ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8ade0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881 64fbfd3e33e04

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว

ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต

ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ แต่ก็ไม่กล้าชวนคุยหรือพูดอะไร จนนิสาตัดสินใจชวนเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปอย่างช้าๆ เพราะความเป็นคนขรึมของชด กระทั่งนิสาตั้งใจจะตัดใจเลิกใช้ควยของแฟนลูก เธอจึงชวนชดไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วค้างคืนด้วยกัน

ชดดีใจมาก เพราะมันเหมือนเป็นการบอกอ้อมๆ ของนิสาว่าเขาสามารถจะเย็ดหีเธอได้ในคืนนี้ ชดไปรับนิสาถึงบ้านได้เจอก้อย ลูกสาวของอีกฝ่ายแล้วทักทายกันครู่หนึ่งก่อนขับรถออกมา เขาพาเธอตระเวณเที่ยว กินของอร่อย ไปไหว้พระ เล่นน้ำทะเลแล้วกินข้าวริมทะเลในบรรยากาศโรแมนติก ก่อนจะพาเข้าห้องพัก แม้จะเตรียมใจมาบ้างแล้ว แต่นิสาก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เธอขอตัวไปอาบน้ำเพื่อทำใจและชำระเหงื่อที่เหนียวเต็มตัวก่อน

ชดใจเต้นแรงเมื่อนิสาออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูพันรอบตัวอยู่แค่ผืนเดียว เนินอกอิ่มแน่นคับจนเหมือนจะทะลักล้นออกจากขอบผ้าขนหนู ราวกับปมที่พับทบไว้พร้อมจะถูกสองเต้าดันหลุดได้ทุกเมื่อ ส่วนสะโพกก็คับตึงรั้งผ้าให้สูงขึ้นทุกครั้งที่ขยับตัวก้าวเดิน สายตาที่จับจ้องด้วยความหลงใหลของชดทำให้นิสาอดเขินอายขึ้นมาไม่ได้ ชดขยับเข้าไปใกล้ เขาบอกรักเธอด้วยความอ่อนโยนแล้วพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่เฝ้าฝันถึงเธอมาตลอด นิสาโอนอ่อนอยู่ในอ้อมกอดของเขา มือหนาเลื่อนรัดเข้าโอบเอว ริมฝีปากของทั้งสองจูบกันด้วยความใคร่ รสหวานนุ่มราวกับขนมทำให้ชดบดปากแน่นลงพร้อมสอดลิ้นเข้าไปด้วยความกระหาย นิสากระหวัดเกี่ยวการสอดรับด้วยลิ้นของตัวเอง สองคนทิ้งตัวลงบนเตียงใหญ่

ผ้าขนหนูผืนน้อยถูกปลดออกจนเผยให้เห็นสัดส่วนและผิวเนียนของนิสา สองเต้าอวบใหญ่หนั่นแน่นส่ายกระเพื่อมนิดๆ ตามการขยับตัว หัวนมสีชมพูหวานเต่งตึงตั้งชันเป็นเม็ดแข่ง ชดมองด้วยความพิศวาสก่อนประกบปากครอบเม็ดชมพูนั้นแล้วตวัดเลียสลับกับดูดดุนอย่างมูมมามคล้ายคนโหยหิวอดอยากมานาน สัมผัสสากจากลิ้นหยาบทำให้นิสาทั้งเสียวทั้งสุข เธอแอ่นอกรับแรงดูดด้วยความกระสัน ผิวขาวเนียนเป็นจ้ำแดงห้อเลือด แต่มันทำให้เธอสุขยิ่งกว่าเดิม ชดดูดเลียสองเต้าจนสมใจก็เลื่อนริมฝีปากลงต่ำผ่านหน้าท้องราบจนถึงโหนกอูมอวบ เนินสวาทของนิสาเรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม มันทั้งหอมทั้งฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ชุ่มแฉะเต็มร่องหี กลีบเนื้อแน่นมีแต่เมือกลื่น ชดใช้สองมือแหวกมันออกจนเห็นสองแคมที่บานออกเหมือนดอกรักคลายเกสรหอมเขาจึงใช้ลิ้นปาดเลียเขี่ยคลึงตรงเม็ดแตดทำให้นิสากลั้นเสียวไม่ไหวจนต้องครางออกมา ชดยิ่งได้ใจแยงลิ้นแทงเข้าไปในระหว่างสองแคมจนลิ้นสากสัมผัสเนื้อชมพูนุ่มของหีที่กำลังขมิบหุบอ้าสลับไปมาด้วยความใคร่

“สาไม่ไหวแล้ว เย็ดสาเลยเถอะ เงี่ยนไปหมดแล้วอย่าทรมานสาเลยนะ” สิ้นคำอ้อนวอน ชดก็จัดให้ตามนั้น เขาถอดกางเกงออกเผยให้เห็นควยใหญ่ยาวที่คับตุงอยู่ด้านใน มันตั้งผง่าราวกับรอเวลานี้มานาน นิสาที่ได้เห็นครั้งแรกถึงกับอุทานในความใหญ่ยาวของควยชดที่ยิ่งกว่าของแฟนลูกสาวเธอ

ชดไม่รอช้าเพราะกลัวนิสาเปลี่ยนใจด้วยความกลัว เลยจับเธอแหกขาให้ถ่างออกแล้วขยับตัวเข้าประชิดประคองควยเข้าจ่อรูสวาทที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก่อนจะแทงพรวดเดียวเข้าไปจนมิดลำทำเอานิสาถึงกับสะดุ้งเฮือก แอ่นหีเกร็งรับจนตัวโก่ง เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเย็ด แต่มันกลับเป็นครั้งแรกที่เธอเสร็จทั้งที่โดนเสียบควยเข้าหีในทีแรก นิสาน้ำแตกทันทีทั้งที่ท่อนเนื้อของชดยังเสียบคารู เธอตัวเกร็งแน่นสักพักด้วยความฟินก่อนที่จะคลายแรงนอนแผ่ ควยของนักบัญชีคนนี้ยิ่งกว่าที่เธอคาดไว้จริงๆ แบบนี้ให้ตายยังไงเธอก็ไม่กลับไปหาควยของแฟนลูกสาวอีกแล้ว ชดนิ่งค้างทำตัวไม่ถูกจนนิสาต้องเอ่ยปากให้เขาทำต่อได้เลยโดยกำชับว่าขอแรงๆ ชดจึงจัดการสอยควยใส่หีนิสารัวไม่หยุดราวกับม้าคึก ไม่ถึงสิบนาทีนิสาก็เสร็จน้ำแตกอีกรอบ แต่เธอบอกให้ชดอย่าหยุด มันทั้งเสียวทั้งอุ่น ชดจับนิสาเปลี่ยนเป็นท่าหมาแล้วเย็ดต่อ ท่านี้ทำควยเข้าไปลึกกว่าเดิมจนนิสาเสร็จอีกครั้งเป็นรอบที่สามพร้อมกับที่ชดเองก็น้ำแตกต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนนองทั่วก้นของม่ายสาวด้วยความสุข เขาขอต่อยกสองทันทีเพราะควยยังแข็งเด่ นิสาพยักหน้ารับ คืนนั้นเธอเสร็จไปเป็นสิบรอบ ในขณะที่ชดยังเย็ดต่อได้เรื่อยๆจนถึงเช้า แต่นิสาไม่ไหวแล้วเพราะแสบไปทั้งหี เขาจึงยอมหยุด แต่เธอก็ให้คำมั่นว่าจะหาเวลามาเย็ดกันอีก ขอแค่หลังจากนี้เขาต้องดูแลเธอตามที่เธอต้องการ ซึ่งชดก็รับปากอย่างรวดเร็วด้วยความยินดี

Recommendations

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…