ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b8b4e0b98be0b8a1 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b988e0b8b2 64fbe26313323

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์

สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ

1. เชื้อราที่ช่องคลอด

จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์ ประกอบกับมีอาการคันและตกขาวผิดปกติ ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบสูตินรีแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัยและรักษาต่อไปนะคะ

2. การติดเชื้อในช่องคลอด

ปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดจากสภาวะการมีแบคทีเรียในช่องคลอดที่มากเกินปกติ ซึ่งตามความเป็นจริงแล้วภายในช่องคลอดจะมีแบคทีเรียบางประเภทที่คอยรักษาความสมดุลให้กับช่องคลอด จึงถือเป็นแบคทีเรียที่ดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดการติดเชื้อภายในช่องคลอด ก็จะทำให้มีการเสียสมดุลภายในช่องคลอด ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บปวด และมีตกขาวที่ผิดปกติ อีกทั้งยังส่งผลทำให้มีความรู้สึกเจ็บปวดในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์หรือหลังจากการมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งอาการเหล่านี้สามารถที่จะรักษาได้จากการใช้ยาปฏิชีวนะที่จ่ายโดยแพทย์หรือเภสัชกรที่มีความเชี่ยวชาญนะคะ

3. ช่องคลอดแห้ง

โดยปกติแล้วเมื่อต้องมีเพศสัมพันธ์ ร่างกายของผู้หญิงจะสร้างน้ำหล่อลื่นขึ้นเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการเสียดสี แต่เมื่อต้องอยู่ในสภาวะที่ช่องคลอดแห้ง ซึ่งเป็นสภาวะที่ร่างกายอาจจะสร้างน้ำหล่อลื่นได้น้อย อันเป็นสาเหตุมาจากสภาวะที่เกี่ยวข้องกับในด้านของฮอร์โมน ซึ่งผู้หญิงจะพบเจอกับสภาวะช่องคลอดแห้งก็ต่อเมื่อฮอร์โมนเอสโตรเจนลดต่ำลง ที่นอกจากจะส่งผลให้ร่างกายผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาไม่เพียงพอแล้ว ก็ยังสามารถที่จะส่งผลต่อระบบสืบพันธุ์ในด้านอื่น ๆ ได้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่รู้สึกว่าช่องคลอดแห้งจนทำให้เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ ก็จะต้องหาเวลาว่างเพื่อเข้าพบแพทย์และรับการรักษา ซึ่งการรักษา จะเป็นการรักษาในเชิงของการปรับฮอร์โมนในร่างกายให้มีระดับฮอร์โมนที่สมดุล ซึ่งการปรับฮอร์โมนตรงนี้ นอกจากจะช่วยจัดการปัญหาช่องคลอดแห้งได้แล้ว ก็ยังช่วยให้ระบบสืบพันธุ์กลับมาทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ค่ะ

4. ขนาดอวัยวะเพศของผู้ชาย

อีกกรณีนึงที่จริง ๆ แล้วอาจจะไม่ได้เป็นปัญหามาจากตัวผู้หญิง แต่เป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นจากตัวคุณผู้ชายเอง ก็คือการที่ฝ่ายผู้ชายมีขนาดอวัยวะเพศที่ค่อนข้างใหญ่มาก ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดที่บริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้นะคะ ซึ่งนอกจากจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดแล้ว ก็ยังสามารถที่จะทำให้เกิดอาการจุกได้ด้วย ซึ่งปัญหาตรงนี้สามารถที่จะแก้ได้โดยการลดความรุนแรงในการมีเพศสัมพันธ์ลง เตรียมตัวก่อนการสอดใส่ให้ดีมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นการใช้นิ้วช่วยขยายช่องคลอดก่อนการสอดใส่จริง ตลอดจนถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทเจลหล่อลื่นเข้ามาช่วยลดอาการบาดเจ็บที่จะเกิดจากการสอดใส่

5. โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ค่อนข้างสร้างความวันวิตกให้กับผู้คนได้มาก ๆ ก็คือปัญหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น เริม หนองในแท้ หนองในเทียม หรืออื่น ๆ ที่นอกจากจะส่งผลให้เกิดอาการต่าง ๆ แล้ว ก็ยังสามารถที่จะทำให้เกิดความเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดได้ด้วย เพราะช่องคลอดเป็นบริเวณที่ค่อนข้างมีความบอบบางและมีเส้นประสาทอยู่มาก อาการของแต่ละโรคก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าติดโรคประเภทไหน ซึ่งวิธีการรักษาก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์ผู้เชียวชาญเพื่อทำการวินิจฉัยและรักษาตามกระบวนการต่อไปนะคะ

6. อาการเจ็บปวดเรื้อรังแบบไม่มีสาเหตุ

บางคนอาจจะอยู่ในสภาวะที่ร่างกายปกติดี ไม่ได้มีอาการผิดปกติหรือไม่ได้มีอาการบกพร่องตรงส่วนใด ไม่ได้มีอาการติดเชื้อ ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องฮอร์โมน หรือไม่ได้มีปัญหาในส่วนอื่น ๆ แต่ก็มักจะมีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจริงๆแล้วอาการตรงนี้เป็นอาการที่อาจจะมีสาเหตุมาจากระบบประสาท การอักเสบของเส้นประสาท หรืออื่น ๆ ถ้าใครมีอาการเหล่านี้ ก็จะต้องเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจวินิจฉัย และทำการรักษาอย่างถูกต้องนะคะ

7. ความผิดปกติของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน

ความผิดปกติตรงนี้เป็นความผิดปกติมาจากการที่กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานมีความตึง เกร็ง และยืดหยุ่นได้น้อย ซึ่งโดยมากแล้วมักจะมีสาเหตุมาจากการที่มีอายุมากขึ้น การมีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตรฐาน เคยมีปัญหาจากการคลอดบุตร ตลอดจนถึงบุคคลที่เคยผ่าตัดบริเวณอุ้งเชิงกราน ก็สามารถที่จะพบเจอกับปัญหานี้ได้ ซึ่งปัญหานี้วไม่ได้เพียงแค่ส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังส่งผลให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ด้วย เช่น ปัญหาที่เกี่ยวกับการขับถ่าย กลั้นอุจจาระและปัสสาวะไม่ได้ และอื่น ๆ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาค่ะ

8. ความผิดปกติเกี่ยวกับมดลูก

ซึ่งอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์อันเป็นสาเหตุมาจากความผิดปกติบริเวณมดลูก สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะมดลูกต่ำ เยื่อบุโพรงมดลูกผิดปกติ หรือปัญหาอื่น ๆ รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากการอักเสบภายในด้วย ซึ่งปัญหาตรงนี้เป็นปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ และเป็นปัญหาที่อาจจะนำมาซึ่งอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ ได้ เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการตรวจเช็ค วินิจฉัย และทำการรักษาอย่างถูกวิธีนะคะ

การเจ็บช่องคลอดซึ่งเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์นั้นไม่ใช่ปัญหาเล็ก ๆ ที่เราจะสามารถปล่อยปละละเลยได้ เพราะบางครั้งอาจจะเป็นสัญญาณเตือนถึงความผิดปกติในร่างกาย เราจึงจำเป็นที่จะต้องหมั่นสังเกตตัวเอง สังเกตความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เพื่อที่จะหาวิธีแก้ไขได้อย่างถูกต้องค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…