ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b984 64fc05807c018

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน

แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ เต๊าะผมเก่งมากๆ เลย แล้วชอบบอกพี่สาวผมว่าจะมาสมัครเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ แถมยังเรียกพี่สาวผมว่าพี่สะใภ้บ่อยๆ ด้วย มันก็เป็นเรื่องตลกที่คุยกันสนุกสนาน

แต่มีเพียงผมนี่แหละมั้ง ที่คิดจริงน่ะครับ

ผมโตแล้ว อย่างน้อยก็ในสายตาพ่อแม่ ที่ช่วยให้ผมนั้นสามารถดื่มได้นิดหน่อยในวันที่พี่สาวนั่งดื่มกับเพื่อนเธอ ซึ่งพ่อแม่ผมไม่ได้ห้ามเลย ทว่าขอให้ทุกๆ อย่างอยู่ในสายตาของท่านก็พอแล้ว ดังนั้นผมเลยดื่มกับพี่เขาจนเมาเลยก็ว่าได้ กว่าวงจะเลิกก็เกือบตีสอง ทุกคนหลับหมดแล้ว ส่วนผม มีห้องเล็กๆ อยู่ข้างบ้าน เพราะว่าชอบความส่วนตัว แม่เลยทำห้องให้เลยห้องหนึ่ง เป็นของขวัญที่เรียนจบ ม.3 ในเกรดที่ท่านต้องการ

แต่แล้วยังไม่ทันที่ผมจะได้เดินเข้าห้องเลย เพื่อนพี่สาวก็ผลักผมเข้ามาในห้องแล้วล็อคประตู ตอนนั้นผมงงมากๆ เลยครับ แต่ว่าในใจก็เต้นตุบๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะมีอะไรมากมายกว่าที่คิด ถ้าเป็นแบบนั้นก็พร้อมแน่นอนอยู่แล้ว ถึงช่วงแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าพี่เขานั้นน่ารักเท่าไหร่ แต่พออยู่กันไปหลายๆ วันผมก็เข้าใจคำว่าแพ้ใกล้ชิดแล้วละครับ ผมว่าเธอก็น่าเย็ด เอ๊ย น่ารักดีเหมือนกัน

พี่เขาเมามากๆ แล้วผลักผมลงเตียง ก่อนจะบอกว่า จะยัดเยียดความเป็นเมียให้ผม เพราะว่าชอบผมมาก ก่อนที่จะดึงกางเกงของผมลงทั้งๆ ที่ยังนั่งงงอยู่กับเตียงเลย ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ใช่เด็กหนุ่มบริสุทธิ์ เคยเปิดซิงมาแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่ามันใช่ความเสียวที่แท้จริงไหม จนกระทั่งพี่เขาชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมต้องครางซี้ดออกมา มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม

วินาทีนั้นผมเข้าใจเลยว่าความเป็นผู้ใหญ่มันน่าสนใจขนาดไหน พี่เขาชมผมว่าควยใหญ่เกินตัวด้วยตอนที่พยายามอมควยผมลงมาจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นไปไหม มันเสียวจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่พี่เขาดูดควยผมแรงราวกับว่าเป็นไอติมแท่งโปรดเลยก็ว่า มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยได้เย็ดกับใครมา นี่ขนาดยังไมได้เย็ดก็เสียวขนาดนี้แล้ว

ได้เย็ดหีพี่เขาจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ยังพูดไม่ทันขาดคำเลย พี่เขาก็จู่โจมแล้วด้วยการผลักผมลงบนเตียงก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ เธอบอกว่า อยากเป็นลูกสะใภ้ก็ต้องทำให้ผมประทับใจ ผมว่าเธอเอาจริงนะ ไม่ได้พูดเล่นๆ เลย น้ำเสียงของเธอดูจริงจังมาก ในความสลัว ผมอยากจะลองเลียหีพี่เขาจริงๆ เพราะว่าพี่เขาหีสวยมากๆ จนรู้สึกว่ากลืนน้ำลายไปหลายครั้ง แต่พี่เขาก็บอกว่ายังไม่ต้อง ถ้าติดใจครั้งหน้าค่อยเลีย

ก่อนที่จะจับควยของผมสอดเข้ารูหีของเธอแล้วนั่งลงมารวดเดียวจนสุดโคนควยเลย

ผมครางออกมาสุดเสียง สองมือที่กางออกนั้นกำแน่นด้วยรสชาติความเสียวที่ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา มันแน่นหนึบ มันเสียดสี มันลึก และความรู้สึกตอดควยผมก็เพิ่งเข้าใจครั้งแรก ว่ามันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยในตอนนั้น ช่างรู้สึกเสียวควยและสบายสุดๆ เมื่อพี่เขาจัดการขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ ไม่คิดเลยว่าการที่พี่พาเพื่อนมาอยู่บ้านมันจะช่วยให้ผมได้ปลดปล่อยและได้เสียวควยมากขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าเย็ดเก่งหรือไม่เก่งมันวัดกันตรงไหน แต่สำหรับพี่เขา ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบหยุดหายใจ จังหวะที่สวมสอดลงมาแล้วขยับเอสรัวๆ นั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวจนเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ดีดดิ้นไปมาด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในอก

และไม่รู้ว่าเพราะเหล้าหรือว่าอะไร ผมครางออกไปอย่างสุดเสียง กว่าจะรู้ตัวทุกๆ อย่างก็จบลงแล้ว พี่เขาหยุดขย่มเพราะว่าตอนนี้ผมแตกในใส่หีพี่เขาไปแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลง เสียงหัวใจของผมเต้นตุบๆ มันอธิบายไม่ถูก แต่ยังเสียวควยแบบสุดๆ อยู่เลย เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ไม่มีสิ่งไหนจะมาทดแทนความเสียวจากการได้เย็ดจริงๆ

นั่นเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับในตอนที่พี่เขามาเยี่ยมผมช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนที่เขาจะกลับ เราก็ได้เย็ดกันไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะจีบพี่เขาดีหรือเปล่า เพราะว่าเราห่างกันเกินไป สุดท้ายสถานะของเราก็ไม่แน่นอน

แต่เราเย็ดกันน่ะแน่นอนครับผม ซึ่งอีกไม่กี่วันเธอจะมาอีก หวังว่าจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ และหวังว่าเรื่องเสียวครั้งแรกจะถูกใจ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยครับ

เพราะเขียนไปควยแข็งไป ไม่ค่อยมีสมาธิจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้บนรถทัวร์ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากๆ เลยทีเดียวครั้งหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นการแอบเย็ดกันต่อหน้าผัวกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันและแฟนของฉันนั้นไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้ มีเพื่อนสนิทของเขามาด้วย เขาชื่อว่า ต้อง เป็นเพื่อนที่คบกับเขามาตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกันเลยทีเดียว และแน่นอน…ต้องนี่แหละ ที่เป็นชู้ของฉัน เราแอบรักกันลับๆ เมื่อสี่เดือนก่อน วันที่ฉันจะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วไปหาเขา ความอ่อนไหวในคืนนั้นเผลอให้ฉันปันใจให้เขา และเราก็ได้เย็ดกัน ใช่…มันควรจะจบไปตั้งแต่คืนนั้นได้แล้ว แต่เปล่าเลย มันไม่ได้จบลงไปเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่วันเวลาผ่านไป เรากลับโหยหากันและกัน จนนัดเจอ และตกลงกันว่า เราจะแอบเป็นชู้กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะไม่ต้องการกัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…