ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย

ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย

จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย ตอนนั้นเขาตกใจ พยายามที่จะเอาผ้าห่มมาปิดตัวเองแล้วกดหยุดกล้อง แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุก ๆ อย่างของเขาจนหมดแล้ว

ฉันปิดประตู แล้วเดินเข้าไปหาเขา

ขู่เขาว่า ก็ให้มันรู้ไปสิ…ว่าความลับของฉันกับเขานั้นน่ะ อะไรที่มันจะสร้างความเสียหายให้กับตัวเองได้มากกว่ากัน สุดท้าย เชนก็ถึงกับยินยอม ยกมือไหว้ฉัน แล้วบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟังเลย และเขาเองก็จะไม่เอาเรื่องของฉันนั้นไปบอกใครเหมือนกัน ถือว่าเรากุมความลับของกันและกัน

โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า…ฉันเองกำลังกลืนน้ำลายอยู่ ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดไปที่แอปฯ หนึ่งที่เอาไว้ลงรูป หรือว่าคลิปเสียวกัน เขาคือคนที่ฉันติดตามอยู่ ม่านด้านหลังที่ถูกเอามาประกอบฉากนั้นคือสิ่งที่ฉันจำได้ ก่อนจะบอกกับเขาไปว่างั้นเราลองมาเก็บความลับร่วมกันดูอีกไหมล่ะ ?

ฉันกระชากผ้าห่มของเขาออกมา…เขายังไม่เลิกควยแข็งเลยด้วยซ้ำ และนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือของดี เขาควยใหญ่มาก ๆ ถ้าเทียบกับตัวเล็ก ๆ ของเขาที่น้ำหนักแค่ห้าสิบกิโลกรัม เหมือนกับว่าเขานั้นกินอะไรก็ลงควยไปเสียหมด เขาไม่กล้าขัดขืนอะไรฉันเลย จนกระทั่งฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมดให้เขานั้นได้เห็นร่างกายของฉัน

นี่คือความลับร่วมกันของเรา…ฉันดึงเขาให้ลุกขึ้นมายืน ตอนนี้เขาเองก็งง แต่ฉันคิดว่าเขารู้ว่าฉันต้องการทำอะไร

ฉันค่อย ๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งโป๊ก และควยงัดขึ้นอีกด้วย รูดเบา ๆ เนื้อตัวของเขาก็สั่นระริก ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา…ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาร้องเฮ้ยออกมา แต่ก็ไม่มีสักวินาทีเลยที่เขาจะขัดขืนหรือว่าผลักฉันออกไป…มันไร้ซึ่งการผลักไส มีเพียงเสียงครางที่ค่อย ๆ ดังขึ้นมาเท่านั้น

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นไปมองเขา สบตากัน แล้วเขาก็ค่อย ๆ ขยับสะโพกเบา ๆ พร้อมกับเริ่มยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ทุก ๆ อย่างมันจะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ในบ้านของเราที่เป็นครอบครัวใหญ่ มีเพียงฉันกับเชนที่อายุเท่ากัน และการที่เราถูกเลี้ยงแบบกดดัน ทำให้เรื่องเสียว ๆ แบบนี้มันไม่มีทางเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา กอดหัวฉันเอาไว้ แล้วกดหัวฉันลงไป พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียง

เขายิ้ม…พูดว่าหีชมพูเอาเรื่องนะ ก่อนที่จะตามด้วยคำว่า

“ความลับนี้เป็นของเราสองคนนะ” พูดจบ เชนก็แหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที มันเป็นความรู้สึกเสียวซ่านที่หนักหน่วง และต่างกับตอนที่ฉันช่วยตัวเองเลย ไม่ว่าจะใช้นิ้วหรือของเล่นเสียว มันก็ไม่เสียวซ่านเท่ากับลิ้นของเขาเลย ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา กดหัวของเขาลงไปแล้วยกสะโพกรับ ก่อนที่จะทนเงี่ยนไม่ไหว บอกกับเขาเอาไว้อย่างชัดเจนว่าช่วยเย็ดฉันหน่อย…

เขาพูดขึ้นมาว่ารอคำนี้อยู่แล้ว

เชนขยับขึ้นมาบนเตียง จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าของเขาแล้วสอดควยเข้ามาทันที

ควยดุ้นใหญ่ที่ฉันเคยเห็นแค่เพียงในจอโทรศัพท์ผ่านทางแอคเคอร์ปริศนานั้น ค่อย ๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แค่ปกติมันก็แน่นพออยู่แล้ว แต่ว่ามันก็ยิ่งเสียวขึ้นไปอีกเมื่อฉันนั้นขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้สีหน้าของเชนนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขาจะกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและหนักหน่วง เขาค่อย ๆ ขยับร่างกายกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งฉันร้องครางดังขึ้นเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระแทกแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ พร้อมกับเขาที่แทรกร่างกายเข้ามาหาฉันแล้วเราก็จูบกัน

เสียงหอบเหนื่อยของเขานั้นดังขึ้นมาก่อนจะพูดขึ้นมาว่า…”ขอแตกในได้ไหม ?”

ทั้ง ๆ ที่มันไม่ควร แต่อารมณ์ในตอนนั้นมันพุ่งขึ้นเกินไปแล้ว ทำให้ฉันเองกลายเป็นคนที่พยักหน้ายินยอมให้เขาปลดปล่อยน้ำควยให้ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่เชนจะทรุดตัวลงมาซุกไซ้ตัวสั่นระริก กอดฉันเอาไว้แน่น ซุกหน้าเข้าที่ร่องนมใหญ่ของฉันแล้วกออดเอาไว้แบบนั้น

ความลับของเราเกิดขึ้นแล้ว แต่มันน่าตลกที่มันยังคงดำเนินต่อไป เพราะว่าเขานั้นติดใจกับการได้เย็ดหีของฉัน

เรื่องเสียวเสียวของเราก็เลยดำเนินต่อไปอย่างไม่มีวันหยุด แต่ที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านก็เพราะว่ามันคือเรื่องราวครั้งแรกของฉันกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง…

แต่ก็นะ…อยากให้เข้าใจฉันด้วย เพราะว่าเราอยู่กันแบบนี้แฟนก็ไม่ให้มี

ถ้าไม่เย็ดกันเองก็คงไม่หายเงี่ยนหรอกค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น มันคือครั้งแรก ที่ฉันโหยหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยคุ้นมาก่อน จนกระทั่งไปเจอคนกลุ่มหนึ่ง ที่เขารวมตัวกันแล้ว 3 คน ชาย 2 หญิง1 เขาต้องการผู้หญิงอีกคนมาร่วมด้วย จะได้จัดงานเย็ดหมู่ขึ้นมา และฉันเองก็เป็นคนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มนั้นทันที เพราะหลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของผู้ชายทั้งสองคนที่ทังหล่อและเข้มขนาดนั้นแล้ว ฉันก็รู้ได้เลยว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ผิดหวัง หน้าตาแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ต่อให้โดนเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อม เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่สามารถเข้าพักได้สี่ คน ฉันเป็นคนที่ไปถึงทีหลัง ทันทีที่เปิดห้องไป ทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว ชายสองคนยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า หน้าตาหล่อเหลาเหมือนในรูปไม่มีผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์ ลี่ ทำงานเป็นเสมี่ยนอยู่โรงงานไม้เห็นหนึ่งในภาคตะวันออก ตลอดชีวิตของลี่ถือครองตนเป็นโสดมาตลอดจนอายุเข้าเลข 30 ต้นๆ ด้วยความที่เราเองเป็นคนรักสุขภาพดูแลหุ่นตลอดเวลาจึงมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามตื้อตามจีบอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะกับผู้ชายในโรงงาน แต่ด้วยความที่เราไม่ปรารถนาจะอยากมีชีวิตคู่หรือลุ่มหลงในเซ็กส์มากขนาดนั้นจึงไม่เป็นที่พึงใจใครสักคน เนื่องด้วยภาระงานที่หนักจนแทบจะไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องอื่นๆ มีบ้างบางครั้งที่เกิดเหนื่อยจนเงี่ยนอยากจะหาที่ระบายแต่สิ่งที่ลี่เลือกใช้ก็คือมะเขือยาวขนาดเล็กแทนควยปลอม มันช่วยพอให้แก้ขัดให้ได้ผ่อนคล้ายไม่ได้มีไว้ใช้เพื่อสนองกามอารมณ์ในจิตใจสักเท่าไหร่นัก ทว่า เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ลี่จะนำมาเล่าในครั้งนี้ก็คือประสบการณ์จำยอมต่อโชคชะตาที่ลี่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นมาประมารช่วงกลางปีเป็นรอบไตรมาสที่สอง พนักงานบัญชีคนเดียวของโรงงานได้ลาคลอดลูกกระทันหันทำให้เหลือภาระงานบัญชีเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ลี่พอจะมีความรู้ด้านการบัญชีอยู่บ้างลี่จึงถูกโยนงานอีกชิ้นให้รับผิดชอบ ลี่พยายามสุดความสามารถเพื่อเคลียงานทั้งของตัวเองและของคนอื่นให้ทันก่อนจะปิดรายการภายในสัปดาห์นี้ ลี่แหกตาตื่นทำงานจนมืดค่ำกลับมาเกือบสี่ทุ่มติดต่อกันมาสี่วันอย่างอดทน แต่ในคืนที่ 5 ฟ้ามืด ไฟในโรงงานเกิดดับทำให้ลี่ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ลี่จึงตัดสินใจเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินออกจาโรงงานนั้นเองลี่เริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนสะกดรอยตาม ลี่หันลีหันขวางมองไปรอบๆ ก็ไม่เจอกัน จนกระทั่งเดินมาจนถึงมุมตึก ลี่ถูกเอามือปิดปากจากด้านหลังและต่อยท้องทให้จุกจนร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้…

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องจริงของต่าย มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 58 ตอนนั้นต่ายอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ต่ายเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ต่ายมีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่รัตน์ เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่รัตน์ เป็นคนสูง ประมาณ 177 ได้ หน้าหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึม…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…