ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว”

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989 64fc9ebc903f8

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว”

นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ

จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆนุ้ยจึงพูดกันว่า คืนนี้นุ้ยน่าจะแต่งตัวสวยๆ หน่อยเผื่อว่าพี่เอกจะหันมาสนใจนุ้ยบ้าง

นุ้ยก็คิดว่าน่าจะลองดู วันนั้นนุ้ยก็เลยใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊หน่อย เป็นชุดเเซกเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก นุ้ยรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อน ข้างจะอวบๆ คมๆ ด้วย ก็เลยพอรู้ว่าจุดเด่นของนุ้ย คือหุ่นสวย ผิวดี และที่สำคัญหน้าอกใหญ่ งานคืนนั้นพอนุ้ยแต่งตัวแบบโป๊ๆ ก้อมีแต่คนทักเยอะแยะ ว่าแต่งตัวแบบนี้ดูเซกซี่จัง นุ้ยจึงได้ใจมากจากการที่เป็นคนขี้อายก็กล้า ขึ้นเยอะ และวันนั้นนุ้ยก็ตั้งใจไว้ว่ายังไงนุ้ยก็จะทำให้พี่เอกต้องมาสนใจนุ้ย ให้ได้ ในที่สุดก็สำเร็จเพราะพอพี่เค้าเจอนุ้ย เค้าถึงกะตลึง นุ้ยสังเกตเห็นเวลาพี่เค้าคุยกะนุ้ย จ้องมองแต่นม นุ้ยก็เลยยั่วพี่เค้าเต็มที่ แกล้งเป็นบอกพี่เค้าว่า นุ้ยปวดท้องคงจะต้องรีบกลับหอ พี่เค้าเลยอาสาจะไปส่ง เราก็เลยรีบออกจากงาน ไปโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย พี่เอกเค้าเป็นลูกคนรวย มีรถมาใช้ที่มหาลัย ระหว่างทางที่นั่งในรถ นุ้ยก็ยั่วพี่เค้าเต็มที่บอกว่า พี่เอกมีแฟนยังค่ะ พี่เค้าบอกว่า มีแล้วแต่เพิ่งเลิกไปเพราะเข้ากันไม่ได้ แล้วพี่เอกย้อนถาม กลับว่า ทามไมครับ นุ้ยแอบชอบพี่เหรอ นุ้ยอึ้งไปเลยทีเดียว พี่เค้าบอกว่า รู้ตั้งนานแล้วว่านุ้ยแอบชอบ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาตอนนี้ นุ้ยน่าสนใจกว่าที่คิดไว้เยอะ นุ้ยถามว่าอะไรเหรอค่ะที่น่าสนใจ พี่เค้าก็บอกว่า หน้าอกมั้ง นุ้ยอายมากก้มหน้าแล้วพี่เค้าก็เอามือนุ้ยไปวางที่ขาพี่เค้า นุ้ยนี่สั่นไปหมดเพราะเกิดมายังไม่เคยโดนตัวผู้ชาย แล้วพี่เค้าถามว่าถ้าชอบพี่จะให้พี่ได้ไหม นุ้ยตอบพี่เค้าไปว่า นุ้ยชอบพี่มากให้ได้ทุกอย่างแหละค่ะ แต่จะสารภาพว่านุ้ยไม่เคยมีอะไรกะคัยมาก่อน คงไม่ชำนาญเรื่องนี้เท่าไหร่

แล้วพี่เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ แล้วพี่เอกก็จอดรถข้างทางพร้อมจับนุ้ยประกบปากเลยค่ะ นุ้ยเสียวไปหมด พี่เค้าบีบนมแล้วล้วงหี พร้อมเอานิ้วแหย่ๆๆ นุ้ยเสียวๆ มาก อือๆๆ ออ พี่เอกนุ้ยเจ็บค่ะ อย่าสิค่ะ แต่ในใจนี้เงี่ยนมาก พี่เค้าก็ล้วงหีต่อ แล้วก้มลงมาดูดนม เสียวมากเลยค่ะ อือ อ่า นมนุ้ยใหญ่จังเลยครับ หวานจัง พี่ขอน่ะๆ อือๆๆ พี่เอก นุ้ยเสียวค่ะ เอก๊ยๆๆ ชอบพี่ไม่ใช่หรอคับ แบบนี้อ่าชอบไหม พี่เค้าก้มลงเลียหีนุ้ย นุ้ยงี้เสียวมากเลยค่ะ อยากจาให้พี่เค้าเย็ดตรงนั้นเลยก้อว่าได้ แต่พอสักพักก็มีรถขับผ่านมา ทำให้เราต้องรีบแยกจากกัน พี่เค้าก็รีบขับรถไปที่คอนโดของเค้าทันที นุ้ยไม่กล้าขึ้นไปอ่าค่ะ เราพึ่ง จะรู้จักกัน นุ้ยกลัวค่ะ พี่เค้าบอกว่า จะกลัวไรคับ น่ะๆๆ พี่ไม่ทำไรหรอก ถ้านุ้ยไม่เต็มใจ น่ะๆๆ เชื่อพี่นะคับ นุ้ยก็เลยยอมขึ้นไป พอปิดประตูห้องปุ๊ป ทันทีเลยค่ะพี่เค้าจูบปากนุ้ยทันที นุ้ยก็จูบตอบ พี่เอกเอามือนุ้ยไปจับควยเค้า ใหญ่มากเลยค่ะ สุดยอด อุ้ย พี่เอก อุ้ย ไม่เอาค่ะ น่ะๆๆ นะคับ ช่วยพี่หน่อย พี่ไม่ไหวแล้ว อือ ค่ะ จากนั้นพี่เค้ารีบพานุ้ยไปที่เตียง แล้วจัดการทันที รู้ไหมค่ะ ตอนแรกนุ้ยแค่คิดว่า ไม่อยากโดนพี่เค้าเย็ดหรอก แค่อยากยั่วเฉยๆๆ แล้วกะจะขอให้พี่เค้าไปส่งกลับหอ แต่พออย่างนี้แล้วห้ามอารมณ์ไม่ได้

ตอนนั้นกลับเป็นว่านุ้ยเกิดอารมณ์เงี่ยน มาก พี่เค้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้านุ้ยทันที แล้วก็ถอดของพี่เค้าด้วย แล้วเค้ารีบยัดสอดใส่ควยเข้าหีนุ้ยเข้ามาเลย ตอนนั้น เจ็บมากเลยค่ะ  เพราะน้ำหล่อลื่นยังไม่ไหลรินออกมา นุ้ยได้แต่ครงเบา ๆ ง่า พี่เอกค๊ะ นุ้ยเจ็บค่ะ อุ๊ยไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ อุ๊ย…….หีนุ้ยฟิตจัง ยังซิงใช่ป่ะเนี่ย คับแน่นมาก ส่วนควยของพี่เค้าก็ใหม่ พอมันเข้าหีนุ้ยมาได้หมดทั้งลำ พี่เค้าก็ขย่มเย็ดใหญ่เลย ตอนนั้นนุ้ยไม่รู้อารัยแล้วค่ะ รู้ว่ามันมาก ถึงสวรรค์เลย เป็นครั้งแรกที่นุ้ยถูกเย็ดตอนเข้ามาเรียน ป.ตรี พี่เค้ากระเด้าเย็ดนุ้ยมันมาก พี่เอกกระเด้าควยเข้าออกอย่างช้าๆก่อน โยกไปซ้ายทีขวาที..เป็นจังหวะ..ปากก็ไม่ลดละที่จะดุดนมดูดปาก นุ้ยเสียวมากเด้งหีรับกับท่อนควยพี่เอกใหญ่เลย..เริ่มเข้าทาง..ความเงี่ยนคง เข้าครอบงำ

พี่เอกเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและเร็วขึ้น..ได้ผล..อูยๆๆเสียวจัง… เสียวเหลือเกิน… อูยซี๊ดส์….อ่า ห์ๆๆๆ….นุ้ยเอามือมากอดคอพี่เอกไว้แน่น..แต่ข้างล่างแอบส่ายหีบดบี้ขยี้หนอกหี เข้ากับโหนกควยของพี่เอกไปมา เสียวควยพี่เหลือเกิน…นุ้ยจ๋า เป็นคำพูดที่ไพเราะมากสำหรับนุ้ยเลยค่ะนุ้ยไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เอก นุ้ยจาออกแล้ว …..พี่ก็ไม่ไหวแล้วจ๊ะ จะแตกแล้วเหมือนกาน นุ้ย เมียรักของพี่ ให้พี่เย็ดทุกวันเลยน่ะ ค่ะ นุ้ยยอมพี่เอกทุกอย่างเลยค่ะ ไม่นานจากนั้นพี่เค้าก็กดควยมิดด้ายพร้อมกับฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากมายแตกเข้าไปภายมดลูกนุ้ยไป ……

จากนั้นเราก้อนอนกอดกันค่ะ ยอมรับว่าวันนั้นนุ้ยมีความสุขมากเลย ค่ะ จากนั้นจน ทุกๆๆวันนี้ นุ้ยก็มาให้พี่เอกเย็ดอย่างนี้เป็นประจำเลยค่ะ เราตกลงเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งพอเบื่อก็เลิกลากันไปค่ะ นุ้ยรักพี่เอกมาก พี่เอกเค้าเย็ดเก่งมากเลยค่ะ ทุกวันนี้นุ้ยยังไม่ลิมอดีตครั้งนั้นเลยค่ะ  …

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…