ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา

e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b897 64fc943b9bcc2

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา

ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ

เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง อีกห้องหนึ่งที่เหลือก็คือพี่เล็กกับคนขับรถตู้นอนด้วยกัน คืนแรก ดิฉันได้ร่วมรักกับแฟนตามปกติก็มีความสุขดี
เหมือนทุกครั้ง ตอนเช้าพวกเราได้เช่าเรือไปเที่ยวที่เกาะช้าง แต่ไม่ได้ค้างที่เกาะช้าง
เรากลับมาถึงที่พักประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็เลยแวะซื้ออาหารทะเลมาทำกินกันที่บังกะโลว์ และก็แน่นอนพวกผู้ชายเขา ก็ซื้อเหล้าติดมาด้วย ตั้ง 5 ขวด ดิฉันเห็นแล้วก็ นึกในใจว่า นี่คิดจะมาเที่ยวหรือจะมากินเหล้ากันแน่ มีผู้ชายแต่ 3 คน ดันซื้อมาตั้ง 5 ขวด เราก็ปิ้งย่างอาหารกันไปเรื่อย ๆ ดื่มกันไปเรื่อย ๆ
ดิฉันดื่มไม่เก่งอยู่แล้ว แต่ก็ทนแรงเชียร์ของทุกคนไม่ไหว ก็เลยดื่มไปสักประมาณ 10 แก้วเห็นจะได้ แต่ก็ถือว่าดื่มน้อยที่สุดแล้วน้อยกว่าทุกคนในนั้นเลย ดิฉันรู้สึกจะไม่ไหวขอตัวเข้านอนก่อน ส่วนแฟนก็ดื่มต่อ
ดิฉันหลับไปก็รู้สึกเหมือนแฟนเข้ามานอน แล้วก็เริ่มเล้าโลมดิฉัน เขาลูบไปตามเนื้อตัว เต้านม แล้วเขาก็ถอดเสื้อยืดของดิฉันออกพร้อมปลดชุดชั้นในออกด้วย แต่ดิฉันมึนมาก รู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วย ไม่นานร่างของดิฉันก็เปลือยเปล่า แล้วเขาก็ดูดนมอยู่นานมาก ยังนึกในใจว่าวันนี้ทำไมเล้าโลมนานนัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนถึงตอนที่เขาเอาน้องชายของเขาดันเข้ามานั่นแหละค่ะ ฉันแทบร้องออกมาเลย เพราะใหญ่กว่าของที่เคยโดน
จึงลืมตาดูปรากฎว่าไม่ใช่แฟนดิฉัน แต่เป็นคนขับรถตู้ ดิฉันพยายามดันเขาออก แต่ก็มีมืออีก 2 มือมาดึงแขนและกดตัวดิฉันไว้ ดิฉันตกใจมากหันไปมอง ก็เห็นเป็นพี่เล็กนั่นเอง แล้วแฟนฉันอยู่ที่ไหน ดิฉันจะร้อง พี่เล็กก็เอาปากมาจูบปิดปากดิฉัน เต้านมขนาด 34 ก็โดนคนขับรถตู้บีบเคล้น แทบแหลกคามือเขาเลยค่ะ มิหนำซ้ำของสงวนของดิฉันก็โดนเขากระแทกเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ เขาพึมพำว่า ขาวดี แน่นดี จังเลย
ดิฉันฟังแล้วอายมากที่ต้องมาโดนใครก็ไม่รู้ จะร้องก็ร้องไม่ออก เพราะถูกปิดปากอยู่ นาน ๆ เข้าก็ชักจะลืมตัวเหมือนกัน เพราะความเสียวซ่านจากทุกทิศทางรอบกาย แล้วเขาก็ช่วยกันจับดิฉันให้นอนคว่ำ แล้วยกก้นดิฉันขึ้น แล้วสอดเข้ามาอีกในท่า doggy มันครูดกับผนังตลอด ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แล้วเขาก็จับดิฉันมาในท่ายกล้อ โอ๊ย ท่านี้เข้าลึกมาก ตอนนี้ดิฉันลืมทุกอย่าง ร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาก็เร่งเร็วขึ้น ๆ จนร้องโอ๊ก… แล้วฉีดน้ำอุ่น ๆ ของเขาเข้ามาเลย พอเขาถอดออก พี่เล็กก็เข้าแทนที่ เอาผ้าเช็ดน้ำของเขาออก แล้วก็เสียบต่อเลย
อาวุธของพี่เล็ก ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย เขาร่วมกับดิฉันหลายท่า จนเสร็จ แล้วคนขับรถตู้ก็เข้ามาทำต่อ เขาทำกับดิฉันคนละ 3 ครั้ง ตอนประมาณตี 1 แล้วเขาก็กลับไปที่ห้อง ดิฉันก็หลับไปเพราะความเพลีย จนประมาณ ตี 3 เห็นจะได้ แฟนเปิดประตูเข้ามาบอกว่าเมามาก เลยเข้าไปงีบในรถตอน 5 ทุ่ม กะว่าจะงีบเดี๋ยวเดียวแล้วจะมากินต่อ พอตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ก็เลยกลับมานอน ดิฉันไม่กล้าบอกว่าถูกพี่เล็กกับคนขับรถเข้ามาทำอะไรบ้าง เพราะทั้งอายทั้งแค้นที่แฟนดันเมาไม่รู้เรื่องปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาทำอะไรกับเรา ตื่นเช้ามาก็ไปทานข้าวกัน ดิฉันไม่กล้าสบตาพี่เล็ก

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…