ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b882e0b8b1e0b894e0b983e0b888 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b895 64fca8ede4190

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร

ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ ผมปลุกเธอขึ้นมาคุย เธอก็เล่าอย่างละเอียด ที่ไม่บอกผมคิดว่าไม่ใช้เรื่องเสียหายเพราะเมื่อก่อนก็เคยลงสวิง เธอได้ไปขายของเก่ากับเพื่อนที่โรงแรมแถวซอยแม้นศรีเพราะที่นี้จะมีแม่บ้านมาขายกันมาก เพื่อนชวนเลยลองแล้วชักติดใจจะบอกให้ผมทราบเหมือนกันแต่ผมมาเจอถุงยางเสียก่อน และวันนึ้เจอลูกค้าวิตถารบอกให้เธอเยี่ยวให้กิน เธอบอกว่ามันสกปรกนะและเธอก็ไม่ปวดด้วย แต่เขาก็จะกินให้ได้เลยไม่อยากขัดใจแขก เขาให้เธอกินกาแฟเย็นไป 1 กระป๋อง แล้วกินน้ำเย็นไปอีก 1 ขวด นอนคุยกันประมาณ 10 นาทีเขาก็พาเธอเข้าห้องน้ำพอเขาเอาน้ำมาราดเท้าของเธอเท่านั้นเธอก็ปวดเยี่ยวขึ้นมาทันที เขานอนลงกับพื้นแล้วให้เธอขึ้นมานั้งคร่อมบนหัว เธอค่อยๆปล่อยออกมาเขาดูดเลียกินอย่างอร่อยทำให้เธอเกิดอารมณ์และตื่นเต้นกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก เขาให้เธอดูดให้แล้วน้ำก็แตกใส่ปาก เธอดูดกินอย่างอร่อย (น้ำของผมเธอยังไม่เคยกินเลย) จากนั้นก็มาต่อกันที่เตียงควยเขาใหญ่กว่าของผมมากเธอบอกว่าเทียบกันไม่ติด เขาเย็ดกับเธอรุนแรงมากและไม่ยอมใส่ถุง แฟนผมบอกว่าตอนนั้นหน้ามืดเหมือนกันยอมเขาทุกอย่างไม่ว่าเขาสั่งให้ทำอะไร ถุงไม่ได้ใช้ก็เลยติดกระเป๋ามา ผมได้ฟังแฟนเล่าชักมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เลยถอดกางเกงของเธอออกเห็นแคมของเธอแดงกล่ำขอบแคมในบวมสังเกตได้ชัด รูกลวงมากขึ้นไม่เหมือนเดิม กลิ่นคาวของน้ำเมือกโชยมาแถมยังมีน้ำไหลออกมาเป็นทางเธอบอกว่ายังไม่ได้ล้างเพราเขาบอกว่าให้เอาไปฝากผัวที่บ้านผมได้ยินแล้วแทนที่จะโกรธกลับมีอารมณ์ขึ้นอีกมาก แฟนเลยให้เลียกินอย่างจุใจ พอได้ที่จัดเจงยัดใส่หอยของเธอทันที่มันหลวมมากระหว่างที่เธอขมิบมีเสียงผายลมทางก้นพร้อมกับน้ำใสๆพุ่งออกมาด้วยเธอบอกว่าเขาเย็ดตูดไป 2 ครั้งน้ำคงค้างอยู่ ดูเธอไม่ค่อยจะสมใจกับการขย่มของผมสักเท่าไร คืนนั้นเราทั้งคู่หลับเป็นตาย เธอตื่นแต่เช้าบอกว่าวันนี้เขานัดให้ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนที่แถวเมืองทอง พร้อมกับทำอาหารให้ผมกับลูกไว้กินตอนกลางวันด้วยเห็นเธอต้มไข่เกือบ 10ใบผมถามว่าทำไม่ต้มมากขนาดนี้จะกินเข้าไปหมดหรือเธอไม่ตอบ แต่ภาพที่ผมเห็นถึงกับตลึงไปเลย เธอจับไข่ที่ปอกยัดเข้าไปในรูหีที่ละใบจนครบ 6 ใบแล้วบอกผมว่าเขาสั่งให้ทำเพื่อไปเป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน เห็นเธอกระโดดอยู่พักหนึ่งแล้วใส่กางเกงบอกผมว่าเย็นๆคงมีเรื่องมันๆมาเล่าให้ผมฟังอีกแน่

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ…