ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a3e0b8b1e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989 64fc7c9b365b4

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….” 

หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ

จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ หนูจึงพูดกันว่า คืนนี้หนูน่าจะแต่งตัวสวยๆ หน่อยเผื่อว่าพี่โอจะหันมาสนใจหนูบ้าง หนูก็คิดว่าน่าจะลองดู วันนั้นหนูก็เลยใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊หน่อย เป็นชุดเเซกเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก หนูรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะอวบๆ คมๆ ด้วย (เพราะว่าพ่อหนูเป็นคนจีน ส่วนแม่แขก) ก็เลยพอรู้ว่าจุดเด่นของหนู คือหุ่นสวย ผิวดี และที่สำคัญหน้าอกใหญ่ งานคืนนั้นพอหนูแต่งตัวแบบโป๊ๆ ก้อมีแต่คนทักเยอะแยะ ว่าแต่งตัวแบบนี้ดูเซกซี่จัง หนูจึงได้ใจมากจากการที่เป็นคนขี้อายก็กล้าขึ้นเยอะ และวันนั้นหนูก็ตั้งใจไว้ว่ายังไงหนูก็จะทำให้พี่โอต้องมาสนใจหนูให้ได้

ในที่สุดก็สำเร็จเพราะพอพี่เค้าเจอหนู เค้าถึงกะตลึง หนูสังเกตุเห็นเวลาพี่เค้าคุยกะหนู จ้องมองแต่นม หนูก็เลยยั่วพี่เค้าเต็มที่ แกล้งเป็นบอกพี่เค้าว่า หนูปวดท้องคงจะต้องรีบกลับหอ พี่เค้าเลยอาสาจะไปส่ง เราก็เลยรีบออกจากงานไปโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย พี่โอเค้าเป็นลูกคนรวย มีรถมาใช้ที่มหาลัย ระหว่างทางที่นั่งในรถ หนูก็ยั่วพี่เค้าเต็มที่บอกว่า พี่โอมีแฟนยังคะ พี่เค้าบอกว่ามีแล้วแต่เพิ่งเลิกไปเพราะเข้ากันไม่ได้ แล้วพี่โอย้อนถามกลับว่า ทำไมครับ แนนแอบชอบพี่เหรอ หนูอึ้งไปเลยทีเดียว พี่เค้าบอกว่า รู้ตั้งนานแล้วว่าแนนแอบชอบ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาตอนนี้ แนนน่าสนใจกว่าที่คิดไว้เยอะ หนูถามว่าอะไรเหรอค่ะที่น่าสนใจ พี่เค้าก็บอกว่า หน้าอกมั้ง หนูอายมากก้มหน้าแล้วพี่เค้าก็เอามือหนูไปวางที่ขาพี่เค้า หนูนี่สั่นไปหมดเพราะเกิดมายังไม่เคยโดนตัวผู้ชาย แล้วพี่เค้าถามว่าถ้าชอบพี่จะให้พี่ได้ไหม หนูตอบพี่เค้าไปว่า หนูชอบพี่มากให้ได้ทุกอย่างแหละค่ะ แต่จะสารภาพว่าหนูไม่เคยมีอะไรกะคัยมาก่อน คงไม่ชำนาญเรื่องนี้เท่าไหร่ แล้วพี่เค้าก็บอกว่า”ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้” แล้วพี่โอก็จอดรถข้างทางพร้อมจับหนูประกบปากเลยค่ะ

หนูเสียวไปหมด พี่เค้าบีบนมแล้วล้วงหี พร้อมเอานิ้วแหย่ๆๆ หนูเสียวๆ มาก อือๆๆ ออ พี่โอแนนเจ็บค่ะ อย่าสิค่ะ แต่ในใจนี้เงี่ยนมาก พี่เค้าก็ล้วงหีต่อ แล้วก้มลงมาดูดนม เสียวมากเลยค่ะ อือ อ่า นมแนนใหญ่จังเลยครับ หวานจัง พี่ขอน่ะๆ อือๆๆ พี่โอ แนนเสียวค่ะ โอ๊ยๆๆ ชอบพี่ไม่ใช่หรอคับ แบบนี้อ่าชอบไหม พี่เค้าก้มลงเลียหีหนู หนูงี้เสียวมากเลยค่ะ อยากจาให้พี่เค้าเย็ดตรงนั้นเลยก้อว่าได้ แต่พอสักพักก็มีรถขับผ่านมา ทำให้เราต้องรีบแยกจากกัน พี่เค้าก็รีบขับรถไปที่คอนโดของเค้าทันที แนนไม่กล้าขึ้นไปอ่าค่ะ เราพึ่งจะรู้จักกัน แนนกลัวค่ะ พี่เค้าบอกว่า จะกลัวไรคับ น่ะๆๆ พี่ไม่ทำไรหรอก ถ้าแนนไม่เต็มใจ น่ะๆๆ เชื่อพี่นะคับ หนูก็เลยยอมขึ้นไป พอปิดประตูห้องปุ๊ป ทันทีเลยค่ะพี่เค้าจูบปากหนูทันที หนูก็จูบตอบ พี่โอเอามือหนูไปจับควยเค้า ใหญ่มากเลยค่ะ สุดยอด อุ้ย พี่โอ อุ้ย ไม่เอาค่ะ น่ะๆๆ นะคับ ช่วยพี่หน่อย พี่ไม่ไหวแล้ว อือ….ค่ะ จากนั้นพี่เค้ารีบพาหนูไปที่เตียง แล้วจัดการทันที

รู้ไหมค่ะ ตอนแรกหนูแค่คิดว่า ไม่อยากโดนพี่เค้าเย็ดหรอก แค่อยากยั่วเฉยๆๆ แล้วกะจะขอให้พี่เค้าไปส่งกลับหอ แต่พออย่างนี้แล้วห้ามอารมณ์ไม่ได้เงี่ยนมาก พี่เค้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูทันที แล้วก็ถอดของพี่เค้าด้วย แล้วรีบยัดเข้ามา เจ็บมากเลยค่ะ ”พี่โอแนนเจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”หีแนนฟิตจัง ยังซิงใช่ป่ะเนี่ยคับแน่นมาก พี่เค้าก็ขย่มใหญ่เลย ตอนนั้นหนูไม่รู้อารัยแล้วค่ะ รู้ว่ามันมาก ถึงสวรรค์เลย พึ่งรู้เนี่ยแหละค่ะ ”ว่าเย็ดกันมัน มันส์ อย่างนี้นี้เอง” พี่โอกระเด้าควยเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อน โยกไปซ้ายทีขวาที..เป็นจังหวะ..ปากก็ไม่ลดละที่จะดุดนมดูดปาก แนนเสียวมากเด้งหีรับกับท่อนควยพี่โอใหญ่เลย..เริ่มเข้าทาง..ความเงี่ยนคงเข้าครอบงำ พี่โอเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและเร็วขึ้น..ได้ผล..อูยๆๆ เสียวจัง… เสียวเหลือเกิน… อูยซี๊ดส์….อ่าห์ๆๆๆ….

แนนเอามือมากอดคอพี่โอไว้แน่น.. แต่ข้างล่างแอบบดบี้ขยี้หนอกหีเข้ากับโหนกควยของพี่โอไปมา เสียวควยพี่เหลือเกิน…แนนจ๋า เป็นคำพูดที่ไพเราะมากสำหรับแนนเลยค่ะ แนนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่โอ แนนจะออกแล้ว …..พี่ก็ไม่ไหวแล้วจร้า…จะแตกแล้วเหมือนกัน แนน เมียรักของพี่ ให้พี่เย็ดทุกวันเลยน่ะ ค่ะ แนนยอมพี่โอทุกอย่างเลยค่ะ พี่โอซอยควยเข้าหีแนนเร็วมากจนกดมาแน่นหีของแนนมีอะไรอุ่นๆ พุ่งเข้ามาเต็มท้องแนนเต็มไปหมด จากนั้นเราก็นอนกอดกันค่ะ ยอมรับว่าวันนั้นแนนมีความสุขมากเลยค่ะ จากนั้นจน ทุกๆ วันนี้ แนนก็มาให้พี่โอเย็ดอย่างนี้เป็นประจำเลยค่ะ เราตกลงเป็นแฟนกันค่ะ แนนรักพี่โอมาก พี่โอเค้าเย็ดเก่งมากเลยค่ะ แล้วว่างๆ แนนจะเขียนมาเล่าอีก นะคะ ครั้งนี้เป็นการเขียนครั้งแรกของแนนอาจเขียนไม่ค่อยเก่งนะคะ แต่จะพยายามพัฒนาต่อไปค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…