ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b1e0b988e0b8a7e0b984 64fbe81d992b7

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง

เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ

แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ

วินาทีนั้น ฉันไม่ยอมให้เขามองว่าฉันไม่มั่นใจหรอก ฉันลุกตรงเข้าไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงที่ตรงหน้าของเขา หันเก้าอี้ออกมาแล้วถอดกางเกงของเขาลงมาทันที ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มีหีฟรีมาให้เย็ดทำไมมันจะไม่อยาก ไหมล่ะ นั่นจึงทำให้ทันทีที่ฉันควักลำควยของเขาออกมา เขาก็ควยแข็งใส่หน้าของฉันทันที

“ผมควยใหญ่นะครับ ไหวไหมครับ ?” เขาถามฉันด้วยท่าทียิ้มร้ายเจ้าเล่ห์ ฉันแหงนหน้ามองเขาขึ้นไป ก่อนที่จะเห็นว่าเขานั้นกระดกควยใส่หน้าของฉันแล้ว ตอนนั้นฉันจับควยของเขาโน้มลงมาแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงทันที ก่อนที่เขาจะเงียบไป แล้วเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้าย เขาก็พ่ายแพ้ต่อความเสียวที่ฉันมีให้

เขาจับหัวของฉันกดลงไปย้ำๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนตรง จับหัวฉันนิ่งๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันพร้อมกับส่งเสียงครางขึ้นมา ภายนอกก่อนที่จะเป็นแบบนี้ฉันมองว่าเขาเป็นผู้ชายที่สุภาพคนหนึ่ง แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเป็นเสือผู้หญิงน่าดูเลยทีเดียว เขากระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาเริ่มพอใจ จึงกระชากควยออกไปแล้วเชยคางของฉันไปจูบแลกลิ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะพาฉันเข้าไปที่ห้องนอนของเขา

เขาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกพร้อมกับของฉันเอง ก่อนที่เขาจะจับขาของฉันแยกออกแล้วยิ้มออกมา

“กลุ่มพี่นี่จะหีชมพูเหมือนกันทุกคนเลยเหรอครับ ?” เขาพูดจบก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที นั่นแหละที่ฉันอยากได้ ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ตวัดเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและช่ำชอง เขาทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนครางออกมาเสียงแทบจะแทบจะแหบแห้งในตอนนั้น ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นระริก ไม่ไหวแล้ว…ทนไม่ไหวแล้ว

“ซี๊ดดด…พี่ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีมากเลย…เย็ดพี่เถอะ พี่เงี่ยน อูยยย” ฉันครางออกไปบอกเขาแบบนั้น จนเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน มันเป็นรอยยิ้มที่บอกไม่ถูกว่าเป็นยังไง แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นอะไรที่ฉันต้องการมากเลยทีเดียว เขาดูเป็นคนเงี่ยนและขี้เย็ดสุดๆ ในเวลานี้ จึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แยกขาออก เขาจับควยมาถูร่องหีสวยของฉันอย่างถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นระริก ป่านนี้น้ำเงี่ยนคงไหลออกมาเยิ้มไปหมดแน่ๆ แล้วในตอนที่ฉันไม่ทันตั้งตัว ลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำของเขา ตอนนั้นฉันทั้งเจ็บ ทั้งเสียวหี จนรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะหีฉีกเลยด้วยซ้ำ ควยใหญ่ของเขาดันเข้ามาด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะเท้าแขนลงข้างลำตัวของฉันแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ราวกับว่าเขาตายอดตายอยากมาจากไหน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…สะ เสียว เสียว อื๊อออ…..ซี๊ดดด” ไม่มีจังหวะไหนให้ฉันได้ตั้งตัว เขารัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเนื้อตัวของฉันโยกไหว เสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้าน เขาทำไมถึงเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วน้องสาวของฉันที่ถูกเขาเย็ด เธอจะไม่รู้สึกตัวเลยเหรอ ว่าโดนควยใหญ่ที่แสนจะเก่งกาจนี้กระแทกเย็ดหีไปแล้ว

เขาเม้มปากแน่น มองหน้าฉัน แล้วเริ่มรัวควยอัดเข้ามาเร็วขึ้นกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม พร้อมกับเสียงพูดที่เจือปนลมหายใจหนักๆ ออกมา

“อือ…จะแตกแล้วนะพี่ อือ…เสียวไหมครับ…หายเงี่ยนหรือยัง อูยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…แตกเลย แตกเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” ฉันครางออกมาสุดเสียง คิดว่าทุกๆ อย่างคงจะไม่มากไปกว่านี้แล้ว แต่เขากลับกระทกควยเข้ามาเต็มแรงกระหน่ำลงมามิดลำ จนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปตามควยของเขาที่ดันเข้ามา จุกและเสียวหีจนเหมือนจะหยุดหายใจเสียให้ได้

เสียงครางของเขาดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงของเหลวข้นขุ่นนั้น

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้แล้วโน้มลงมา

“ครั้งนี้แตกใน…ครั้งหน้าพี่ขอแตกในปากได้ไหม พี่อยากชิมน้ำควยเธอจัง”

เขายิ้ม “หัวหมอนะครับ…แต่ได้เสมอครับ แค่ผมได้เย็ด จะดูด จะกิน จะยังไงก็ได้อยู่แล้ว”

และฉันสาบานเลยว่า แม้ครั้งนี้จะเกือบเป็นเกือบตาย…แต่ฉันจะไม่ยอมหยุดแค่ครั้งเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…