ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย

e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b8a5e0b8ad 661b546fb3642

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ

ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ

ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป หรือว่าใจไวไป เพราะว่าไม่ได้โดนเย็ดมานาน ก็เลยอยากจะโดนเย็ดให้มันจบๆ โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขานั้นมีน้องชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเองก็หล่อไม่แพ้พี่ชายเลย ไม่สิ ถ้าจะให้พูดตรงๆ ฉันเองก็คิดว่าเขานั้นหล่อกว่าพี่ชาของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

การที่ต้องอยู่กับแฟนของตัวเอง และน้องชายของเขาที่ฉันชอบมากๆ นั้นเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะสามารถอยู่ได้จริงๆ เพราะว่าถึงฉันจะเย็ดกับแฟนของฉันอยู่ตลอดเวลาก็จริง แต่ส่าฉันเองก็ยังคงแอบโหยหาความรู้สึกจากน้องชายของเขาอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งวันที่เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน วันนั้นเราดื่มเล้ากัน ความขาดสติทำให้แฟนของฉันที่ดื่มมากเกินไป ภาพตัด และเหลือฉันเองกับน้องชายของเขา

ฉันพะอืดพะอมเหมือนว่าจะอ้วก แต่ว่าฉันนั้นจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว เขาเองก็ช่วยช่วยพยุงฉันไปเรื่อยๆ

ฉันเองถูกเขานั้นพาไปอ้วกที่โถ ก่อนที่ฉันจะปลดปล่อยตัวเองออกมา บอกกับเขาไปตรงๆ ว่า “จริงๆ ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้ก็คงจะดีเหมือนกัน”

ฉันพูดอะไรออกมาเยอะแยะมากมายเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเองเงียบไปแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“ผมก็คิดเหมือนพี่ครับ…”

ฉันที่กำลังบ้วนปาก ล้างหน้าอยู่ได้ยินคำพูดของเขานั้นทำให้ฉันชะงักทันที ไม่ว่าอะไรก็ตามที เราจ้องหน้ากันในเวลาที่แสนอ่อนไหวนั้น แล้วเริ่มจูฐกัน ห้องน้ำในเวลานี้กลายเป็นสวรรค์วิมานของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างรุนแรงและดูดดื่ม พร้อมกับมือที่เริ่มเลื่อนไหลลงไปยังส่วนที่ฉันเองนั้นต้องการ

กางเกงของเขาที่สวมวันนี้มันถอดง่ายเหลือเกิน ฉันค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้หลังจากที่เริ่มดึงกางเกงของเขาลงมา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันตื่นเต้นและวูบไหว ทิ้งตัวลงนั่งที่ชักโครก ก่อนจะดึงเขชาเข้ามาหา มองดูลำควยใหญ่ยาวมหึมาที่เรียกได้ว่าใหญ่กว่าแฟนของฉันเสียอีกนั้นเข้ามาใกล้ๆ ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย ก้มหน้าลฃงไปอมควยให้เขาทันที

มีเพียงแค่เสียงลมหายใจหนักหน่วงที่ดังขึ้นมา เขาไม่อยากจะส่งเสียงอะไรออกไปทั้งนั้น ตอนนี้เหลือแค่เพียงควยแข็ง ของเขาที่ค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาจนเขาพอใจแล้วจึงนั่งลง จับขาของฉันยกขึ้นพร้อมกับแยกขาออก ฉันจ้องหน้าเขาอย่างไม่อาย ค่อยๆ มองดูเขาก้มหน้าเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่

แม้ว่าจะพยายามไม่แสดงท่าทีอะไรออกมา แต่เขากลับทำให้ฉันเสียวหีมากที่สุด นี่คือหนึ่งในความรู้สึกที่ฉันนั้นต้องการอย่างที่ไม่เคยจะบอกใครมาก่อนเลย สุดท้ายแล้ว ร่างกายของฉันก็โดนลำควยของเขานั้นกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างชัดเจน ฉันยกสองขาเกี่ยวสะโพกของเขาเอาไว้ แล้วปล่อยให้ร่างกายของเขานั้นกระทบกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

สีหน้าของเขานั้นเด้าเข้ามาด้วยความเงี่ยน ทั่งๆ ที่ฉันยังไม่ได้ขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ เสียวไหมครับ ชอบหรือเปล่า ฉันหลับตาแน่น ไม่กลบ้าจ้องหน้าเขา เพราะว่ายังไงซะ หน้าของพี่ชายเขาที่เป็นแฟนของฉันก็ยังคงฉายซ้ำออกมาอย่างไม่สามารถเลี่ยงได้

ฉันพยักหน้า…ไม่อยากโกหกว่าเสียวขนาดไหน

จนตอนที่เขานั้นค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ห้องน้ำนี้ร้อนผ่าวไปด้วยไฟแห่งโลกีย์ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดึงควยออกไปแล้วยิ้ม

“ดูสิครับ…น้ำควยผมเต็มรูหีพี่เลย”

เขาพูดแล้วยิ้ม…ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย เพราะฉะนั้น เขาเองก็คงจะได้มาเป็นคนทำผิดร่วมกันต่อไป

เย็ดพี่ได้…เย็ดน้องได้ สบายๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…