ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b981e0b884e0b988e0b882e0b8ade0b983 64fc1bedac73c

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ

เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง

ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้

เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น

ฉันเคาะประตูเพื่อเรียกให้เขานั้นรู้ว่าฉันมาแล้ว บานประตูเปิดออก พร้อมกับสภาพของพี่เขาที่บอกกับฉันชัดเจน

ว่าเขา…หิวจนใจจะขาดแล้ว

ทำไมนะเหรอ เขาออกมาพร้อมกับเนื้อตัวที่อาบน้ำเรียบร้อยแล้ว กลิ่นสบู่หอมฉุย พร้อมกับร่างกายที่สวมเพียงผ้าเช็ดตัวครึ่งท่อน ช่วงบนของเขานั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ รวมทั้งผิวที่ขาวสะอาด มองแล้วก็อยากจะเลียไปทั้งตัวเลยทีเดียว

เมื่อบานประตูปิดลง ฉันเดินนำเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตู แล้วหันมาพร้อมกับกระชากผ้าขนหนูตัวนั้นปล่อยให้มันร่วงลงไปกองที่พื้น แล้วยิ้มออกมา – ควยแข็งแล้ว ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ลำควยโค้งงอกำลังดี เป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน้ำลายสอเสียจริงๆ ในเวลานี้

เขากวักนิ้วเรียกฉัน แล้วมีหรือ คนที่เริ่มก่อนอย่างฉันจะเล่นตัว ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะนั่งลงตรงหน้าของเขาทันที มือเอื้อมไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กระชับมันอยู่ในมือก่อนที่จะชักว่าวให้เขาอยู่ไม่นาน มันก็แข็งขึ้นมาคามือของฉันอีก

เขาขยับเอวดันเข้ามาจนหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นนั้นมาแตะที่ริมฝีปากของฉัน

เรายิ้มให้กัน ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดดุนลำควยที่อยู่ในปากด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว เรียกให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาได้อย่างถึงอกถึงใจทีเดียว ก่อนที่เมื่อเขารู้สึกเสียวจนถึงใจก็ยกบ่าของฉันให้ยืนขึ้น แล้วโอบกอดฉันเอาไว้พร้อมกับดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนีย

เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะพากันเข้าไปในห้องนอน ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงบนเตียงแล้วถูกเขาจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด คำเดียวที่เขาพูดคือ…หีสวยจัง หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย ที่พี่ชอบดูบ่อยๆ ก่อนที่หลังจากนั้น เสียงครางของฉันจะจบทุกๆ อย่างลง เมื่อเขาค่อยๆ กดร่างกายลงมาเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความช่ำชอง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาไม่ขาดสาย มือของเขาลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของฉัน พร้อมกับสอดเข้ามาในจังหวะหนึ่ง ที่กระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวหี

เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาไม่ขาดปาก เพราะมันเสียหีเหลือเกิน…เสียวจนทนไม่ไหว

แบบนี้ฉันคงไม่สามารถจัดการกับอะไรได้อย่างแน่นอน ร่างกายอ่อนระทวยเพียงแค่ลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีแล้วดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดเข้ามาจนสุดทางในพรวดเดียว ร่างกายของฉันกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่ลำควยใหญ่นั้นเข้ามากระตุ้นความกระสันอย่างเต็มที่

เขาค่อยๆ จัดท่าทางก่อนที่จะไม่รีรออะไรอีกแล้ว สีหน้า ริมฝีปาก เสียงลมหายใจ ทุกๆ อย่างที่เป็นเขาบอกกับฉันชัดเจน…ว่าตอนนี้เขาจะไม่อดทนกับอะไรอีกแล้วนั่นเอง ความเสียวซ่านจากลำควยที่แน่นรูหีนั้นทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคน มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการอธิบายแต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังก้าวไปสู่ความเสียวซ่านที่สูงสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา อ๊าาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียว แทบจะไม่ไหวแล้วครับ โอยยย” เขาเม้มปากแน่น หลังจากตอบคำถาม จังหวะร่างกายเร่งขึ้นมาถี่ยิบ จนกระทั่งเสียงร้องดังลั่นดังขึ้น ร่างกายของเขาอัดกระแทกลำควยเข้ามาเต็มกำลังแล้วทิ้งนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน แล้วทิ้งตัวลงทาบทับมาด้วยความเหนื่อยอ่อนทันที

สาสมใจแล้วละทีนี้

ต่อให้จนตายจะไม่ได้เป็นเมียพี่ ก็ขอแค่ได้เย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็พอ

อย่าเพิ่งหนีหนูไปมีเมียนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…