ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน

e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8ade0b8a5e0b98ce0b89fe0b881e0b987e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b984e0b894 64fbe55c3a26b

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน

เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง

แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง

เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง และมีเมียที่สวย น่ารัก เรียบร้อย คือไม่ว่าจะมองยังไงก็ไม่มีท่าทีเลยว่าเมียของเขาที่ดูจะรักสงบขนาดนั้น จะมาสวิงกับผมได้

จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองมาหาผมที่บ้านจริงๆ

ให้ตายเถอะ…พูดแบบไม่อายเลยก็คือว่าผมเองก็เคยแอบจะคิดอยู่เหมือนกัน ว่าเมียของพี่เขาน่าเย็ดดี สมัยที่เข้ามาทำงานแรกๆ แต่ก็เลิกคิดไปตอนที่เริ่มสนิทกัน จนกระทั่งวันนี้ เหมือนผมได้เติมเต็มแผลสมัยก่อนนี้ของผมให้มันสำเร็จเสร็จสิ้น เพราะว่าทั้งสองมาถึงก็ไม่ได้มีจังหวะให้ผมตั้งตัวเลยทีเดียว ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรสักสิ้น

พี่ชายผมก็ยืนควยห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า ควยใหญ่จนผมอายเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองก็ไม่ธรรมดาแล้ว แต่ที่มันทำให้ผมนั้นควยแข็งก็คือ เมียของเขาที่ถอดเสื้อผ้าออกมาจนหมดสิ้นไม่เหลือสักชิ้นเดียว แล้วเธอหุ่นดีมากครับ เอวบาง นมใหญ่ หีใหญ่นูนเด่นชัดเลยทีเดียว พี่เขาเดินเข้ามาช่วยกันถอดเสื้อผ้าของผมจนกระทั่งไม่นานนัก ร่างกายของผมก็เปลือยเปล่าอยู่ที่เตียงเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

นอนนอนนิ่ง ไม่ไหวติง ร่างกายตื่นเต้นลุ้นระทึก เมื่อเมียของพี่เขานั้นค่อยๆ บดแทรกกร่างกายขึ้นมาที่ระหว่างขาของผม จับควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม ในขณะที่พี่ชายเองก็ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายให้ผม มันประหม่า เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยโดยผู้ชายด้วยกันเล้าโลม แต่ทันทีที่เมียของเขานั้นก้มลงมาอมควยให้ผม

นาทีนั้น ไม่ว่าใครก็ได้ทั้งหมดนั่นแหละครับ

ผมนอนเกร็ง ส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ในขณะที่เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เอามือผมไปชักว่าวให้เขา ซึ่งตอนนั้น อารมณ์มันพาไปแล้วครับ เขาเองก็เริ่มสะกิดเขี่ยหัวนมของผม กระตุ้นความเสียวซ่านให้ ในขณะที่เมียเขาก็ดูดควยให้เสียเสียวสุดๆ ขนาดนี้ แค่ชักว่าวให้มันไม่ใช่เรื่องยากเลยจริงๆ

ผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่น ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ ลำควยก็ยิ่งกระดกเกร็งอยู่ในปากของเมียเขา แล้วยิ่งผมทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นจนผมนอนกระสับกระส่ายดีดดิ้นไปมา กระทั่งจังหวะที่พี่เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนแล้วนั่งลงบนตักของผม

เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ นมใหญ่เด้งอยู่ตรงหน้า ลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที วินาทีนั้น ผมอ้าปากค้าง ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น รูหีของเธอแน่นมากๆ ตอดควยของผมสุดๆ แล้วเธอเองก็นั่งลงมารวดเดียวจมโคน มันทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ

เสียงครางของผมดังขึ้นมาทำให้เธอยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปพร้อมกับที่มือเองก็ชักควยของพี่เขาไปด้วย

“เอาเลย…ซี๊ดดด……ถ้าเมียพี่ทำให้เอ็งชอบได้ จัดเต็มไปเลยน้องรัก อา อา…แต่เอ็งก็ชักแรงๆ สิ พี่กำลังเสียวเลย” เสียงของเขาดังขึ้นมา ตอนที่ร่างกายของผมถูกเมียเขาขย่มอย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่

มือกระชับลำควยของเขาแน่น ชักเร็วขึ้นจนเขาส่งเสียงครางหน้าแหงนง้ำ

เสียวควย…จะแตกแล้ว!!!

นาทีนั้น ผมอยากจะบอกออกไปแบบนั้น แต่ว่ามันเสียวควยมากจนไม่มีแรง ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้สักครั้งในชีวิต เสียงครางอัดอั้นอยู่ในหัว ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ผมเองจะคำรามลั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเมียพี่ชายแบบบังคับไม่ได้

แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกัน ที่พี่เขานั้นน้ำควยแตกกระขายเลอะมือผมเหมือนกันแล้วหันมาพูดกับผมด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อย ไงล่ะน้อง สวิงมันก็ต้องเจออะไรแบบนี้ที่ไม่คุ้นเคยนั่นแหละ ครั้งหน้าอาจจะเจออะไรพิสดารกว่านี้ก็ได้

ผมหันไปมองหน้าเมียของเขาที่ยังคงนั่งบดรูหีขยี้ลำควยผมอยู่ แล้วหันไปหาเขา

ถ้ามันต้องเสียวขนาดนี้ แลกกับอะไรที่มันไม่เคยทำ ผมก็จะถือเสียว่าเป็นประสบการณ์เสียวแบบใหม่ให้ตัวเองครับ ผมตอบไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะยิ้มอย่างพอใจ ดูเหมือนว่าเขาจะวางแผนอะไรสำหรับการสวิงครั้งหน้าเอาไว้แล้วแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…