ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8ad 64fbf5aed03c8

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ

พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้

ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา แล้วกลายเป็นเขาต่างหาก ที่ค่อยๆ ประคองท้ายทอยของฉัน ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เป็นจูบที่ดี เร่าร้อน แต่กลับทำให้รู้สึกได้ดื่มด่ำกับรสชาติความรักที่แสนอ่อนหวาน

เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ จนทุกๆ ออย่างที่ไม่จำเป็นหายไปจากร่างกายของเรา มีเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าปรากฏอยู่ตรงหน้าของกันและกัน เขายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ โถมร่างกายลงมา จูบฉันอีกครั้ง แล้วไล่เรียวลิ้นต่ำลงมาที่ซอกคอซึ่งฉันเองแหงนให้เขานั้นได้ซุกไซ้เรียบร้อยแล้ว มือข้างหนึ่งจับนมใหญ่ของฉันเอาไว้แล้วบีบคลำเบาๆ ส่วนอีกข้างเริ่มลูบไล้ต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง จนถึงเรียวขาที่กระเส่าสั่นด้วยความต้องการ

ฉันเงี่ยน และวินาทีนี้ฉันไม่อาจที่จะทำให้เขาหายไปได้อีกแล้ว ไม่ว่าด้วยสถานะอะไรก็ตามที ฉันขออยู่ข้างๆ เขา ให้เขาทำได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการ บางอย่างที่มันขาดหายไป

ความเสียวไล่ต่ำลงไปตามเรียวลิ้นที่ค่อยๆ ลากสัมผัสไปอย่างเรียบง่าย กลายเป็นฉันเอง ที่ค่อยๆ แยกขาอออกทีละน้อย เพื่อให้เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาแล้วค่อยๆลูบไล้ที่แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน เสียงครางเบาๆ ในลำคอทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขารู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน กับทุกๆ สิ่งที่มันได้เกิดขึ้น เขาไม่ได้อยากให้มันหายไป และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างกัน

ลิ้นของเขาค่อยๆ ลากผ่านกลีบหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบจูบแล้วลากลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะเอ่ยถึง เสียวหีอย่างถึงที่สุด หีชมพูที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนออกมาเท่าไหร่ เสียงครางของฉันเองก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนในวินาทีที่ควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มน้ำเงี่ยน เขาก็บรรจงดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเบามือ เป็นความเสียวซ่านที่อ่อนโยนและแผ่วเบา จนฉันค่อยๆ ผ่อนลมหาใจไปตามกัน

รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งเขาครางออกมาดังเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งกอดรัดเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไหวกายอยู่บนลำตัวของฉัน ควยของเขาเริ่มขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านในตัวของฉันอย่างถี่รัว จนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย ยิ่งเวลาพ้นผ่านมากไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ใต้อ้อมกอดของเขา

จะแตกแล้ว…พี่ไม่ไหวแล้ว

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงขาดห้วง ราวกับว่าร่างกายของฉันนั้นได้มอบความหฤหรรษ์ให้กับเขาอย่างหนักหน่วง

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ หลับตาแน่น พยักหน้า นั่นหมายความว่าฉันสมยอมให้เขาทำทุกๆ อย่างเท่าที่เขาต้องการ จนสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน แล้วอัดลำควยเข้ามา ก่อนส่งเสียงคำรามก้องห้องพักสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้อย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

นำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำชื้น สัมผัสได้อย่างชัดเจน เขาทิ้งตัวลงมา ดึงฉันเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ และเขาจะไม่มีวันลืมเลย เขาจะทำทุกๆ อย่างให้ฉันได้อยู่ข้างๆ เขา

และหลังจากนั้นไม่นาน…เขาก็ไม่โกหกฉัน

เขารักษาสัญญาที่ให้ไว้ ทิ้งคนเก่า แล้วเอาฉันทำเมียอย่างเป็นทางการ…เพิ่งรู้สึกถึงความเป็นผู้ชนะก็วันนี้แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมียเมาเหล้า จับกระเด้าหีจนน้ำแตก อยู่ๆ มิ้น น้องเมียของผมก็มาหา เพราะว่าเธออกหัก แฟนของเธอนอกใจไปเอาเพื่อนของเธอแทน มันเป็นเรื่องที่เจ็บช้ำน้ำใจมากมาย วันนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ผมต้องรับหน้าที่ปลอบใจเธอระหว่างนั้น เธอซื้อเหล้าติดมาด้วย แล้วดื่มจนเมา และเพราะเธอเมานั่นแหละ เรื่องเสียวที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว เธอเมาแบบทิ้งตัว เมาแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มซึมแล้วร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอทำหน้าที่ทุกๆ อย่างด้วยดีมาตลอด เป็นแฟนที่ดี อยากเย็ดก็ได้เย็ด แต่ตอนที่เธออยากเย็ดบ้าง เธอกลับขอให้เขาทำแต่กลับไม่ทำ ผมเองก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ พยายามไม่มอง และไม่คิดอะไร ทั้งๆ…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…