ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b2e0b984 650d25577e973

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด

สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้

“เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย

ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ อย่างในตอนนี้ จนกระทั่งร่างกายของเขานั้นเหมือนจะตอบสนองสัมผัสจากฉันขึ้นมานิดหน่อยแล้วนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงขึ้น เมื่อมือของฉันค่อยๆ ล้วงลงไปที่กางเกงของเขาอย่างแช่มช้า แล้วจับลำควยของเขาเอาไว้

ลำควยใหญ่เต็มไม้เต็มมืออวบอิ่มถูกฉันค่อยๆ บีบนวดไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างแผ่วเยา แล้วฉันจึงถอดกางเกงของเขาลงแล้วคุกเข่าลงไปทันทีในช่วงเวลานั้น มือกำควยของเขาชักว่าวอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา และเมื่อเป็นแบบนั้นก็ได้รู้ว่าเขาช่างควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งตอนที่ควยแข็งหรือไม่ก็ตาม ไม่แปลกใจว่าทำไมเขานั้นถึงเล่นตัวนัก ก็เพราะว่ามีของดีอยู่อย่างนี้ยังไงล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…

ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านที่เพิ่มขึ้นมาในเวลานี้อัดกระหน่ำให้เขาส่งเสียงครางหนักกว่าเดิมแล้วกระแทกควยกระเด้าปากของฉันอย่างรุนแรง ฉันที่พยายามดูดควยของเขาเอาไว้ก็ยังแทบรับไม่ไหว ควยใหญ่คับปากเหลือเกินในเวลานี้ มันใหญ่เสียจนแทบจะรับเอาไว้ไม่ไหว ขนาดปากฉันยังขนาดนี้

ตอนโดนเขาเย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

สองมือของฉันลูบไล้ทั่วเรือนร่างของเขาในตอนนั้น เมื่อเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเขาก็ยิ่งตอบสนองต่อสัมผัสใดๆ ก็ตามอย่างแม่นยำมากขึ้น จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระชากควยออกไปแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง หัวควยถอกบานสีชมพูหวาน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขายืดยาวเป็นเส้นเมือกหนืดๆ รสหวานฉ่ำ เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วค่อยๆ แยกขากว้างของฉันให้ห่างออกจากกัน

ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว ควยของเขาก็จ่อที่รูหีของฉัน อย่างน้อยต่อให้ไม่ชอบฉันเท่าไหร่นัก แต่ว่าหีชมพูของฉันก็คงจะเรียกส่ายตาของเขาให้หันมามองได้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แต่ทุกๆ การเคลื่อนไหว มันเสียวหีสุดๆ ไปเลย

ควยใหญ่แน่นรูไปหมด แทบจะไม่ต้องทำอะไร รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น จนสีหน้าของเขาที่ดูจะไม่ได้สนใจอะไรเริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ ร่างกายเริ่มขยับถี่รัว ลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันช่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างเห็นได้ชัด

สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาแล้ว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาถี่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม สองขาถูกจับแยกออกพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ของเขาที่ตอกกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนกระทั่งตอนที่เสียงกัดฟันของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางนั้น สองขาของฉันถูกจับพาดบ่า แล้วลำควยของเขาก็อัดกระแทกเข้าไปเต็มลำกล้อง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงปริมาณไม่น้อยของมัน

เขาย้ำร่างกายเข้ามาพร้อมกับสีหน้าที่เสียวซ่านสุดๆ เอาเป็นว่าต่อให้เขาจะไม่ได้ชอบฉันก็ไม่เป็นไร

แต่ฉันมั่นใจว่าคืนนี้เขาลืมฉันไม่ลงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ “อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ “กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…