ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า

e0b984e0b8a7e0b899e0b98ce0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980 6517b0d434248

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า

ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ

และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ?

แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ ตอนที่เขานั้นพาฉันเข้ามาในห้องนอนของเขา ที่แต่งแต้มด้วยสีโทนดำ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาหาฉัน ยืนอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ช่วยทำให้ผมมีความสุขทีสิครับ…แล้วผมจะให้มากกว่าที่ร้านอีก”

)นบอกแล้ว ว่าไม่ได้ต้องการเงิน มันเป็นสิ่งที่นอกเหนือมากกว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตอนนี้ มือที่สั่นระริก ค่อยๆ เอื้อมไปลูบไล้ที่กล้ามท้องของเขาที่ขึ้นมาเป็นลอน ก่อนที่จะค่อยๆ ลงมาช้าๆ จนเกาะที่ขอบกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ ถอดมันออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นก็ค่อยๆ ถอดเสื้อออกพร้อมๆ กัน

กางเกงในสีขาวที่นูนขึ้นมาเป็นลำควย มันพร้อมที่จะให้ฉันสัมผัส โดยที่ไม่ได้จินตนาการใดๆ เลยทีเดียว ควยใหญ่ค่อยๆ ขยายขึ้นมาช้าๆ ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของฉัน มันยากเกินกว่าที่จะจินตนาการ จนฉันค่อยๆ ก้มลงไปจูบลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าแล้วขบกัดมันเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งมันค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จนฉันทนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เขาครางออกมาด้วยความสุขสม ตอนที่ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงในของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าลำควยของเขาออกมารูดชักไปตามจังหวะและความเงี่ยน มองดูมันด้วยความตกตะลึง ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มคล้ำ แต่หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นกลับเป็นสีชมพูหวานอย่างน่าเหลือเชื่อ เส้นเลือดที่ลำควยนั้นนูนเด่นชัดขึ้นมาอย่างไม่ต้องอธิบายใดๆ ฉันไม่ไหวแล้ว

เงี่ยนจนจะตายอยู่แล้ว รีบอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกกว่าเดิม มันดูมีความสุขสม และเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับที่มือซึ่งลูบหัวของฉันอยู่แล้วในตอนแรก ค่อยๆ ประคองท้ายทอยของฉันแล้วดันหน้าเข้ามาเรื่อยๆ อีกทั้งยังกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จนทำควยที่เข้ามาในปากของฉันได้เพียงน้อยนิดนั้นเข้ามาจนสุดความยาว ลงไปยันลำคอของฉัน

วินาทีนั้นฉันไม่ไหวจริงๆ ค่อยๆ ถอนหน้าออกมาแล้วสำลักไอโขลก

เขาเชยคางฉันขึ้นมาหลังจากที่ไอเสร็จแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนเตียง แล้วเปลื้องปลดเสื้อผ้าของฉันเพียงคนเดียวจนไม่เหลือสักชิ้น เขาคุกเข่าลงที่ปลายเตียง ในขณะที่สองขาของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นมาตั้งฉากกับพื้น แล้วแยกออกช้าๆ มือของเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนจะเลื่อนขึ้นไป ผ่านหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ขึ้นมาจนถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน แล้วบีบคลำคลึงไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน และในขณะเดียวกัน สันจมูกของเขาก็กดลงมาคลอเคลียที่ร้องหีสวยของฉัน แล้วเปลี่ยนเป็นลิ้นที่ชำแรกแทรกผ่านเนื้อในหีชมพูของฉัน ลงลิ้นเลียหีอย่างช่ำชองและแสนเสียวซ่าน

ในเวลานี้ ร่างกายของฉันราวกับถูกพันธนาการจากเขาอย่างชัดเจน ลิ้นของเขาตวัดผ่านทุกส่วนสัดไปอย่างซ่านเสียว จนฉันส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาด้วยความเสียวหี ไม่คิดว่ามันจะวิเศษได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ แล้วในช่วงเวลานั้น ความต้องการที่กักเก็บเอาไว้ก็ถูกปรนเปรออย่างชัดเจน เพราะควยของเขาที่เริ่มตั้งชูชันขึ้นมานั้นพร้อมรบแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยจนหยดลงพื้นราวกับน้ำผึ้งเหนียวข้น

เขาหมุนวนมือไปรอบๆ หัวควยเพื่อให้มันชโลมไปรอบๆ ลำควยที่กำลังพร้อมจู่โจม จนกระทั่งมันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เมื่อในเวลานี้ ควยของเขาที่ดันเข้ามาในช่องทางที่แสนแคบคับและตอดควยอย่างรุนแรงนั้นแทบจะขยับเข้ามาไม่ได้อีก ต้องพักช่วงเอาไว้ครู่หนึ่ง ถึงจะดันเข้ามาจนสุดความยาวได้อย่างที่ต้องการ ร่างกายของฉันยกขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่ต้องบังคับอะไรเลย มันเกิดจากความเสียวซ่านที่ถูกยัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ก่อนที่เสียงครางของเขานั้นจะดังขึ้นมากระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกไม่ต่างจากเขาเช่นหันในเวลานี้

ใช้เวลาไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกในรูหีของฉันได้อย่างคล่องแคล่ว จนทำให้เขานั้นไม่ได้อบอุ่นใจดีเหมือนก่อน รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงของร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน เช่นเดียวกับเสียงครางของฉัน – ความสุขที่แท้จริงมันเป็นแบบนี้นี่เอง

และเขาล่ะ มีความสุขแค่ไหน ที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้

ฉันค่อยๆ หรี่ตามองดูเขา วสีหน้าของเขาตอนนี้สุดยอดเหลือเกิด กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทุกๆ อย่างเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ มือของเขาเอื้อมลงมาจับนมของฉันอีกครั้งแล้วบีบคลำมันแรงยิ่งขึ้นมาเดิม พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มตอกควยเข้ามาหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ที่ร่างกายของฉันถูกเสาเข็มขนาดมหึมานั้นตอกเข้ามาจนสุด เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับคำตอบที่ว่าความสุขที่เขาต้องการจากฉันคือการได้เย็ดสดและแตกในนั่นเอง

เขาคั่งค้างลำควยเอาไว้แบบนั้นอยู่นาน กว่าที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป มองดูฉันที่นอนไร้เรี่ยวแรง ลมหายใจรวยรินอยู่เพียงลำพัง เขาลูบไล้เรือนกายของฉันแล้วยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะถามฉันว่า

อยู่กับผมทั้งคืนได้ไหม จนเช้าได้หรือเปล่า ?

ฉันในเวลานี้ไม่ไหว สามารถตอบได้โดยไม่ต้องคิดเลย แต่ถ้าจะมองอีกมุม การที่จะได้อยู่กับผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้ มันเป็นโอกาสที่หาได้ยาก ไม่ไหวแค่ไหนก็ต้องไหวเท่านั้น

ได้ค่ะ….ฉันตอบอย่างมั่นใจ

ต่อให้ไม่ไหว ใจฉันก็สู้

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ”…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…