ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้

e0b984e0b8a1e0b988e0b899e0b8b6e0b881e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b888 64fd8923498c4

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้

เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน

ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O – X อยู่ แล้วเรากำลังชักว่าวอยู่ เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว แตนก็เดินเข้ามาแล้วก็ถามเราว่า “อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วแตนก็คว้าเอาควยเราไปดูด 4-5 ที น้ำเราก็แตกใส่ปากแตน (ช่วงที่แตนเดินเข้ามา เราชักจนน้ำจะแตกแล้ว)

แล้วแตนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขนาดอกของแตนใหญ่กว่าที่เราคิดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีแตนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย พอเราน้ำแตกแล้ว ที่นี้เราก็หันมาฟัดกับหน้าอกอันใหญ่เกินที่จะเห็นได้ ในใต้ร่มผ้า เราดูดเลียจนแตนน้ำแตก จนล้นออกมานอกโคกเลย แล้วแตนก็บอกเราให้ทำท่า 69 เราก็เลยเอาควยยัดเข้าไปในปากของแตน

แล้วปากเราก็ไปจ่อที่เม็ดเสียวของแตน เราดูดไปสักพักแตนก็ร้องมาว่า “เอาควยยัดใส่หีเราเลย” เราก็ทำตามนั้น เราสาวไปเรี่อยๆ แล้วเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นทีละนิดๆ สักพักแตนก็ร้องว่า”กระแทกแรงๆ หน่อย เราเสียวหีมากๆ เลย” เราถามว่า”ใกล้จะแตกยัง ” แตนก็บอกว่า ”ใกล้แล้วๆ กระแทกให้สุดแรงไปเลย” เราสาวไปสัก 10 กว่าที่ เราก็น้ำแตกแล้ว

แต่แตนยังไม่แตกเราก็ต้องสาวต่ออีก เราสาวไม่สักพักแตนก็น้ำแตก เราชักควยเราออกมา แล้วเอาปากไปดูดน้ำแตน ที่หีของแตน เราดูดไปเยอะเลยน้ำของแตนก็แตกมาเต็มเลย “ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย” เราพูดกับแตน แล้วต่อจากนั้นเราก็เอากันอีกจนตี 1 แตนก็บอกว่าติดใจเรา วันไหนมาเอาอีกได้น่ะ” เราได้ยินถึงกับตะลึงไม่นึกเลยพี่ตัวเองจะเป็นคนที่เงี่ยนและ หงี่ ถึงขนาดนี้ แล้วต่อมาเราก็ได้เอากับพี่เราอยู่เรื่อยๆ ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่เป้ย สอนเซ็กส์ สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของอื่น ๆ มามากแล้ว ครั้งนี้ผมเองก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักกับญาติของผมที่เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น ในบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีสองห้องนอนโดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่แอนอายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่เป้ยอายุ 23 มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่เป้ยนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียว ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเสียวเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊ วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวพี่ ๆ สองคนเขาออกไปทำงานกันหมดผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเปิดหนังโป๊ดูอยู่ที่บ้านคนเดียวผมดูไปก็ชักว่าวไปด้วย แต่ตอนผมชักว่าวเพลิน ๆ นั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมชักว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครก็คือพี่เป้ยนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ถูกรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมไว้แล้วถามว่าพี่เป้ยไม่ทำงานเหรอทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่เป้ยก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะก็เลยกลับมาเอา…