ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b1e0b988e0b8a7e0b984 64fbf5aa8f599

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ

ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่

ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ

ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อแลกกับการลบหลักฐานพวกนั้นซะ

และแน่นอนว่าข้อเสนอของผมมันไม่ใช่เรื่องยากอะไร มันคือสิ่งเดียว ที่เธอทำกับเด็กนักเรียนคนนั้นแหละ

แต่ครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องรอผมหลับ เพราะว่าผมต้องการให้เธอทำแบบนั้นตอนที่ผมกำลังตื่นอยู่

และแน่นอนว่าเธอเองก็กำลังทำอยู่ในตอนนี้นี่เอง

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เธอค่อยๆ กำควยของผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มชักอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ปากก็เริ่มดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวควยที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันคนละเรื่องกับที่ผมชักว่าวตามในคืนนั้นเลยจริงๆ สีหน้าของเธอแม้ว่าจะดูในตอนแรกมันไม่ได้เต็มใจนัก แต่ไม่นาน เธอก็เหมือนเริ่มเงี่ยน และมีอารมณ์คล้อยตาม

แน่นอนว่าผมอาจจะไม่ได้ควยใหญ่เหมือนนักเรียนคนนั้น แต่ก็ไม่ได้เล็กกว่ามากจนเธอรู้สึกไม่เท่าเทียม และเพราะมันกำลังพอดีคำ เลยทำให้เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเกือบจะแตกคาปากอยู่แล้ว จึงเหวี่ยงร่างของเธอขึ้นไปบนเตียง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออก

หีชมพูของเธอในเวลานี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้ว คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันนักหรอก กลีบหีสวยถูกมือของผมค่อยๆ ลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนเสียงครางนั้นเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายของเธอดีดดิ้นพล่านไปมา จากเสียงครางที่เริ่มต้นขึ้นมา เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงเว้าวอนที่ขอร้องให้ผมนั้นช่วยเย็ดเธอได้แล้ว

เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

ผมยังคงลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ๆ จนเสียงครางของเธอเล็กแหลมขึ้นไปเรื่อยๆ ร่างกายบิดพลิ้วไปมา ถึงจะค่อยๆ จัดการแทรกร่างกายเข้าไปในระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ แล้วจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องของเธอทำเอาผมแทบคลั่ง มันยั่วยวนเหลือเกิน รูหีก็ตอดควยฉิบหาย ผมดันเข้าไปจนสุดโคนควยก่อนที่จะพักจังหวะเอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการขยับไหวร่างกายเย็ดหีของเธอสมกับที่ตัวเองอยากจะทำมานยานแล้วจริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่เล็กแหลม เธอไม่ได้โกหก ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ ตอนที่กำลังโดนผมกระหน่ำเย็ดอยู่นี้เป็นของจริง

ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ บิดพลิ้วไปมาท่ามกลางผมเอวที่โยกไหวลำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปราวกับเป็นปั้นจั่นยัก ที่กำลังตอกเสาเข็มด้วยความเร็วยิ่งกว่าเครื่องจักรไหนๆ

ยิ่งเธอครางดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วและแรงขึ้นไปตามนั้น

ทุกๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับเธอเลยจริงๆ ในตอนนี้

เวลาผ่านไปกว่า 15 นาที ร่างกายของผมในตอนนี้เริ่มมาถึงปลายทางแล้ว ใช้เฮือกสุดท้ายที่เหลืออยู่จับขาของเธอยกขึ้นมาพาดที่บ่า แล้วชันเข่า ก่อนที่จะตอกควยอัดกระแทกร่างกายของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นกระตุกไหวไม่เป็นจังหวะเลย

จนในวินาทีสุดท้าย ที่ความเสียวมาจ่อทางเขา ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแล้ว แล้วส่งเสียงร้องออกมาดังลั่นห้อง พร้อมกับน้ำควยที่ทะลัก พุ่งแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายเบาหวิวและชาปลาบไปชั่วขณะ

แต่มันก็ช่างคุ้มค่าเหลือเกิน เพราะไม่คิดว่าเธอเองจะรู้สึกดีและเสียวขนาดนี้

เพราะว่าเธอเองก็เสร็จตามกับผมมาติดๆ พร้อมทั้งยังขอให้ผมลบหลักฐานทั้งหมดทิ้งตามสัญญา แล้วหลังจากนี้ก็ไม่ต้องเอาอะไรมาขู่ให้เธอมาหา เธอรู้แล้วว่าผมเย็ดเก่ง และหลังจากนี้เธอจะเป็นคนมาหาผมเอง

พูดแบบนี้ผมเองก็ต้องรักษาสัญญาสิครับ

เพราะว่านอกจากเงินแล้วก็มีหีนี่แหละ ที่ทำให้ผมคลุ่มคลั่งได้

ผมลบทุกๆ อย่างทิ้งต่อหน้าต่อตาเธอ และหวังว่า เราจะได้กลับมาหากันที่นี่อีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์ ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…