ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ!

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fbe54981d3e

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ!

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม

เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน เพราะว่าที่นี่อากาศมันหนาว เสื้อของเธอเองก็บาง แถมยังเปียกอีกด้วย

ใบหน้าสะสวยของเธอ ไม่น่าเมาเสียจนเสียสภาพเลย

ผมให้เธอนอนอยู่บนเตียง ตัวเองเตรียมไปนอนที่โซฟาแล้ว แต่จู่ๆ เธอก็ลุกพรวดขึ้นมา แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอทิ้ง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอน โดยที่ไม่ได้หันมามองเลยสักนิด ว่ามีผมนอนอยู่ตรงโซฟา แล้วเธอก็ยังนอนถ่างแขนขาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจอะไรเธอเลยจริงๆ แต่ว่ามันไม่สนใจไม่ได้ ก็ในเมื่อผมเห็นทุกๆ อย่างคาตาอยู่ตรงนี้ไง เลยต้องลุกขึ้นไปมองเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ สำรวจร่างกายของเธอทั้งหมด ควยแข็งตั้งแต่เห็นเธอถอดชุดโยนทิ้งแล้ว ไม่ได้มีอะไรมากั้นผมเลยจริงๆ ซ้ำตอนนี้ร่างกายที่ขาวเนียนของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยความขาวนวลและชวนให้ความเงี่ยนของผมนั้นมันผุดขึ้นมา

และราวกับว่าเธออยากจะโดนผมเย็ด เธอค่อยๆ แยกขาออกทั้งๆ ที่หลับอยู่ เอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของตัวเองแล้วนอนหลับไป ผมเลยเอื้อมมือไปเอามือของเธอออก มองดูหีใหญ่อูมของเธอ

ชัดๆ แล้วค่อยๆ ลูบไล้ไปที่ร่องหีสวยของเธอ แหวกออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูของเธอมันเหมือนเรียกผม เรียกให้ผมเข้าไปหา ผมใช้เวลาเสี้ยววินาทีในการตัดสินใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด แล้วค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง สอดร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธอทันที มันเป็นการลักหลับที่โคตรได้อารมณ์เลยทีเดียว กลิ่นตัวรวมทั้งกลิ่นหีของเธอหอมากๆ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น จับขาของเธอแยกออก แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอมากขึ้น ยิ่งทำ เสียงลมหายใจของเธอเองก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งทำให้ผมเริ่มเจ็บควยขึ้นไปทุกที

ทำยังไงดี…แบบนี้ จะเลียหีแล้วชักว่าวเหรอ ?

แต่ผมอยากเย็ดเธอ…อยากเย็ด ก็เย็ดเลย เสียงหนึ่งในหัวดังขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ยันตัวเองลุกขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ เอาลำควยถูๆ ไถๆ ไปตามร่องหีของเธอก่อน ไม่รู้ว่าเธอจะโอเคไหม เพราะผมว่าผมก็ควยใหญ่ เกิดใส่เข้าไปแล้วเธอตื่นขึ้นมาจะทำยังไง เลยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ

ค่อยใช้ความเสียวซ่านให้เป็นประโยชน์ รวมทั้งน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา แล้วดันมันเข้าไปจนสามารถล่วงล้ำเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จ ผมครางออกมาด้วยความเสียวทันทีเพราะว่ารูหีของเธอเล็กมาก ฟิตมาก และตอดควยผมแบบสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งนั่นทำให้ผมนั้นเริ่มมองไปยังริมฝีปากของเธอ ไม่มีการขยับ แต่มันน่าจับมาอมควยเสียจริงๆ เลย

สมบูรณ์แบบสุดๆ เสียอย่างเดียว…ขี้เมาไปหน่อย

“เมาแบบนี้ อยู่ๆ ก็ได้ผัว ยืนดีด้วยนะครับผม” ผมพูดขึ้นมาเพียงลำพัง ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที จากเนิบช้าที่ว่าเสียวควยสุดๆ แล้ว ตอนนี้ที่เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวควยมากกว่าเดิม แล้วกระหน่ำลำควยเย็ดหีของสาวนิรนามเข้าไปอย่างเต็มที่ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ๆ ของเธอบีบคลำขยำขยี้เพื่อเพิ่มความเสียวซ่านมาสักหน่อย จนร่างกายของผมเร่าร้อน มีเหงื่อออกมาเต็มตัวเลย เพราะว่าตอนนี้ ทุกๆ จังหวะมันต่อเนื่องกันไปหมด ลำควยของผมขยับเข้าออกในรูหีของสาวสวยตรงหน้าที่ยังคงหลับใหลไม่ได้สติอยู่

แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ช่างเถอะ…แค่เสียวควยก็พอแล้ว ใช่ไหมล่ะ ?

ผมมองหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังครางออกมาด้วยความเสียวหี เรียกชื่อผมออกมา แล้วบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน

“พี่ขาาา…หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ เสียวมาก เสียวที่สุดเลย อ๊าาาา…”

ผมกลั้นใจ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาแล้วยืนชักว่าวอยู่ตรงหน้าร่างกายของเธอ จนน้ำควยทะลักแตกในเวลาที่ผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่น เพราะว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยที่แตกในตอนนี้เลยทั้งเข้ม ทั้งข้นหนืดสุดๆ เลย

ผมปาดคราบน้ำควยไปทั่วๆ ท้องน้อยของเธอ ก่อนที่จะมองขึ้นไปที่ใบหน้าของเธออีกครั้ง แล้วป้ายปากเธอเข้าไปสักหน่อย ทำให้มันรู้สึกว่า ได้ชักว่าวแตกในปากของเธอแบบโคตรเสียวเลย ผมทิ้งอารมณ์เอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะกลับไปนอนที่โซฟาต่อ เพราะว่ายังไงซะคืนนี้ผมก็ไม่ไปไหนหรอก หนาวจะตายห่าขนาดนี้ หวังว่าเธอตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเห็นตัวเองไม่ใส่อะไร จะไม่ด่าผมว่าไอ้โรคจิตนะ

เพราะว่าผมไม่ได้ถอด…แต่ผมเย็ดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…