ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน

ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี มีมารยาท แต่เขาก็คงได้เป็นแค่เพื่อนที่ดีนั่นแหละ

จนกระทั่งในงานปาร์ตี้วันหนึ่ง เพื่อน ๆ ของเขานั้นจับเขาแต่งตัวใหม่ ถอดแว่น ใส่คอนแทกเลนส์ใหม่เอี่ยม และเปลี่ยนทรงผม ชุดเสื้อผ้าต่าง ๆ จนกลายเป็นหนุ่มเกาหลีที่ทำเอาสาย ๆ กรี๊ดกันเลยทีเดียว นี่ถ้าเขาเป็นแบบนี้ได้ทุกวันก็คงจะดีน่าดูเหมือนกัน ฉันจะได้จีบเขาเสีย …แต่แล้ว ปาร์ตี้ก็เกินเลย เราทุกคนเมามายพวกผู้ชายก็เกิดการโรคจิตขึ้นมา อยู่ ๆ ก็อวดกันเฉย ๆ ว่าใครควยใหญ่กว่ากัน แต่ชาตรีกับบอกว่าเขาไม่ได้ใหญ่ เล็กกว่าทุก ๆ คนแน่นอน แต่ไม่มีใครเชื่อ นั่นจึงทำให้เพื่อน ๆ พวกนั้นรุมทึ้งถอดกางเกงของเขา ฉันเองที่ลืมของเดินเข้าไปพอดี เห็นตอนที่เขากระชากกางเกงในของชาตรีออกมา แล้วควยของเขาก็ไม่มีอะไรปิดบังเลย…ฉันตาค้าง เขาควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ พอเขาเห็นฉัน เขาก็หลบตาเหมือนอับอาย แต่ฉันกลับรีบถอดเสื้อเอาไปคลุมให้เขาแล้วดึงเขาออกมาจากกลุ่มนั้น เพื่อที่จะพากลับบ้านด้วย

ในรถ ชาตรีเหมือนจะร้องไห้ เพราะเขารู้สึกอายที่ฉันได้เห็นเขาในสภาพแบบนั้น ขนาดนี้ที่อยากจะลาออกเลยทีเดียว แต่ฉันบอกกับเขาว่าไม่ต้องกังวล ฉันไม่ใช่สาวใสบริสุทธิ์อะไร ผ่านอะไรแบบนั้นมาก็หลายครั้ง ไม่ได้ไม่เคยเห็นเสียที่ไหน แค่ตกใจเพราะว่ามันใหญ่กว่าที่เคยเจอ เขาเลยถามขึ้นมาว่า อย่างเขานี่เรียกว่าใหญ่เหรอ ?

ฉันก็บอกว่าใหญ่มากเลยนะสำหรับผู้หญิงที่ผ่านใครมาหลายต่อหลายคน ใหญ่จนอยากลอง

“ลองได้นะ…ไหน ๆ ก็เห็นแล้ว ถ้าอยากลอง” เขาตอบกลับมาแบบนั้น มันเป็นครั้งแรกที่ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงของเขาที่เปลี่ยนไป ไม่รู้ว่าเขาหยอกฉัน หรือว่าอยากจะพูดให้ฉันไม่ได้ดูเป็นคนกร้านโลกมากเกินไป แต่ว่าฉันเลือกที่จะเลี้ยวรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวข้างทางแล้วดับรถ เอื้อมมือไปจับควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้า แล้วพูดว่า…

“ขอลองตรงนี้เลยได้หรือเปล่า ?”

ฉันไม่ได้ขออนุญาต แค่แจ้งให้ทราบเฉย ๆ ว่าฉันจะทำ นั่นจึงทำให้ตอนนั้นฉันเอื้อมมือไปถอดกางเกงของเขาลงทันทีโดยที่ชาตรีเองก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร กลับช่วยให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงไปจนสำเร็จ ไม่ต้องใช้แสงไฟอะไร มืด ๆ แบบนี้แหละดี แค่เพียงได้สัมผัสกับลำควยของเขาก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหน

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชาตรีดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไป พร้อมกับเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมา มันเป็นจังหวะที่ดี และไม่ได้รู้สึกอึดอัด ซ้ำเอวของเขาก็ยิ่งพลิ้วไหวอีกด้วย จนทำให้ฉันที่โดนกดหัวลงไปจนสุดลำควยนั้นกระชากหน้าขึ้นมาแล้วถามเขาว่า ที่เคยบอกว่ายังซิงนี่จริงไหม ?

เขาบอกว่ามันไม่จริงหรอก คนเราก็ต้องผ่านอะไรแบบนี้มาบ้าง ต่อกันเลยเถอะ แล้วก็กดหัวของฉันลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้ฉันรู้ว่า เขาไม่ใช่คนที่จืดชืด เอว และเสียงครางของเขารวมทั้งความถี่รัวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่เบาะหลังแล้วเลียหีให้ฉันจนทำให้ฉันแทบจะแนบตัวไปกับเบาะรถ

เสียวหีเหลือเกิน…ขาทั้งแหวก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนทำให้ฉันไม่อยากจะให้ช่วงเวลานี้หายไปเลย

ตอนนี้ชาตรีคนนี้แทบจะไม่ใช่คนที่ฉันรู้จักอีกแล้ว…เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วเลียกินน้ำเงี่ยนของฉันจนอิ่มเอมแล้วจึงจัดการจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วรัวควยกระแทกเข้ามาจนรถโยก ฉันเองที่เอนตัวติดไปกับเบาะนั้นทำได้แค่เพียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ยิ่งเขาเร็วเท่าไหร่ มันก็เสียวหีจนแทบจะขาดใจ จนสุดท้าย เขาก้มลงมาจูบ ปิดปากของฉันเอาไว้เพื่อที่จะได้ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ตัวของฉันเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำอะไรเขาเลย

หรือความจริงแล้ว ฉันอยากจะโดนเขาแตกในกันแน่ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน…

แต่หลังจากวันนั้นฉันก็ไม่ได้ขอให้เขาแต่งตัวหล่อเหลาอะไรหรอกนะ

แค่หล่อกับฉันคนเดียว แล้วมาเร่าร้อนแค่บนเตียงก็พอแล้วชาตรีจ๋า…

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…