ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b8abe0b98ce0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980 652e1a5a485d3

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด

ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม

แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ อยากจะเจอเธออย่างใจจดจ่อ ห้ามใจก็กระวนกระวาย แพรวที่รออยู่แล้วจึงยินดีต้อนรับเขา แล้วเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมา พี่แผนเองก็อยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วพร้อมกับร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นพุ่งโผเข้าสวมกอดเธอทันทีด้วยความโหยหาอย่างแปลกประหลาด

มันเริ่มต้นขึ้นทั้งอย่างนั้น เธอไม่อาจจะหาบทสรุปของเรื่องราวนี้ได้ นอกจากให้มันรู้ว่าน้ำมันพรายของเธอนั้นมันสุดยอดเหลือเกิน – ทั้งสองเริ่มประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มในชั่วเวลานั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอสามารถครอบครองร่างกายของเขามาเป็นของเธอได้อย่างง่ายดาย มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของเขาด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือสอดลงไปในขอบกางเกงของเขาแล้วได้สัมผัสกับลำควยที่โหยหา

ในเวลานั้นเขากดหัวของเธอลงไปเบสๆ เธอคุกข่าลงไปอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา เสียงครางของพี่แผนชัดเจนว่าอารมณ์ของเขานั้นครุกรุ่นได้ที่แล้วในเวลานี้ ลำควยใหญ่ดีดตัวตั้งตระหง่านตรงหน้าเธอ ลำควยใหญ่และยาวจนน่าตกใจ ควยงัดอีกต่างหาก แบบนี้แหละ ถึงจะเย็ดมันส์

เธอชักว่าวให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากดูดควยให้ทันที

ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าพี่แผนไปอดอยากมาจากไหน เขากอดศีรษะของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอเองไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นไหว จึงถูกเขาอุ้มร่างของเธอลงไปโยนไว้บนเตียงแล้วคืบคลานขึ้นไปหาเธอ

สองขาถูกจับแยกออก หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ ก่อนมืออีกข้างกระตุ้นที่เนินหีใหญ่ของเธอด้วยการสัมผัสที่บางเบา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอนั้นดังลั่นขึ้นมา – เสียงลมหายใจหอบหนักของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาเป็นทวีคูณก่อนที่เขาจะค่อยๆ แยกขาของเธอออก

หัวใจของหญิงสาวเต้นระรัวไม่คิดว่าน้ำมันพรายจะได้ผลขนาดนี้

ไม่มีช่วงเวลาแม้สั้นๆ ที่จะมากพอให้เธอตระเตรียมหรือว่ารีรอใดๆ เขาค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที จนเธอเสียวหีร้องลั่นออกมา ไม่คิดว่าเขาจะใหญ่ขนาดนี้ เธอทั้งจับ ทั้งข่วน ทั้งกอด แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้สะท้านต่อแรงผลักใด ร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราย ไม่ต่างอะไรจากนั้น

เพราะว่าทันทีที่ลำควยของเขานั้นถูกยัดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เสียงคำรามแห่งความเงี่ยนก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ทั้งสองมองหน้ากัน สีหน้าท่าทางของเขาราวกับคนเมา แต่สะโพกของเขานั้นไม่ต่างอะไรจากนักเย็ดฝีมือดี เพราะว่าเขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงรอบข้างไม่มีอะไรจะเข้ามารบกวนความเงี่ยนของทั้งสองคนได้แล้วในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับสองมือที่เอื้อมไปโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น เธอไม่สามารถอธิบายความรู้สึกในเวลานี้ไดถูกต้อง ทั้งเจ็บ ทั้งจุก เพราะเขาควยใหญ่เกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเสียวหีก็ไม่อาจจะทำให้เขานั้นหลุดพ้นไปจากอำนาจความเงี่ยนนี้

แรงกระแทกในตอนท้ายรุนแรงจนกระทั่งเธอนั้นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่เกินคาดเธอไปมากโข

เธอหลับตาแน่นส่งเสียงร้องครางออกมา รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกอันมหาศาลที่อัดเข้ามาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอแล้ว ถึงรู้ว่าผิดแต่ก็จะทำอยู่ดี

ช่วยไม่ได้ ผัวเพื่อนมันงานดี ล่อตาล่อใจเหลือเกินแบบนี้ยังไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …