ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี

คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว ร่างกายเปลือยเปล่า นั่งอยู่ที่ชานพักระหว่างชั้น 4 กับ 5 เขาหลับตา เคลิ้ม แล้วกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์

ฉันจะกรีดร้องเพราะความตกใจ แต่เมื่อเห็นควยใหญ่ยาวของเขาที่กำลังถูกสาวอย่างหนักหน่วงแบบนั้น มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนตามขึ้นมาแล้วยืนมองอย่างไม่ขยับเขยื้อนอะไรเลย จนกระทั่งเขาหรี่ตาขึ้นมามองฉัน เขาสะดุ้ง แต่ฉันก็ยิ้มเขิน ๆ แล้วพยักหน้าเล็กน้อย แล้วบอกว่า

“ตามสบายเลยค่ะ พี่เข้าใจ เพราะว่าตรงนี้มันได้อารมณ์ พี่ไม่บอกใครหรอก”

เขาก็หยุดชักว่าว แต่ควยแข็งที่ตั้งชูชันตรงนั้นมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขายิ้ม มองฉันหัวจรดเท้าแล้วยิ้มร้าย ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแบบนี้เขาเสียหายนะ เพราะว่าเขาเองต้องเป็นคนที่โดนรู้ความลับ

“งั้นมาสนุกกันไหมครับ…จะได้ช่วยกันปิดเป็นความลับของเราสองคน”

ฉันพูดอะไรไม่ออก เขากวักมือเรียก แล้วกระดกควยใส่ฉัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันนั้นไม่ใช่คนที่จะสงบเสงี่ยมอะไร พอเห็นแบบนั้นก็เงี่ยนขึ้นมา สำหรับเขาคนนี้ ไม่มีตรงไหนเลยที่เขาจะไม่น่าเย็ด

“จะ…จะให้พี่ทำอะไรล่ะ ?”

เขาผายมือ “แล้วพี่เห็นผมแบบนี้ พี่อยากจะทำอะไรล่ะครับ มาสิครับ…ตามใจพี่เลย”

ความคิดของฉันโลดแล่นไปไกล วางของในมือลงแล้วตรงดิ่งเข้าไปหาเขา ไม่คิดว่าคนที่พยายามจะหาคนคุย หรือแฟนมาตลอดอย่างฉัน จะได้เจอกับเรื่องที่น่าตื่นเต้นกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแบบนี้ เขาอยู่ที่ตึกนี้แหละ เจอผ่าน ๆ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมีรสนิยมแบบนี้เหมือนกัน ฉันนั่งลงไปจับควยของเขา

“ใหญ่ไหมครับพี่ ?”

“ยะ…ใหญ่ ใหญ่มากเลย” ฉันรูดควยให้เขา ขึ้นลงเบา ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มรูดเร็วขึ้น ปลายนิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถูกสิ่งตรงหน้าดึงดูด ให้ก้มต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งควยของเขาจ่ออยู่ตรงปากของฉัน แล้วมือของเขาก็กดหัวของฉันลงไปทันที ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มอมควยให้เขา

ไม่นานเลย…ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นที่เข้ามาในปาก จากที่ไม่เคยชิน ก็เริ่มลื่นไหลมากขึ้นเรื่อย ๆ และสุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนและความต้องการมันก็ปลุกความรู้สึกให้ลุกโชน ฉันกำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเบา ๆ ร่างกายเกร็.สองขาเหยียด

ฉันลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกง…

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” ฉันถาม

“ตามที่พี่ต้องการครับ…ผมบอกแล้ว” เขาพูดแล้วยิ้ม ลุกขึ้นมากระดกควยยั่วฉันอีกแล้ว ฉันทิ้งตัวลงไปนอนกับลานชั้นพัก แล้วแยกขาออกทันที เขาเดินเข้ามาแล้วพูดว่า หีชมพูน่าเลียจังเลยครับ ก่อนจะคุกเข่าลงมาแล้วซุกหน้าเข้ามาหอมฟัดใหญ่ก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ฉันยกมือขึ้นปิดปากด้วยความประหม่า เพราะกังวลว่ามันอาจจะทำให้ใครได้ยิน ก่อนที่เขาจะสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้น ฉันไม่ได้โดนเย็ดมานาน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก อาจเพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่าที่คิดก็ได้ เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วพักเอาไว้ หันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

ทำไมเขาถึงหล่อได้ขนาดนี้นะ ?

“เอาละนะครับ” เขายิ้ม ก่อนจะเริ่มโยกร่างกายเบา ๆ ในจังหวะที่ฉันพอผ่อนคลายไหว แต่แล้วก็เริ่มหยักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันเริ่มรับไม่ทัน ฉันยกสองมือขึ้นมาปิดปาก เสียวหีจากจังหวะกระแทกที่ถี่รัว ยกสองมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ไม่คิดว่าจะโดนเย็ดหีได้เสียวซ่านขนาดนี้ ร่างกายของฉันสั่นระริก หัวใจเต้นแรง หน้าท้องวูบโหวงเหมือนโดนคว้านไป แต่ควยของเขากำลังติมเต็ม

ไม่นานเขาก็จับฉันให้ลุกขึ้นมาคร่อมตัวของเขา

“ขย่มเลยครับพี่ เอาเลย” เขาพูด แล้วเอื้อมมือมาจับนมฉัน ตอนนั้นอารมณ์มันพาไปแล้ว ฉันขย่มควยให้เขาสุดฤทธิ์ ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มอย่างเต็มที่ จนตอนเขาบอกว่าจะแตกแล้ว…เอาจริง ๆ ฉันให้เขาแตกในได้นะ แต่ควยของเขามันน่าดูด แล้วน้ำควยน่าจะหวาน พอเขาเริ่มเกร็งตัว ฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วก้มลงไปดูดควยให้เขาทันที เป็นจังหวะที่น้ำควยของเขาพุ่งกระฉุดเข้าปากของฉันจนดูดกินมันจนหมด แล้วเขาก็ทิ้งตัวนั่งพิงไปกับขั้นบันไดอย่างสบายตัว

“พี่กลับทางนี้บ่อยไหมครับ…”

“ทุกวัน “ฉันตอบ เขินจนไม่กล้าสบตา

“ผมจะได้มาดักพี่บ่อย ๆ “ เขาหัวเราะ…แต่ฉันไม่ตลกด้วย ที่นี่มันไม่สะใจ

“ไปที่ห้องพี่ก็ได้นะ…พะ พี่อยู่คนเดียว”

เอาจริง ๆ ฉันไม่ได้อยากมีเขาเป็นแฟนนะ ถ้าเขาเย็ดฉันได้แบบนี้ ไม่เป็นแฟนก็ได้…ไม่ต้องผูกพันอะไร แค่เย็ดอย่างเดียว

“พรุ่งนี้พี่ว่างกี่โมง…”

“ประมาณนี้เลย” ฉันตอบ

“เจอกันครับ…”

อยากให้ถึงเวลาเลิกงานพรุ่งนี้แล้วจริง ๆ …เชื่อไหมคะ ว่าคืนนั้นเป็นคืนที่ฉันนอนหลับอย่างสบายตัวที่สุดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้ เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…