ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ

e0b984e0b8a1e0b988e0b899e0b8b6e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b887 64fc83427233f

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ

ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน

แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ้อผมลืมบอกไปว่าแกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี1แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆแกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆผมก็ชอบสาวๆในชุดนักศึกษาแบบรัดๆนะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2

ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆแกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆสอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละครับ แกนั่งข้างๆผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง

ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆแกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก แล้วก็ยังรูระหว่างกระดุมชุดนักศึกษาอีก ผมมองไปบางทีเห็นนมของแกเลย พอผมมองๆดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว

แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงแกก็เป็นลูกครับ เวลารถติดผมก็จะแอบมองแกเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปในตัว พอผมแอบดูลูกสาวเข้าบางทีแกก็หันมาสบตากันผมต้องรีบเบนหน้าหนีแทบไม่ทัน ช่วงๆหลังมองบ่อยๆเข้าเหมือนลูกสาวแกจะคิดยังไงก็ไม่รู้คราวนี้แกไม่เอาอะไรวางไว้บนหน้าขาเลย ผมก็ได้ใจมองขาอ่อนจนน้ำแทบแตกคารถเลย บางทีตอนผมขับรถอยู่ก็เหมือนว่าแกมองมาทางเป้ากางเกงที่กำลังตุงของผมอยู่เหมือนกัน ยิ่งช่วงนั้นผมไม่ได้เย็ดกับเมียเท่าไหร่เลยอารมณ์ก็มากชึ้นเรื่อยจนในใจนึกอยากเย็ดลูกสาวคนสวยของตัวเอง ซักที ทีนี้เช้าวันนึงครับผมก็ไปส่งแกตามปกติ ก็ผมไปส่งแกที่มหาลัยมาประมาณ 2อาทิตย์แล้วตั้งแต่รถแกเสีย วันนี้ดูแกแปลกๆครับกระโปรงดูสั้นกว่าเดิมอีก!! พอแกขึ้นรถมาก็เห็นแกนอนหลับเลย (ปกติวันก่อนๆแกไม่เคยหลับบนรถเลย)

พอขับรถไปผมก็มองดูเป็นระยะๆตามปกติ แต่วันนี้ดูจะมองได้เต็มมีที่เพราะแกหลับ สังเกตเห็นกระโปรงแกดูเหมือน จะร่นๆขึ้นมา จนคราวนี้ผมเห็นกางเกงในของแกเลยครับ!!! เป็นกางเกงในสีขาวๆ แต่จะเห็นขนหม่อยของแกจางๆ ผมก็ลองเรียกชื่อแกเบาๆดูแกก็ไม่ตื่นครับ คราวนี้ผมหน้ามืดละครับ ตอนรถติดก็ลองเอานิ้วไปเขี่ยๆเพราะเห็นแกหลับอยู่ ลูบไปเรื่อยๆจนควยผมแข็งแถบระเบิดผมก็รู้สึกมีน้ำไหลมากจากหีของลูกสาวสุดเซ็กซี่ของผมเหมือนกัน แล้วผมได้ใจก็ลองเอามือเปลี่ยนไปจับนมดูรู้สึกหัวนมแกจะแข็งแล้ว ตอนนั้นผมคิดอยากจะเย็ดแกให้ได้ไม่สนแล้วว่าจะเป็นลูกหรืออะไร ก็โทรไปบอกที่ทำงานว่าวันนี้ขอลาหยุด แล้วก็เลยขับรถตรงไปเข้าโรงแรมม่านรูดเลย พอรถเข้าไปจอดข้างในปุ๊บผมก็จ่ายตังค์ให้บ๋อยบอกว่าไม่ต้องทอนเพราะผมไม่อยากให้มากวน

แล้วผมก็รุกลูกสาวต่อโดยการขยำนมของลูกสาว แล้วอีกมือก็ลวงหีแกเลย ลูกสาวผมตกใจตื่นแล้วพูดว่า” ว้าย พ่อจะทำอะไรนุ้ยนะ”ผมก็ไม่สนใจจูบปากลูกสาวเลย แล้วก็ควักล้วงทั้งนมทั้งหีแกไปด้วย พอโดนเข้าแกก็เริ่มตัวอ่อนแล้วก็จูบแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์มาก สักพักผมก็ถอนปากออกแล้วก็ชวนแก”นุ้ยลงไปเข้าห้องกันเถอะ” ตอนนี้ลูกสาวผมตาเยิ้มไปหมดแล้ว แกพยักหน้าแล้วก็เดินจูงมือกับผมเข้าไปในห้องของโรงแรมม่านรูด

พอเข้าไปถึงปิดประตูปุ๊บแกเข้ามาจูบปากผมต่อเลย ผมก็ตกใจอยู่เหมือนกัน”ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ” ขนาดนี้ เราเดินนัวเนียกันไปจนถึงที่เตียง ลูกสาวผมก็ทำถ้าจะถอดชุดนักศึกษาออก ผมก็รีบบอกว่า”ไม่ต้องถอดหรอกลูก” (เพราะผมอยากเอากับสาวในชุดนักศึกษามานานแล้ว) แต่ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จนควยขนาด 7นิ้วของผมชี้ตรงไปยังใบหน้าสุดสวยของลูกสาวสุดที่รัก แกมองควยผมตาไม่กระพริบ แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบลูกสาวอย่างเมามันส์ หลังจากแลกลิ้นกับลูกสาวจนพอใจแล้วผมก็จัดการถลกกระโปรงของแกขึ้นมา(จริงๆก็สั้นจนไม่ต้องถลกอยูแล้ว)

แล้วก็ถอดกางเกงในของลูกออก เห็นหีของเธอสีชมพูอ่อนๆสวยมากมีขนขึ้นสวยได้รูปเหมือนขนม่อยของตัวผมเลย แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆของเธอทันที ลูกสาวผมก็ร้องใหญ่บอกว่า” เสียวๆ โอ้ยหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ” พอลงลิ้นจนได้ที่ ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วก็จัดการ ก็เลยจับขาเธอถ่างออกมาแล้วก็ผมก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอเลยเพราะกลัวน้ำจะแตกก่อน(ตอนนั้นผมเสียวมากๆยังกับตอนเย็ดกับผู้หญิงครั้งแรกเลย ) ลูกสาวผมก็ตกใจพร้อมกับพูดว่า”อย่านะค่ะพ่อ จะเข้าได้เหรอค่ะ พ่อมันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็บอกว่า”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดมาทีนึงแล้ว

คราวนี้ลูกก็ต้องตอบแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมาก ทั้งที่นำหล่อลื่นก็เยอะ เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก ลูกสาวก็ร้องเจ็บๆ ผมต้องดูดปากเธอแล้วก็จับยัดเข้าไปอีกทีจนเข้าไปได้ทั้งลำ หน้าตาลูกสาวคนสวยของผมดูเจ็บปวดมาก และยิ่งเห็นหน้าอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอยเข้าชอยออก ลูกสาวก็บอกว่า” โอ้ยๆ พ่อนุ้ยเจ็บค่ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย” ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวเจ็บจนร้องไห้ออกมา ผมก็ซอยไปจนรู้สึกหีลูกสาวรัดตุบ แกคงจะเสร็จแล้ว ดูแกหมดแรงนอนอ้าซ่าอย่างเดียวเลย ผมก็ซอยเน้นๆอีก2-3ที จนแตกคาข้างในของลูกสาวผมเลย สังเกตเห็นหีแกมีเลือดไหลออกมาด้วย

ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” พ่อมีความสุขมากที่ได้เอานุ้ยนะ” แกก็ยังร้องไห้อยู่ผมก็ต้องปลอบแกอยุ่ซักพัก แล้วเราก็คุยกันผมถามว่าแกรู้สึกตัวตั้งแต่ตอนไหน? แกก็บอกว่าจริงๆแกไม่ได้หลับตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว แกอยากจะยั่วผมเพราะแกเห็นผมแอบมองแกมาหลายวันแล้ว แกแค่อยากลองยั่วเล่นๆให้พ่อดูเพราะแกรู้สึกมีอารมณ์ดีเวลาผมมองแต่ไม่นึกเลยว่าผมจะกล้าเย็ดแกได้ แล้วผมก็ขอโทษแกแล้วก็ถามว่า”แต่ลูกก็ชอบใช่ไหมละ?” แกก็บอกว่าชอบแต่มันเจ็บมากไปแกไม่อยากทำอีกแล้ว ซักพักพอควยผมก็แข็งอีกรอบ(มันฟื้นเร็วกว่าปกติ คงเป็นเพราะได้เย็ดสาวในชุดนักศึกษาที่ฝันถึงมานานอีกต่างหาก) ผมก็ให้แกช่วยถอกควยให้

แล้วผมก็บี้นมแกไปด้วย วันนั้นเราอยู่ในม่านรูดกันอีกประมาณชั่วโมงนึงแต่ผมไม่ได้เย็ดแกเพราะดูแกยังระบมจากการโดนควยพ่อตัวเองเปิดซิงอยู่ ผมก็สอนให้แกใช้ปากให้แล้วผมก็นัวเนียกับข้างนอกของลูกสาวไป แต่ไม่ได้เย็ดหีของแกจนผมน้ำแตกไปอีก2รอบ ลูกสาวเสร็จไปกี่ครั้งไม่รู้ แล้วผมก็เลยขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านลูกสาวรีบวิ่งเข้าห้องนอนเลย มาอีก2-3วันหลังผมก็ได้ฟันลูกอีกครั้งในห้องนอนของแกเอง คราวนี้แกไม่เจ็บแล้วเราเอากันไปหลายยกมาก แกก็บอกว่าแกมีความสุขมากที่ได้เสียครั้งแรกให้ผม ผมก็บอกไว้ว่าถ้าลูกต้องการก็ให้มาหาพ่อไม่ต้องไปมั่วกับผู้ชายที่อื่นมันไม่ปลอดภัย…ครับแล้วถึงตอนนี้2เดือนแล้วที่ผมได้ฟันลูกสาวสุดสวยของตัวเองก็ยังได้เย็ดกันอยู่เรื่อยๆถึงรถเธอจะซ่อมเสร็จแล้ว บางทีเราจะนัดกันไปเย็ดที่ม่านรูดนอกบ้าน

ผมได้”เอาสาวในชุดนักศึกษาจนสมใจ”อยากตามที่ฝันไว้เลย แต่ไม่คิดว่าจะได้เป็นลูกสาวของตัวเอง บางทีในบ้านตอนคนอื่นเผลอบนก็เย็ดกับเธอทั้งชุดนะแหละแค่ถลกกระโปรงออกก็เย็ดได้แล้ว ยังกับมาม่าสำเร็จรูปเลย จนตอนนี้ผมติดใจลูกสาวจนไม่ค่อยทำการบ้านกับเมียจนเมียบ่นเลย ตอนหลังเพราะลูกสาวคนโตสุดสวยน้องนุ้ยนี่แหละครับแกช่วยให้ผมได้ลองเย็ดกับ น้องแนนลูกสาวคนเล็กอายุ 17ปี น้องแนนนี้หุ่นดีกว่าแม่กับพี่สาวอีกตัวก็สูงเกือบ170ซม. หนุ่มๆมาจีบกันเต็ม ผมเคยเย็ดกับน้องแนนครั้งแรกทั้งชุดม.ปลายเลย ไว้วันหลังจะเขียนมาเล่าเรื่องตอนเย็ดลูกสาวคนเล็กครับ ตอนนี้ต้องไปเย็ดทั้ง2ลูกสาวสุดสวยและสุดเซ็กซ์กันละ ทั้งมหาลัยทั้งม.ปลาย เงี่ยนกันทั้งคู่เลยตอนนี้ติดใจผมจนไม่อยากมีแฟนกันแล้ว

Recommendations

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เสียวชุลมุนโดนสองดุ้นรุม หนูชื่อ “เกสร” ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากกับพวกเพื่อนๆ หนูเป็นลูกคนมีเงินนิดหน่อย พ่อแม่หนูให้เงินเป็นเดือน มันก็พอกินพอใช้ได้อย่างสบายทั้งเดือน เหลือเที่ยวด้วย ก็เพราะว่าหนูชอบเที่ยวนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะพวกเพื่อนๆ ตัวดีของหนู เพื่อนที่หนูไปเที่ยวกันประจำมี “ใจ” กับ “แตน” แค่สองคนเท่านั้น คืนหนึ่งพวกหนูได้นัดกันไปเที่ยวกันตามเคย เป็นคืนวันศุกร์ คนเยอะมาก แต่เผอิญที่เที่ยวปิดหมดทุกที่เพราะตำรวจจับยากัน พวกหนูก็เลยแห้วเที่ยวไหนก็ไม่ได้ เราจึงซื้ออะไรไปกินกันที่บ้านของแตนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยแตนเธออยู่คนเดียว งานนี้เรามีผู้ชายมาร่วมด้วยสองคน เรานั่งกินกันได้พักหนึ่งก็เริ่มเมากันแล้วรวมทั้งหนูด้วย พอได้ที่เพื่อนหนูก็เล่นเอาหนูตกใจไปเหมือนกัน ก็เพื่อนชายของนางใจมันเล่นกอดจูบนางใจต่อหน้าต่อตาหนูและนางแตนกับเอ อย่างไม่มีอายกันบ้างเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…