ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด

ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป

ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว ผมเริ่มคลอเคลียเธอ ทั้งหอมแก้ม แล้วก็เริ่มซุกไว้ที่ลำคอของเธอ

“อย่า…อย่าทำนะ อย่าทำแบบนี้…”

กลิ่นหอมของร่างกายเธอไม่ได้บอกให้ผมหยุด มันเย้ายวนและยั่วยวนสุดๆ จนทำให้ผมนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ เริ่มกดเธอลงไปนอนที่โซฟาตัวยาวนั้นแล้วขึ้นคร่อมเธอ

“อย่า..อย่าทำ…”

เรื่องแบบนี้มันห้ามได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? ผมไม่มีทางหยุดได้แล้วในตอนนี้ เริ่มจับแขนของเธอรวบไว้ที่ข้างลำตัวแล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา เธอใส่เสื้อในแบบปีกนก ซึ่งมันถอดออกโคตรจะง่าย ผมได้ซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ เย้าหยอกที่จุกนมของเธออย่างเมามัน ปานนมชมพูใหญ่กว้างของเธอทำให้รู้สึกห้ามใจไม่อยู่แล้ว ผมก้มลงไปดูดนมของเธอก่อนที่มืออีกข้างหนึ่งจะเริ่มถอดกางเกงของเธอลงแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ

บ้าจริง…หีใหญ่ไม่พอ หีอูมมาก มันรับเข้ากับองศาอุ้งมือของผมทันที ผมยิ่งดูดนมของเธอแล้วขึ้นแล้วใช้นิ้วรูดไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงร้องห้ามของเธอในเวลานี้เปลี่ยนเป็นเสียงร้องครางไปแล้ว เธอค่อยๆ เริ่มแสดงความเงี่ยนออกมาเมื่อโดนผมกระตุ้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงดังออกมาเรื่อยๆ ถึงตอนที่รูหีองเธอเริ่มแฉะ ก็รู้แล้วว่าตอนนี้เธอพร้อมให้ผมย่ำยีเธอแล้ว

จับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ แทรกตัวลงไป ก้มหน้าต่ำ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธอทันที

สองขาของเธอพยายามดีดดิ้นแล้วถีบผมออก แต่มันไม่ทันแล้ว ผมกระกบปากเข้าไปกับทางรักแล้วเริ่มดูดดุนพร้อมกับตวัดลิ้นเลียอย่างเต็มความเงี่ยนของผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาเท่าไหร่ผมก็กลืนกินไปจนหมด…

น้ำหีหวานเหลือเกินนะแม่คุณ…น่าเสียดายที่เธอคงจะอมควยให้ผมไม่ได้หรอกป่านนี้ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็ทำให้ควยของผมแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เธอหลับตาแน่น พยายามโวยวาย น่าเสียดายที่ไม่ได้ลืมตามามองควยใหญ่ยาวของผม ที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่โดนผมเย็ดเข้าไปทีก็ร้องกลับมาหาอยากจะโดนผมตอดรอบสองอยู่เรื่อยๆ

แต่วันนี้เธอได้อภิสิทธิ์เหนือผู้หญิงคนใด เพราะว่าผมจะประเคนมันให้เธอเอง

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แน่นควยสุดๆ รูหีฟิตๆ แบบนี้รู้ได้เลยว่าผมเลือกคนไม่ผิด จัดการดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดลำ กว่าจะเข้าไปได้ก็เสียเหงื่อเหมือนกัน เพราะว่าเธอทั้งดิ้น ทั้งขัดขืน แต่ก็ตอดควยของผมเอาไว้ไม่เบาเหมือนกัน แล้วแบบนี้จะให้ผมโง่ปล่อยไปเหรอครับ…

เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน

ควยเข้ารูหี เรื่องปี้จะไปไหน ถูกไหมครับ… ผมจับข้อมือของเธอเอาไว้แล้วกดเข้าไปที่ข้างตัวของเธอในขณะที่สะโพกก็เริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที แรกๆ เธอเองก็พยายามที่จะขัดขืนอยู่ แต่พอผมเริ่มใส่แรงเข้าไปเรื่อยๆ เหมือนความเสียวซ่านมันไปทนแทนความเกลียดชังและการขัดขืนของเธอ

ในที่สุด เธอก็นิ่งสนิทเมื่อผมนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา เนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมดแล้ว พร้อมกับสีหน้าที่เริ่มเคลิบเคลิ้มเต็มที่ ผมเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีก็เลยปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกออกแล้วเร่งจังหวะซอกรูหีของเธอเข้าไปเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามควยของผมที่คอยป้อนเอาความเงี่ยนใส่เข้าไปให้เธอจนเธอต้องยอมแพ้ต่อความเงี่ยนของผมในเวลานี้

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่าเดิม เธอเองก็ร้องครางดังมากกว่าเดิม จนเนื้อตัวเริ่มสั่นระริก ผมเองก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว รูหีของเธอมันทำให้ผมแทบจะเสียอาการเลยทีเดียว ผมกัดริมฝีปากล่าง พ่นเสียงครางผ่านไรฟันแล้วตะบันลำควยตอกเย็ดหีของเธอที่เริ่มไม่เหลือเรี่ยวแรงกระทั่งครางออกมาอย่างต่อเนื่องจนได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนสมในใจอยาก

สีหน้าของเธอตอนนี้ไม่มีความเกรี้ยวกราดแล้ว เธอยิ้มหวานออกมาด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับน้ำควยของผมที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ยังมีรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าของเธออยู่เลย แม้ว่าในใจของผมมันจะคิดถึงเรื่องเลวร้ายในเช้าวันพรุ่งนี้แต่เปล่าเลย เธอตื่นขึ้นมาแล้วทักทายผมปกติ แล้วตอนที่เธอกับเพื่อนกลับไป เธอก็ ไลน์มาบอกผมด้วยว่าเมื่อคืนสุดยอดมากๆ นั่นเลยทำให้ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าไอ้ประสบการณ์เสียวเมื่อคืนนี้ ผมเป็นผู้กระทำ หรือว่าผมเป็นคนโดนหลอกเย็ดกันแน่นะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…