ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b982e0b888e0b897e0b8a2e0b98c e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b888e0b8b3e0b980e0b8a5 64fc990e5de3c

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น

เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว
เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ
วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี
ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก)
ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน
ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้
จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา
เรื่องก้อมีอยู่ว่า…….
ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก)
แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้

แต่นมใหญ่มากเพราะมีหนุ่มๆติดพันหลายคน รวมทั้งเจ้านายฝรั่งเค้าด้วย แต่ติดที่เมียคนไทยคอยเฝ้าดูอยู่คนใช้คนนี้ชื่อ ชี พี่ชีจะสนิทกับที่บ้านผมมาก ชนิดมาฝากท้อง(กินข้าว)ที่บ้านเกือบทุกมื้อ
รวมทั้งกินเหล้าด้วย เพราะที่บ้านจะตั้งวงกันทุกเย็น
ส่วนผมยังเด็กก็ไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องกะพวกผู้ใหญ่เค้า ถ้าวันไหนไม่ได้ไปไหน ก็จะได้เห็นมีใครร้อมวงกันบ้างบ้างทีพี่ชีก็จะเเกล้งส่งแก้วเหล้ามาให้เราดื่ม ผมก็ปฎิเสธ แต่เรามาแอบดูนมเค้า
เวลาพี่ชีแกก้มชงเหล้า แกชอบใสเสื้อคอกว้างด้วย แค่ว้อบๆแวมๆก็กะดอแข็งแล้ว
แรกๆพี่ชีแกกินแก้ว 2 แก้ว ก็จะขอตัวกับบ้านนานพวกหนุ่มๆ

ในวงจะตื้อให้อยู่ก่อนๆ (พี่ชีแกเป็นขวัญใจ) หลังๆบางทีถ้าดึกมากพี่ชีจะขอค้างที่บ้าน
ที่บ้านจะนอนห้องรวมทุกคนนอนเรียงกันในห้องเดียวกันหมด
มีผมคนเดียวที่ขอกั้นห้องเป็นส่วนตัว เพราะผมเริ่มโตและต้องการโลกส่วนตัว(เอาไว้เล่นว้าว)
มีวันหนึ่งดึกๆมีคนเปิดห้องมานอนกับผม ผมตกใจ ใครเนี่ย….พี่ชีเอง ขอนอนด้วย
ข้างนอกมันดังที่บ้านจะเสียงดังเวลาพ่อ แม่ ทำงาน
ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนอนก็นอน สักพักเริ่มคิด คิด คิด นอนไม่หลับ
ก็อยากจะลองจับนมพี่ชี เอาวะ เป็นไงเป็กัน
เลยแกล้งนอนดิ้นมากอด เอามือมาวางบนนมเค้าพอดี
พี่ชีแกเฉยโว้ย…. แต่เรานี้ใจเต้นตุบๆๆ ตับๆๆ เคยแต่อ่านหนังสือเอ็กส์
แม่เจ้าโว้ยย พี่ชีไม่ได้ใส่เสื้อในนอนด้วย
ลองขยับมือลุบนม แกก็ยังเฉย รึแกเมาวะ(คิดเอง)
ลองอีกที ลูบแบบบีบๆนิดๆ 2 ข้างเลย ซักพักเฉยเลย
ลองเอาขาก่ายบนโคกหีแกดู ถูๆดู ไรวะยังเฉย….
ลองคิดดูในเมื่อขนาดนี้ยัง”ไม่มีโจทย์”
แสดงว่ากู”ไม่เป็นจำเลย”แน่เท่านั้นเองเปลี่ยนจากขาก่ายเป็นมือคลำ
ลูบโหนกแกไปแกมา พี่ชีแก่ทำท่าดิ้น ขยับตัว
ผมตกใจรีบเอามือออก ที่ไหนได้แกดิ้นแหกขาถ่างออก
แล้วแก่ใส่ชุดแซคนอน
ล้วงซิวะ คิดในใจ ล้วงก็ล้วงว่ะ…..
ว่าแล้วรวบรวมความกล้า ขยับตัวลงต่ำกว่าพี่ชี
ค่อยๆขยับมือให้ถึงโคกไม่ให้โดนขา
ถึงแล้วโว้ย………ดีใจ
อือฮือ เต็มมือพอดีเลย จับหมอยถูกับชั้นในมัน เออคายๆมือดีว่า
อ่อควยผมนะมันแข็งตั้งแต่ได้จับนมพี่ชีแล้ว
ขยำ ขยำ สักพักเห้ยพี่ชีขยับตัวแล้วโว้ย
ทีนี้ตกใจเล็กน้อย แต่ยังไม่เอามือออกนะ
พี่ชีถ่างขากว้างอีก แล้วก็นอนนิ้งเฉย
นิ้วสิครับลองดู…..ว่าแล้วก็เกรงนิ้งกลาง
ลากจากเป้ากกน.ขึ้นบนโคก
ให้ตายซิ….
ทำมันแฉะแบะเลยละ
ตกใจแต่ก็ลากต่ออีก4 -5รอบ
พี่ชีแกขยับตัวนิดนึงผมยังไม่ทันระวังตัว
แกคว้ามือผมที่เขี่ยแกอยู่ แล้วจับนิ้วกลางนิ้วเดียว
กดลงไปที่หว่างขาแกทั้งกกน.พร้อมทั้งจับนิ้วเขี่ยแรง ขึ้น
แล้วอุทาน ซีดดด..อืออออ
ผมก็ตกใจ แป็ปนึงแกหันมาพูด ทำอะไรพี่เนี่ย
ผมยังไม่ทันตอบ เดี๋ยวจะจัดการให้
เท่านั้นเองมือแกคว้าควยผมปั๊ปเข้าให้
ล้วงเข้าไปถึงควยสดๆ ชัก ชัก ชัก โอ้ยยยยยย
แกหยุดเลย ผมก็เลยหยุดเสียว
แกลุกนั่งสั่งให้ผมถอดกางเกงออก
ที่นี้แกมาใหม่ นั่งจับควยผมสาวขึ้น-ลง ขึ้น-ลง ขึ้น-ลง4-5รอบ
แกก้มลง อ้าปากอมควยผม ที่จริงผมไม่เห็นหลอก เพราะผมหลับตาผลิ้ม
มารู้อีกทีมีอะไรอุ่นๆอมอยู่ ถึงรู้
ดูด-ชัก-อม
อม-ชัก-ดูด
ชักๆๆๆๆๆ เลียหัวเหน่า เลียยยยยย
อมชักเข้า ชักออก
แม่ง โครตเก่ง(คิดในใจตอนนั้น)
เชื่อมั้ยไม่เกิน3 นาที ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
เหมือนปวดเยี่ยว จริงๆแล้วน้ำแตกครับ แตกในปากพี่ชีเลย
พี่ชียังตกใจเลย อะไรเสร็จและ….แล้วพี่ล่ะ
ตอนนั้นผมไม่เข้าใจ พอผมเสร็จปุ๊ป ผมลุกใสกางเกงเฉยเลย
พี่ชีแกได้มอง แต่แกก็ไม่ว่าอะไร ผมนอนเลยไม่สนใจ(ก็ผมยังเด็ก อายด้วย)
………จบก่อน……..มีอีกหลายตอน….มีแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้ ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…