ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b983e0b888e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884 652e1a77d244d

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง

ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก

การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ

วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข…

ด้วยการเย็ดเธอครับ

ใช่ครับ คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ ผมพาแฟนมาเปลี่ยนสถานที่เย็ดเฉยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยที่รัก อืม…สุดยอดเลย อ๊ะ อา อา…เสียวควยสุดๆ เลย” ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข หลับตาแน่น ค่อยๆ ซึมซับความเสียวซ่านตรงหน้าแล้วทอดสายตาออกไปข้างนอกหน้าต่าง มองดูวิวธรรมชาติที่อยู่ห่างเพียงเอื้อมมือเท่านั้น แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอที่กำลังก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผม

ใช่ว่าผมจะมีอะไรไม่ถูกใจ ผมเองก็เป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ควยใหญ่เย็ดเก่ง หน้าตาพอไม่อายใคร แล้วก็มีฐานะปานกลาง แต่เรื่องเย็ดต้องมาก่อน ผมเลยกลายเป็นผู้ชนะนั่นแหละครับ เธอดูดควยของผมแรงเสียจนแก้มตอบ แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็ยังดูสวยอยู่เหมือนเดิม มันทำให้ผมนั้นหยุดมองเธอไม่ได้เลยในตอนนี้ เธอค่อยๆ กดหัวตัวเองจนมาจนมิดลำควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ หันหน้าออกไปทางหน้าต่าง

คราวนี้ก็เป็นคราวของเธอที่ได้ดูวิวบ้างแล้วนั่นเอง

ผมค่อยๆ นั่งลงที่บั้นท้ายของเธอที่แสนเนียนนวลและกลมกลึง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออกแล้วเลียหีให้เธอทันที มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่เกินคาดจริงๆ เธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาก่อนที่จะแอ่นสะโพกขึ้นมาอย่างชัดเจนเพื่อให้ผมได้ซุกใบหน้าเข้าไปในสวรรค์ของผม ลิ้นของผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดจนเต็มที่จนเธอนั้นสั่นสะท้านจึงค่อยๆ ยืนขึ้นมาเพื่อที่จะชมวิวไปร่วมกับเธอ

มือของผมเอื้อมไปกอดเธอเอาไว้จากทางด้านหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่ใบหน้าของผมซึ่งซบอยู่ที่ไหล่ข้างหนึ่งของเธอระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ มือเธอยกสะโพกขึ้นมาแล้วผมเองก็จัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันทีจนเสียงของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกระแทกกันนั้นดังลั่นขึ้นมาในเวลานี้

เธอค่อยๆ ถอยออกมาแล้วยกสะโพกขึ้น ผมจับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเธอขมิบเกร็ง รูหีของเธอก็ตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิม จนผมนั้นทนไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากจะอ่อนโยนกับเธอ ให้เธอนั้นได้มีความสุขท่ามกลางธรรมชาติ แต่มันก็ทนไม่ไหว

ทำไงได้ละครับ …เมียผมโคตรจะยั่วควยขนาดนี้ ผมเองจะทนได้เหรอ ? เรื่องเสียวๆ มันห้ามกันยาก

สุดท้ายหลังจากที่พยายามเป็นผู้ชายอ่อนโยนมานานสองนาน มือที่จับเอวของเธอนั้นก็เริ่มกระชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยตัวเองเข้าไป ตอนนี้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน วิวธรรมชาติในสายตาเธอตอนนี้จะเป็นแบบไหนผมไม่มีทางรู้ ทว่าสายตาของผมกลับมองดูที่ร่องก้นของเธอที่มีลำควยของผมขยับเข้าออกถี่ยิบ จนกระทั่งมันกระเพื่อมไหวไม่ต่างจากนมใหญ่ของเธอในเวลานี้เลยแม้แต่น้อย

ผมเบียดร่างกายของเธอไปจนชิดผนังตรงผนัง แล้วเธอก็ยืนตรง ผมค่อยๆ กอดเธอแน่นกว่าเดิม เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเธอจนกระทั่งแรงกระแทกที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอนั้นถูกผมกระแทกจนตัวติดผนัง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงคำรามออกมาตอนที่ตะวันกำลังตกดินพอดี แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย…

นี่ถือเป็นแค่หนึ่งในการต้นรับการเที่ยวสำหรับผม

ที่นี่มีแต่ธรรมชาติ…บางทีน่าจะลองออกไปหาเย็ดนอกสถานที่ดูบ้างก็เหมือนจะเป็นความคิดที่ดีนะครับ

Recommendations

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…