ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981 64fc684180282

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้

มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง

มันถามฉันขึ้นมาว่า จะมาอยู่ในห้องกับมันสองต่อสองแบบนี้ไม่ดีนะ เพราะว่าเวลามันเมาแล้วชอบเงี่ยน ฉันก็ยิ่งสวยๆ อยู่ เกิดเผลอจับกดขึ้นมาจะทำยังไง มันพูดขำๆ แน่นอนว่าฉันรู้มานานแล้วว่ามันชอบฉัน แต่ไม่ได้กล้าเข้ามาจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้อะไรนะ ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้ชอบมันมาก แต่ถ้ามันจีบก็ไม่แน่ เพราะว่ามันไม่ใช่คนไม่ดีอะไร

แต่จะให้มายอมให้เย็ดหีเลยมันก็จะง่ายไปเสียหน่อย แบบนั้นฉันคงไม่ชอบตัวเองที่ใจง่ายขนาดนั้น

แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นตามที่ฉันได้บอกไปนั่นแหละ

ไอ้ตามมันไม่ชอบนอนแบบไม่ได้อาบน้ำ เพราะฉะนั้นแม้ว่ามันจะเมามากแล้วมันก็ยังพยายามที่จะลุกไปอาบน้ำ สวมผ้าขนหนูรอบเอว แล้วถอดเสื้อ ถอดกางเกงลง แต่ด้วยความเมามายของมันนั่นแหละ ที่หมันหมุนตัวเหมือนจะล้มในจังหวะที่มันกำลังจะถอดกางเกงในแต่ดันพลาดจับที่ขอบผ้าขนหนูแล้วถอดลงมาพร้อมๆ กัน บอกได้คำเดียวว่าฉันเห็นทั้งหมด เห็นควยของมันเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

และควยของมันนั่นแหละคือข้อยกเว้นที่ฉันบอกมาตั้งแต่แรก

ดุ้นควยของมันใหญ่ทั้งๆ ที่ยังหัวตกอยู่เลย ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไง แล้วถ้าโดนควยใหญ่ดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเสียวจนบอกไม่ถูกแน่ๆ เลย

และด้วยความที่ไม่อยากเสียเชิง ไม่อยากกลายเป็นคนโดนจับเย็ด ฉันเลยลุกขึ้นแล้วเดินไปหามัน เป็นฝ่ายรุกมันก่อน คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันทีโดยที่มันก็ตกใจ ยืนพิงผนังอยู่ เรามองหน้ากันแบบงงๆ แต่ฉันมีเป้าหมายแล้ว มันรู้ว่าฉันจะทำอะไร เพราะทันทีที่ฉันบอกให้มันยืนตรงๆ ฉันก็นั่งลงไปแล้วคว้าควยของเขาเข้ามาอมทันที

มันยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่ไม่นาน ควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาจนใหญ่คับปาก ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่เลือกจะทำแบบนี้ มันเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ก่อนที่จะเร่งในบางครั้งทำให้ควยของมันถลำเข้ามาในคอของฉัน มันพูดขึ้นมาว่า โดนอมควยทีสร่างเมาเลยว่ะ

ฉันเหลือบตามองหน้ามันที่มองลงมาด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าสุขสมยิ่งช่วยกระตุ้นให้ฉันอมควยมันถี่มากขึ้น ดูดแรงขึ้นจนเสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะตะโกนขึ้นมาว่า – ไม่ไหวแล้วโวย

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นฉันที่โดนมันจับกด ไม่สิ ฉันตั้งใจโดนกดต่างหาก

เตียงนุ่มๆ ของมันรองรับร่างกายของฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไป มันจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันทันทีโดนไม่ได้สนใจหีชมพูของฉันเลยด้วยซ้ำ มันลงลิ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทนไม่ได้ ครางออกมาด้วยความเสียวหี เรียวลิ้นที่ขยับสอดส่ายไปทั่วๆ พื้นที ในบางจุดก็ทำให้ฉันถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ไม่พอ ยังเลียหีเก่งอีกงั้นเหรอ จะสมบูรณ์แบบไปไหนกันนะ

ฉันกดหัวเขาลงไปให้เลียหีฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะฝืนเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนปวดไปหมด แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะเอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งจุก แต่ยิ่งจุกเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

จนที่สุดแล้วฉันก็ยอมให้มันเย็ดหีจนได้ ทุกๆ การขยับไหวของมันนั้นช่างหนักหน่วง เสียวหี มีความสุขที่สุด แรงกระแทกที่อัดเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของเขานั้นราวกับสายเชือกสักเส้นที่ดึงฉันให้ล่องลอยอย่างถึงที่สุด

มันหอบหายใจเหนื่อยไปเรื่อยๆ ระหว่างที่อัดควยเข้ามาเย็ดฉันไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้ร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ฉันยอมโดนเย็ดไปนานแล้ว ไม่เสียเวลาไปตามหาผู้ชายดีแต่ปากควยเล็กเย็ดไม่มันส์ตั้งหลายคนหรอก

เขาครางขึ้นมาในจังหวะสุดท้าย แล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนร่างกายของฉันสะเทือนไปทั้งตัว แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีของฉัน เขาแตกในโดยที่ไม่ได้บอกฉันสักคำ แต่ฉันกลับไม่มีท่าทีโกรธเขาเลย เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ดีเกินกว่าจะต่อว่าอะไรออกไป

เขาปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดแล้ว แล้วล้มทับทาบร่างฉันทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่แท้ๆ

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรก ที่เขาหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ

แต่กลับให้น้ำฉันแล้ว แค่นั้นก็พอแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…