ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b4e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8b4e0b899e0b983 65b258ffd2465

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน

ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น

คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง

เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง พร้อมกับเริ่มที่จะจูบกับฉัน เป็นจูบที่ดี พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาเองที่ค่อยๆ ลูบไล้ลวนลามร่างกายของฉันอย่างที่ตัวเจ้าของเองก็เต็มใจอย่างถึงที่สุด – ทุกๆ ความปรารถนามันเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ

มือของฉันเองก็ค่อยๆ สัมผัสทุกๆ อย่างของเขาก่อนที่จะถูกปล่อยให้นั่งลงที่ปลายเตียง เวลานั้นมือของฉันค่อยๆ ลูบไล้ตั้งแต่ที่หน้าท้องของเขา ลงมาจนถึงเนินลำควยที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำเด่นชัด ฉันยิ้มก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาออกทันที และวินาทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นปรากฏขึ้นมา ฉันก็ไม่รอช้าที่จะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าแทบตัวของเขาทันที

ซุกใบหน้าเคล้าคลอเคลียอยู่กับลำควยนั้นก่อนที่จะจับมันขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้เขาส่งเสียงออกมาแล้วลูบไล้เส้นผมของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ร่างกายของฉันค่อยๆ ตอบรับความเงี่ยนนั้นออกมาอย่างชัดเจนและเต็มที่

ถอกควยของเขาลงมาถึงได้เห็นหัวควยชมพูน่าอมก็เลยอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาในตอนนั้น เขายืนเกร็ง ตัวสั่นระริก ค่อยๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มเลียควย มือลูบไล้สัมผัสที่ไข่ของเขาจนเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านค่อยๆ ทำให้เขาไม่สามารถยืนนิ่งเฉยได้ในตอนนี้

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ได้อย่างชัดเจน…ป่านนี้คงหีแฉะไปแล้วละ

ฉันปล่อยตัวเอง ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนเขาทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูมีความสุขที่ได้กดหัวและกระเด้าปากของฉันอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านในเวลานี้ดุเดือดและรุนแรงอย่างถึงที่สุดจนรู้สึกได้เลยว่ามันกำลังจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

ไวเท่าความคิด

เขาดีดตัวลุกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับฉันถอดเสื้อผ้าออก พอได้เห็นหีชมพูของฉันที่เปียกปอนไปด้วยน้ำเงี่ยนนิ้วของเขาก็สอดใส่เข้ามาทันทีแล้วโน้มร่างกายลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างทันท่วงทีนั้นทำให้ร่างกายของฉันแทบจะตอบสนองเขาอย่างทันที

เอวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ลิ้นของเขาทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแทรกแซงแยงเข้ามาก่อนที่จะเป็นควยของเขาในจังหวะที่ตัวฉันเองก็ยังไม่ทันจะได้เตรียมใจเสียด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงประสานเข้ากับจังหวะของร่างกายเขาที่ทั้งพลิ้วไหวและรุนแรงดุดันกระหน่ำเข้ามาจนสติของฉันแทบจะหยุดลอย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ บีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ ตามช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเสียวหีจนจะทนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะเสร็จทั้งๆ ที่เขานั้นยังเย็ดหีของฉันอยู่ ฉันเนื้อตัวสั่นระริก แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาก็เร่งจังหวะ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงทันที จนฉันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ร่างกายอ่อนระทวยครั้งแล้วครั้งเล่า

จนวินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วแอ่นตัวค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันเองไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ ที่จะต่อต้านหรือว่าขัดขืนเขาแล้วจริงๆ มันเป็นประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่สุดยอดมากเลยจริงๆ

โดยปกติแล้วฉันจะไม่ค่อยเย็ดคนเดิมๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ชอบความซ้ำซาก

ทว่าน่าแปลก…ฉันกลับอยากจะนัดเย็ดกับเขาอีก

คิดว่าถ้าควยใหญ่แล้วเย็ดได้ดีขนาดนี้ จะเย็ดกันอีกกี่ทีก็ไม่เบื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…