ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b894e0b8ade0b881e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b881e0b987e0b895 64fbf5a676a05

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ

แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน

ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย

แต่ว่าเธอเองก็สวยและน่าเย็ดเหมือนกัน…ผมมองเธอหัวจรดเท้า ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอหนึ่งให้เธอแล้วเดินออกมา

ดึกคืนนั้น เสียงกริ่งที่หน้าบ้านของผมดังขึ้น พร้อมกับเธอที่ยืนอยู่ตรงนั้น ผมยิ้มออกมาแล้วเดินไปเปิดประตูรับเธอเอาไว้ทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้ามาในห้องนอนของผม ข้อเสนอของผมก็คือ การมาเป็นเมียผม ให้ผมเย็ดครั้งหนึ่ง ผมจะลดดอกเบี้ยไปเดือนหนึ่ง แน่นอนว่ามันมากกพอที่เธอจะยอมเป็นของผม

เอาจริงๆ ต่อให้จะมีลูกแล้ว แต่น่าเย็ดขนาดนี้ผมก็อดใจไม่ไหวหรอก เมื่อเธอเข้ามาแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ผมจู่โจมเข้าไปจูบกับเธอก่อน แล้วเริ่มรุกไล่เธอไปอย่างช้าๆ ไม่รู้ว่าเพราะเธอเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว หรือว่าเธอนั้นของขาด ไม่ได้โดนเย็ดมานานเพราะว่าผัวทิ้ง ไม่นานหลังจากที่ผมจู่โจม เธอเองก็เริ่มเล่นด้วย ผมเองชะงักด้วยความประหลาดใจ เพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ เธอจะโอบกอดผมตอบ แล้วเริ่มส่งเสียงคราง พร้อมกับเอนใบหน้าไปมาให้ผมนั้นได้ซุกไซ้เธออย่างง่ายดาย

ไม่นาน เธอก็ถูกผมวางลงบนเตียงอย่างบรรจง ดึงเสื้อผ้าที่ไม่ต้องการออกไปโยนไว้ข้างเตียง ตามด้วยเสื้อผ้าของผมเอง ในเวลานี้เราทั้งสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และมันทำให้ผมนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง เพราะว่าเธอนั้นขาวไปทั้งตัว เนินหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย แถมตอนที่ค่อยๆ เอามือแหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไปช้าๆ ก็ได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ไม่ใช่ผมแล้วละที่เงี่ยน เธอต่างหากที่เงี่ยน ตอนนี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จากตอนแรกที่ว่าจะไม่ทำ แต่พอเห็นว่าเธอมีอารมณ์ร่วมมากมายขนาดนี้ก็ต้องเอาใจเข้าไปเล่นหน่อย ลิ้นของผมตวัดผ่านไปรอบๆ ส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง ก็จับเธอลุกขึ้นมานั่ง เอาควยจ่อปากของเธอทันที

เธอไม่มีทาทีตกใจใดๆ เลยด้วยซ้ำ ตอนที่เอื้อมมือมาจับควยของผม

รอยยิ้มเล็กๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ลีลาการอมควยของเธอทำเอาผมแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว ลิ้นของเธอพลิ้วไหว ตวัดผ่านไปรอบๆ หัวควยของผม ทั้งดุน ทั้งดูด ทั้งเลีย เอาเสียผมนั้นแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เลยกัดฟันกระเด้าเย็ดปากของเธอไปครู่หนึ่งแล้วผลักเธอลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมไม่รีรออะไรแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันคุ้มค่ากับดอกเบี้ยที่ผมจะอนุโลมช่วยเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของผม ที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้

ความสุขสมยิ่งทบทวีคูณขึ้นมา เมื่อเธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

เธอบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนและเสียวหีมากเลย – ช่างเป็นลูกหนี้ที่ใจเด็ดไม่น้อยเลยจริงๆ

ผมจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า มองหน้าเธอที่หรี่ตราเล็กจ้อย แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้เห็นจังหวะการกระแทกเย็ดของผม ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งตั้งใจที่จะเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่านั้น และดูท่าว่าไม่ใช่เธอแล้ว ที่อยากจะโดนผมเย็ดจนหมดหนี้

เป็นผมมากกว่า ที่อยากจะเย็ดเธอจนหมดหนี้นั่นแหละ

ระลอกความเสียวสุดท้ายเคลื่อนมาแล้ว ร่างกายของผมเป็นไปเองโดยไม่สามารถควบคุมได้ กลั้นใจ กัดฟัน แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงกระแทกดังมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา นมใหญ่ของเธอกระเพิ่มไหว สีหน้าของเธอตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย และร่างกายเปล่าเปลือยที่ไร้เรี่ยวแรง

เสียงคำรามของผมดังขึ้นในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดแรงเกิดประหนึ่งว่าปั้นจั่นได้ลงเสาเข็มจนสุดทางแล้ว เธอเองก็เปล่งเสียงออกมา ตอนที่ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก ผมย้ำควยเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป

เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงกันสองคน

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นผมก็ปล่อยเธอกลับไป พร้อมกับบอกเธอว่า จะลดดอกให้ตามที่สัญญา เธอเลยบอกว่า เธออยากจะกลับมาใหม่ อยากจะให้หนี้ของเธอไม่เหลือดอกแล้ว เพราะถ้าแค่เงินต้น เธออาจจะสามารถหามาคืนให้เธอได้

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆ ที่จะลากมาเย็ดเอาสะใจ ไปๆ มาๆ กลับเห็นใจเธอเสียอย่างนั้น

เพราะว่าตอนที่เธอกำลังจะกลับ ผมก็ยื่นเงินให้เธอเล็กน้อยให้เป็นค่านมลูกของเธอ

ลูกไม่มีพ่อเหรอ ?

ไม่แน่นอน…เร็วๆ นี้อาจจะมีพ่อก็ได้ เจ้าหนูน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…