ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8ad 65742abf300e8

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด

ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา

ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา ก่อนที่เขาจะพูดว่า ไปเข้าห้องน้ำกันไหมครับ

ใช่…ไอ้คำนี้สำหรับที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ว่าสำหรับที่นี่ มันคือการชวนกันไปเย็ดนั่นแหละ

และเพราะว่าร้านเหล้าแห่งนี้ ผู้คนมักจะทำเรื่องราวแบบนี้กัน มันเลยกลายเป็นว่า เขาเลยสร้างห้องน้ำขึ้นมากว่า 40 ห้อง เพื่อรองรับค่ำคืนแห่งคนเงี่ยนนั่นเอง ฉันเองก็เงี่ยนอยู่แล้ว ผู้ชายชวนแบบนี้มีหรือที่ฉันจะไม่ตอบรับ

เราเข้ามาในห้องน้ำที่ไกลที่สุด อย่างน้อยก็จะได้ร้องออกมาให้เต็มที่

พอเขาเข้ามา ไฟสลัวในนี้ก็ทำให้รู้สึกว่าใบหน้าของเขานั้นมันเหมาะที่จะเป็นผัวของฉันเหลือเดิน

ฉันเดินรุกไล่ โอบลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบปากกับเขา เขาเริ่มสอดแลกลิ้นเข้ามาแล้วโอบกอดร่างกายของฉัน แต่เพียงไม่นาน รสจูบยังไม่เร่าร้อนเลยฉันเองก็ค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปตรงหน้าของเขาแล้ว ฉันไม่ได้อยากจะเสียเวลากับจูบเท่าไหร่ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้ากางเกงจนกระทั่งควยของเขาตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

ควยแข็งแล้ว…ทันใจจริงๆ

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลงแล้วดึงควยของเขาออกมา ทันทีที่ลำควยตรงหน้านั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาฉันก็ยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเขาทันที เป็นการบ่งบอกให้ชัดเจนเลยว่ามันถูกใจฉันเหลือเกิน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยสวยสีชมพูหม่นๆ หน่อย ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดแข็งโป๊ก ฉันไม่รีรอ ชักว่าจนเขาเริ่มครางออกมาแล้วจัดการประเดิมชัยอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเองก็ไม่ได้อยู่สุขอะไร ร่างกายของเขาเริ่มสั่นระริก พร้อมกับมือของเขาที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันจนฉันตอนนี้แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

ดูดควยของเขาแล้วรอให้เขาจัดการเท่านั้นเอง

เขาทำให้ฉันเสียวซ่านจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด พ่อคุณเอ๊ย ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ เลย และในจังหวะที่ฉันกำลังเสียวได้ที่และอารมณ์กำลังจะมา เขาก็ไม่รอช้า กระชากควยออกไปแล้วพยุงร่างฉันลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ฉันหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำทันที

เริ่มแล้วอย่างนั้นสินะ ฉันยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกสะโพกขึ้น

ชุสกระโปรงถูกเลิกขึ้นมาจนถึงช่วงเอว แล้วเขาก็กระชากกางเกงในของฉันลงไป ฉันอยากจะให้เขาเลียหีให้สักหน่อย เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนไม่เบาเหมือนกัน แต่ดูเหมือนเขาจะรีบ เพราะฉะนั้นถ้าฉันจะโทษอะไรสักอย่างในเวลานี้ก็คงต้องโทษที่ตัวเองอมควยเสียวเกินไปหน่อยนั่นเอง

เขาค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน พอเจอรูสวาทที่ต้องการแล้วก็ดันควยพรวดเข้ามาทันทีด้วยความเสียวซ่านจนฉันร้องลั่น เพราะควยใหญ่ของเขามันทำให้ฉันที่ไม่ได้โดนเย็ดมาด้วยควยใหญ่ๆ แบบนี้รู้สึกแน่นไปทั้งตัวเลยทีเดียว

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมจนเขาเองค่อยๆ ส่งเสียงออกมาแล้วสอดมือมากอดฉันเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับการพรมจูบที่แผ่นหลังของฉันไปด้วย ลมหายใจร้อนผ่าวของเขานั้นรินรดร่างกายของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

มือที่จับนมใหญ่ของฉันอยู่ค่อยๆ เปลี่ยนไปจับที่เอวของฉันแล้วเริ่มกระชากร่างกายของฉันเข้าไปพร้อมๆ กับกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาสุดลำควย ฉันร่ำร้อง เสียวหีจนเหมือนจะตายให้ได้เสียตรงนี้เลย แต่ยิ่งมันเร็วเท่าไหร่ แรงเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเหลือเกิน

เย็ดแรงๆ เลย เสียวหี เย็ดแรงๆ ได้เลย

ฉันร้องบอกเขาแบบนั้น จนทำให้เขาเองได้ยินแล้วก็กลั้นใจกระหน่ำเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของฉันแทบจะสิงเข้าไปกับผนังห้องน้ำอยู่แล้ว สิ้นเสียงครางของเขา น้ำควยปริมาณมหาศาลก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันเอื้อมมือไปดึงเอวของเขาให้กดเข้ามาทันทีด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเกร็งร่างกายปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ผ่อนคลายความเงี่ยนลงไป

ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำกับเขาก่อนที่จะได้เห็นว่าเพื่อนของฉันก็เดินมากับผู้ชายสุดหล่อคนหนึ่งเช่นกัน

เราสอบตาให้กันแล้วยิ้ม…

ตามึงแล้วนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…