินออกมาเรียกชื่อป้านิด แต่ป้านิดไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลุงเปิดผ้าห่มป้านิดออกแล้วลุงยืนดูแปบนึงแล้วก้อเดินออกไปรพร้อมลุงบ่นๆ พึมพัมๆ แล้วผมจึงรีบกลับเข้ามานุ่งผ้าแต่งตัวให้ป้านิด โดยในตอนนุ่งเกงให้ป้านิดนั้นผมคิดทำไรแผลงๆ ผมเอาปากกาเมจิกด้ามใหญ่เสียบเข้าไปในรูหีป้านิดคาไว้แบบนั้น (เดี๋ยวมาครับ)

Recommendations

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…