ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a1 65d67771a392f

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน

ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง”

ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน เลิกตอนไหน จนได้รู้ว่าเวลาการทำงานของเธอนั้นมันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่าเธอนั้นทำงานอยู่ที่โรงงานท้ายหมู่บ้าน และวันนี้เธอจะเลิกงานดึกมากๆ ผมจึงไปดักรออยู่กับเพื่อนอีกสองคน พอรู้ว่าเธอจะขับรถมา ผมก็ให้เพื่อนไปขับรถตัดหน้าทำเป็นเหมือนเสียหลัก แล้วลากเธอขึ้นมาบนรถพร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัวของเธอทันที

ผมทำแบบนี้ทุกๆ ครั้ง…แต่แผนมันก็มักจะมาแตกเสมอเพราะว่าผมครางดังเกินไปเวลาที่ได้เย็ดหีใครที่มันฟิตๆ

ถุงดำยังคงคลุมหน้าเธอเอาไว้อย่างนั้นจนมาถึงบ้านพักของผมที่มันไม่มีใคร สั่งลูกน้องขึงพืดเธอเอาไว้บนเตียงแล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหลังจากที่มันให้สัญญาณว่าพร้อมแล้วจึงมายืนรอที่หน้าห้อง ส่วนผมเองในตอนนี้ก็เดินผิวปากเข้าไปหาเธออย่างสบายใจ แหม ไอ้ลูกน้องห่าพวกนี้ผมไม่ได้สั่งให้พวกแม่ง ถอดเสื้อผ้าของเธอเลย แบบนี้ก็เท่ากับว่ามันได้เห็นทุกๆ อย่างของน้องเมี่ยงก่อนผมแล้วละสิ

แต่ก็ช่างมันปะไร ยังไงซะมันก็ไม่มีทางที่จะได้เชยชมเช่นผมหรอก

ผมเดินเข้าไปลูบไล้ตามร่างกายของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า กลิ่นกายหอมอ่อนๆ ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง เธอพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าไม่มีทางหรอก แม้ว่าคำด่าทอของเธอจะดังออกมาก็ไม่ได้ทำให้ใครๆ ได้ยินเธอเลยจริงๆ ผมถอดกางเกงออกมาแล้วขึ้นไปบนเตียงระหว่างขาของเธอที่ถูกจับแยกออกอยู่แล้ว เชือกมัดแน่นกำลังดี ยิ่งดิ้นยิ่งรัด ยิ่งเจ็บ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าคืนนี้แหละ…

คนอย่างผม อยากจะได้ใครก็ต้องได้เท่านั้นไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

ผมจับควยชักว่าว มันแข็งอยู่แล้วตั้งแต่แรก ทว่ายิ่งได้ชักว่าวตอนที่ได้เห็นหีชมพูของน้องเมี่ยงก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ค่อยๆ ประชิดตัวเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มที่จะค่อยๆ กดลำควยที่หัวถอกบานของมันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนดันกดลึกเข้าไปในรูหีของเธอ

ร่างกายของน้องเมี่ยงดีดดิ้น แต่ผมไม่สน กระแทกควยเข้าไปรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องลั่นอีกครั้งหนึ่ง

“อ๊ายยย…”

ไม่รู้ว่าเจ็บ หรือว่าเสียวกันแน่ ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ ในตอนนี้ผมกำลังได้ที่เลย อาจจะเพราะความกลัวของเธอมันทำให้ร่างกายของเธอนั้นเกร็งสั่นจนกระทั่งรูหีของเธอมันตอดควยผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพก พยายามลีลาให้มากที่สุดเพราะว่ากว่าที่จะได้น้องเมียงมาเย็ดแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แต่พูดง่าย ทำยาก

พอเจอรูหีฟิตๆ แน่นควยขนาดนี้ ผมเองที่ขยับช้าๆ ได้ไม่กี่ทีก็กระแทกควยรัวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านในตอนนี้ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วกดมือลงไปที่หน้าท้องของเธอโน้มตัวเข้าใกล้แล้วใส่ควยที่มันแข็งเต็มที่แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอสั่นระริก เสียงร้องครางไม่หยุดลงสักที

เธอจะรู้ไหม ว่ายิ่งเธอทำแบบนี้ ขัดขืนแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วผมเองก็กระหน่ำควยเข้าไปจนน้ำควยแตกทะลักคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เล่นซะเธอนอนนิ่งหมดสภาพเลย แต่ใช่ครับ เธอยังไม่ตาย ผมก็เลยให้สมุนพาเธอไปส่งเอาไว้ที่เดิม โดยที่ลึกๆ ในใจก็รู้แล้ว…ว่ามันจะต้องเสียเงินอีกแน่นอน

แต่ไม่เป็นไร พ่อผมรวย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว ครั้งแรกของฉันกับฝรั่งตาน้ำข้าว ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…