ไม่เคย ..โดนของพี่

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988 64fcacc5f2a5a

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่

ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ
ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะ
หนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม(เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการ
พี่ โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆกันด้วยพาทิชั่น อยู่ข้างๆ ช่วงบ่ายๆหลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนูนาแอบสงสัยไม่ได้
วัน หนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊คเข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่ เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น “+++” ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆ
พี่ โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะ
หนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย
หนู นานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดีโอแล้วช่วยตัวเอง หรือเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าเอากับแฟนแล้ว หนูนาไม่สวยจึงไม่มีใครมาจีบหนูนาเลย จึงยังไม่มี”+++”ใครได้ล่วงล้ำ+++โล้นๆของหนูนาสักครั้ง นอกจากขวดโรลออน หรือนิ้วน้อยๆของหนูนาเอง
หนูนาคิดมาก นึกถึงภาพนั้น หากเกิดกับหนูนาบ้างคงจะดีไม่น้อย ถึงบ้านปุ๊บ ลงรถ หนูนารีบขึ้นห้อง คว้าขวดโรลออนแก้ขัดทันที
อย่างน้อยก็เสียวเหมือนกัน

หนูนาพยายามเขียนให้เสียวๆค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะเสียวตามหนูนาหรือเปล่า ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากไม่ถูกใจ

ต่อนะคะ
หลัง จากเสร็จกิจหนูนาประมาณบ่ายสามกว่าๆ พี่สะใภ้กับหลานหนูนายังไม่กลับ หนูนาจึงแอบเข้าห้องพี่โอ๊คดีกว่า เผื่อมีอะไรแปลกๆกับพี่ชายจอมเจ้าชู้คนนี้
จริงดังว่าค่ะ ในห้องนอน ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า มีอุปกรณ์เพียบเลย ทั้ง+++เทียม หนังสือโป๊ รูปโป๊เป็นอัลบั้มเลย จึงเปิดดูปรากฎว่ารูปโป๊นั่นน่ะ เป็นรูปพี่โอ๊คถ่ายเล่นกันกับพี่สะใภ้ มีทั้งยืนเย็ด นอนเย็ด นู๊ด เอ๊กส์ หนูนาแฉะแล้วแฉะอีกค่ะ

หนูนาเงียบไม่พูดกับพี่โอ๊ค
รุ่งเช้า หลังจากส่งพี่สะใภ้กับหลานแล้ว พี่โอ๊คก็อยู่กับหนูนาในรถสองคนค่ะ หนูนาเงียบ พี่โอ๊คเลยถามว่า ยังคิดถึงเรื่องเมื่อวานอยู่หรือเปล่า หนูนานึกถึงแล้วอายจึงไม่ตอบ พี่โอ๊คจึงถามต่อ แล้วยังไม่บอกเรื่องนี้กับใครนะ ถึงเวลาแล้วหนูนาจะรู้เองแหละว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดา หนูนาจึงว่า แล้วพี่โอ๊คไม่รักพี่หวานเหรอ ถึงทำแบบนี้ พี่โอ๊คว่า รักซฺ แต่ต้องแยกให้ออกว่าเซ็กส์กับรักน่ะมันไม่เหมือนกัน เซ็กส์เป็น เรื่องธรรมดา กับคนที่มีวัยเจริญพันธ์ ที่จริงหนูนาเองก็คงมีแฟนแล้ว หนูนาแย้ง ไม่มีค่ะ อ้าวเหรอ พี่นึกว่ามีแล้วซะอีก วัยนี้ หนูนาว่า หน้าตาแบบนี้ใครจะเอา พี่โอ๊คว่า ไม่จริงหรอก น้องสาวพี่ออกจะมีเสน่ห์ หนูนาอายๆตอบไปว่า ภ้าหนูนามีแฟนแล้วมีเซ็กส์ด้วยพี่โอ๊คไม่ว่าหนูนาเหรอ พี่โอ๊คว่า พี่ไม่มีสิทธิ์ว่าจ้ะ แต่ต้องรู้จักปืองกันดีๆนะ โรคติดต่อ เยอะแยะ แล้วพี่ถามจริงเคยมีสักครั้งมั๊ย หนูนาอาย แล้วตอบว่า ไม่เคย .. พี่โอ๊คว่า เก่งๆแบบนี้เดี๋ยวพี่หาให้คนนึง หนูนาไม่เอาค่ะ ถึงเวลาแล้วมีเองแหละ เราเริ่มคุยกันแบบไม่อายกันมากขึ้น จนถึงOffice วันนี้พี่แหม่มไม่มาทำงาน คงอายน่ะ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาทำหน้าที่แทน
ตอน บ่าย พี่โอ๊คเรียกหนูนาเข้าห้องพี่โอ๊ค ให้มาดูเครื่องคอมให้หน่อย หนูนามาดู แล้วสังเกตุว่า มีอีที่เกี่ยวกับภาพโป๊เต็มไปหมด อยากอีกแล้วซิหนูนาเอ๊ย.. พี่โอ๊คถามว่า เคยเห็นรูปพวกนี้ไหม หนูนาตอบเคย แล้วเคยอ่านเรื่องพวกนี้ไหม พี่โอ๊คเปิดเว็บไซต์ Swingstory ให้ดูแล้วให้หนูนาอ่าน เป็นเรื่องเกียวกับพี่น้องเอากัน อ่านไปสักพัก หนูนาเกิดอารมณ์เต็มที่เลย พี่โอ๊คถามว่า อยากดูของจริงมั๊ยหนูนา หนูนากล้าๆกลัว แล้วเงียบ พี่โอ๊คยืนตรงขอบโต๊ะตรงข้ามหนูนา แล้วเอามือหนูนามาลูบที่+++ ของพี่โอ๊คที่อยู่ในกางเกง หนนาอายหน้าแดง ใจหนึ่งไม่อยาก แต่ใจหนึ่งก็อยากรู้เหมือนกัน พอลูบไปโดนก็เอามือลูบ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาถอดกางเกงพี่ซิ หนูนาทำตามอย่างง่าย ทันทีที่เห็น +++พี่โอ๊คที่แข็งชี้โด่ขึ้น ใจหนูนาแทบทะลัก หนูนาเอามือลูบมันเบาๆ พร้อมๆกับพี่โอ๊คก็เอื้อมมือมาลูบเนิน+++นใต้กระโปรงนักเรียนของหนูนา มันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ของหนูนาเอง พี่โอ๊คเอานิ้วลอดกางเกงในหนูนาไปยังรองเสียวของหนูนา หนูนาหลับตาพริ้ม เสียวจังเลยพี่ พี่โอ๊คบอก อยากทำหน้าที่แทนพี่แหม่มมั๊ย หนูนาเงียบ พี่โอ๊คอุ้มหนูนาขึ้นไปวางบนโต๊ะ ถกกระโปรงหนูนาขึ้น ลอกกางเกงในหนูนาออก หนูนาหลับตากลับรู้สึกว่า มีลิ้นพี่โอ๊คมาเลียที่เม็ดแตดร่อง+++ ของหนูนา หนูนาเสียวจนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี เลยตามเลย ความเสียวกระสันต์ในร่อง+++ทำให้หนูนาลืมความเป็นพี่เป็นน้องไปหมด พี่จะเย็ดหนูนาแล้วนะ หนูนาพยักหน้า แล้วพี่โอ๊คก็จ่อปลายเข้าที่ร่องของหนูนา มันเข้าไม่ยาก เพราะน้ำเงี่ยน หนูนาเยอะมาก หนูนาเสียวสุดๆ เมื่อพี่โอ๊คสาว+++พี่โอ๊คเข้าออก หนูนาไม่ได้ยินคำยอที่พี่โอ๊คหลุดมามากมาย เพราะความเสียวทำให้หนูนาไม่ได้ยินคำเหล่านั้น หนูนากล้นไว้ไม่อยู่ มันเสียวสุดยอดจนน้ำออก ไปครั้งนึงแล้ว พี่โอ๊คก็ยังไม่หยุด แถมยังพลิกเอาหนูนานอนคว่ำเอาขาเกยขอบโต๊ะ แล้วเสียบร่อง+++หนูนาเข้าทางหลังอีก พี่โอ๊คสาวเข้าออกจนหนูนาใกล้อีก พลันก็ได้ยินเสียงพี่โอ๊ค พร้อมกันนะจ๊ะน้องพี่ พี่ใกล้เสร็จแล้ว น้ำ+++พี่จะออกแล้ว แล้วหนูนาก็เสร็จพร้อมกับพี่โอ๊คพุ่งน้ำกระฉุกเข้ามาในร่อง+++ของหนูนา หนูนายืนอยูขอบโต๊ะ พอพี่โอ๊คถอดออกมา น้ำก็ ล้นออกมาเลอะขาหนูนาเต็มไปหมด หนูนามีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน พี่โอ๊คเอาทิชชูมาเช็ดง่ามขาหนูนาให้ แล้วก็กอดหนูนา หนูนามีความสุขที่สุดเลย
พี่โอ๊คเอายาให้หนูนากิน หนูนาเดินออกมานั่งหน้าห้องพักนึง พี่โอ๊คก็เดินออกมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับบ้านดีกว่าหนูนา แล้วเดินไปบอกพนักงานคนอืนว่า เดี๋ยวพาน้องสาวไปหาหมอหน่อย ไม่สบาย

เรา ออกมาจากออฟฟิศ ทันทีที่ขึ้นรถ หนู้นาเอื้อมไปกอดพี่โอ๊คแล้ว บอกว่าหนูนารักพี่โอ๊คที่สุดในโลกเลย พี่โอ๊คยิ้ม แล้วบอกว่า เดี๋ยวกลับถึงบ้าน พี่จะทำให้หนูนารักพี่กว่านี้อีกนะจ๊…
หนูนาอายค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…