ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ

เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน และความลับที่ต้องเก็บไว้ด้วยกัน

ถ้าเธอไม่มาเที่ยวสถานอโคจรแบบนี้เราคงไม่ได้เจอกัน แต่เพราะว่าเราได้ทักทายกันผ่านการหยิบเหล้าแก้วผิดเท่านั้นเอง บทสนทนาเล็ก ๆ เริ่มต้นขึ้นด้วยคำพูดที่ว่า

“มาคนเดียวเหรอครับ ?”

“พี่อายุขนาดนี้แล้ว ถ้าพี่มีคนข้าง ๆ ก็คงไม่ให้มาหรอกค่ะ”

มันเริ่มต้นจากนั้นได้ไม่นาน ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็ทำให้เราต่างหลงใหลในกันและกับ เคลิ้มไปกับเสียงเพลง ลุกขึ้นเต้นรำด้วยกัน จับมือ สัมผัสร่างกาย จนสุดท้าย เธอเป็นคกระซิบถามผมว่า

“คืนนี้พี่เหงาจังเลย…ช่วยทำให้พี่หายเหงาได้ไหม ?”

ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น ในเมื่อสถานการณ์มันมาถึงขนาดนี้ เธออาสาพาผมไปโรงแรมที่เธอสั่งจองออนไลน์เอาไว้ แล้วพาผมเข้าไป บอกกับผมด้วยซ้ำว่าในเมื่อผมเป็นคนที่จะช่วยคลายเหงาให้เธอ ก็ไม่ต้องออกอะไรนอกจากออกแรงเท่านั้นเอง

เธอพาผมเข้ามาให้ห้อง เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า มันช่างน่าประหลาดใจเมื่อได้ยินอายุของเธอพร้อมกับมองเรือนร่างที่ยังเต่งตึง นมใหญ่ยังคงตั้งเต้าได้อย่างน่าประหลาด เอวบางร่างน้อย เราหันหน้าเข้าหากัน อาบน้ำ สัมผัสร่างกายจนกระทั่งผมควยแข็งขึ้นมา เธอจับควยของผมแล้วยิ้ม รูดมันเบา ๆ มันยิ่งแข็งขึ้นไปกว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว เธอทำให้ผมคลั่ง ตอนที่ก้มลงไปอมควยให้ผม

ในใจตอนนั้นคิดว่าน่าจะจับเธอเย็ดในห้องน้ำนี้ก่อนสักน้ำ แต่เธอกลับปล่อยปากออกมาแล้วยิ้ม บอกว่าไปต่อกันบนเตียงดีกว่า เธอยิ้ม แล้วเดินนำออกไป ทันทีที่ผมเดินตามไป เธอก็ทิ้งตัวลงไปบนเตียงแล้ว ผมสั้นซอยเข้าทรงทำให้ไม่ต้องเสียเวลาทำให้มันแห้ง เธอตบลงข้างเตียงบอกให้ผมเข้าไปหาเธอสิ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มดึงผมเข้าไปกอด ผมคร่อมบนร่างกายของเธอทันที แล้วเริ่มจูบกัน

มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของผมแล้วล้วงลงไปจับควยของผมทันทีทันใด ก่อนที่จะรูดจนน้ำเงี่ยนไหล

ผมพลิกตัวลงนอนหงาย…คราวของเธอแล้ว

เธอนอนคว่ำอยู่ระหว่างขาของผมแล้วเริ่มอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้เธอทำมันอย่างทะมัดทะแมงและช่ำชอง มือกำควยของผมรูดลงไปจนสุด ก่อนค่อย ๆ เริ่มกดหัวลงไป ลึกลงกว่าเดิม ดูดแรงกว่าเดิม ผมเสียวควยจนตัวสั่นจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับเธอนอนหงายแยกขาเรียวขาวทั้งสองออกไป

หีชมพูนวลเป่งรอผมอยู่แล้ว แคมหีสวยถูกนิ้วสอดแหวก แล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เสียงร้องครางดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับร่างกายที่บิดเร่า ลมหายใจกระเส่าไม่เคยเหือดหายไป แม้ว่าร่างกายจะสั่นระริกก็ตาม

เสียวหีสิท่า…โดนเด็กเล่นแบบนี้รู้สึกยังไงกันนะ ?

ผมสอดลิ้นลึกเข้าไป แล้วดูดดุนจนพอใจก่อนขึ้นมานั่งชันเข่าแล้วดึงร่างกายของเธอเข้ามาประชิด สองแขนยกสองขาขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วจับควยดันเข้าไปทันที

“อ๊ะ อ๊ายยยย…อืมม์” เธอบิดส่ายไปมา รูหขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่น

“เสียวเหรอครับพี่ ?” ผมถาม

“เสียวสิ…ควยใหญ่ขนาดนี้” เธอพูด แล้วคลี่ยิ้ม “เย็ดพี่แรง ๆ เลยนะ พี่ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นแบบนี้มานานแล้ว” คำพูดพร้อมทั้งท่าทียั่วยวนของเธอนั้นทำให้ผมเริ่มสติแตก ชอบเหลือเกิน คนท้าทายอำนาจควย ผมเลยไม่รีรอ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง จนร่างกายของเธอไหวสั่น นมใหญ่กระเพื่อม เสียงครางดังออกมาไม่หยุด

ร่างกายกระแทกกันดังสนั่นห้อง เนื้อหนังของเธอยังเร้าใจและชวนให้เคลิบเคลิ้มเหลือเกิน ผมหลับตา รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอก็ยิ่งเสียวซ่านถึงที่สุด ผมเกร็งตัวซัดกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มี ตอกควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวเข้าไป ชอบที่เธอบอกว่าทั้งเสียวและจุกเหลือเกิน จนผมต้องโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้ ในขณะที่เอวยังคงขยับต่อไปเรื่อย ๆ จนตอนที่บอกว่าไม่ไหว เธอก็บอกว่าเสร็จได้เลย ผมเลยทำตามที่เธอขอ หวังว่าน้ำควยของผมที่แตกในเข้าไปในร่างกายของเธอจะทำให้เธอนั้นหายเหงาอย่างที่เธอว่า

หลังจากวันนั้นเราไม่ได้เจอกันอีกเลย จนกระทั่งสองปีต่อมา เพื่อนของผมแต่งงาน

และผมเจอพี่เขาในฐานะ…แม่เจ้าสาว

Recommendations

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…