ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง

e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881 64fbe8051b29f

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ

แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ นั้นเขาจะรู้สึกอย่างไร

แล้วเมื่อส้มหันมาเห็นว่าแฟนของเธอเริ่มเปิดความเงี่ยนออกมาแล้ว ก็ไม่รอช้า ตรงโผเข้าไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้ชาติครางออกมาด้วยความเสียว แยกขากว้างกว่าเดิม แล้วค่อยๆ จับหัวของเมียเขานั้นกดลงมาเรื่อยๆ โขกลงมากับลำควยของเขาตามความเงี่ยน เสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ ชายหนุ่มเองก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปมากเท่านั้น

เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว เริ่มดูดควยแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องกระทั่งชายหนุ่มทนไม่ไหวแล้ว พาเธอไปนอนหงายที่ชานเต็นท์ เป็นบริเวณที่เปิดกว้าง และมีเพียงหลังคากันแดดฝนเท่านั้น ส้มนอนหงายแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ให้ชาตินั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วใช้สั้นจมูกนั้นดุดันที่ร่องหีสวยของเธอก่อนจะแหวกแคมหีชมพูนั้นออกแล้วเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้ส้มนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนเขาเองนั้นทนไม่ไหว สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านของเธอให้มากขึ้นไปหว่าเดิม แล้วในตอนนั้นเขาก็เห็นว่าไอ้หนุ่มจากเต็นท์ข้างๆ แอบดูอยู่

“แอบทำไม…มาดูใกล้ๆ สิ พี่กำลังหาคนสวิง มาเย็ดหีเมียพี่ไหม”

ไม่มีเสียงตอบรับ

“ถ้าเงี่ยนก็ออกมา ให้เย็ดฟรี พวกพี่ชอบเสียวๆ” เขาพูดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ส้มต่อ ไม่นานัก ชายหนุ่มอีกคนก็เดินออกมา เขาเป็นเด็กวัยรุ่น อายุราวๆ 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง เมื่อเขาเดินมาถึง ในชุดนักบอล ชาติก็เห็นว่าเขานั้นควยแข็งแล้ว เลยให้เขาไปนั่งลงที่อีกฝั่งของส้ม ก่อนที่เธอจะเป็นคนเอื้อมไปถอดกางเกงของเขา แล้วดึงควยออกมา

วินาทีนั้น ส้มเองก็ต้องตาโตอีกครั้ง เมื่อเด็กหนุ่มตัวเล็กคนนี้ ควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เลยทำให้เธอสั่งให้ชายหนุ่มนั่งคุกเข่าลงมา เธอก็จัดการอมควยให้เขาทันที แรกๆ ความเกร็งก็ทำให้ชายหนุ่มคนใหม่นั้นไม่สามารถแสดงอะไรออกมาได้ แต่เมื่อชาติยิ่งเลียหีส้มแรงขึ้น เธอก็เลยดูดควยของเขาแรงขึ้น ผู้มาใหม่เลยเริ่มส่งเสียงครางออกมา จนกระทั่งตอนที่ชาตินั้นยันตัวขึ้นมาแล้วจับควยเย็ดหีของเธอส้มอย่างทันทีทันที นั่นทำให้เขาเองก็ไม่อาจจะเก็บความเงี่ยนทั้งหมดเอาไว้ได้อีกแล้ว

เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของส้มแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงเสียจนเธอนั้นตั้งตัวไม่ทัน ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ชาติเองเมื่อเห็นภาพเมียของตัวเองกำลังโดนเย็ดปากก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ส่งเสียงครางออกมาอย่างบ้าคลั่งแล้วกระหน่ำลำควยกรนะเด้าหีของส้มอย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามลำควยของเขา

ไม่นาน ชาติก็เปลี่ยนให้คนมาใหม่ไปเย็ดหีของส้มบ้าง

“เอาให้เต็มที่เลย ไม่ต้องเกรงใจ…งานนี้เป็นของเราสามคน” เขาพูดแล้วคุกเข่า เอาควยยัดปากของส้ม ในขณะที่ผู้มาใหม่ เมื่อเขานั้นได้รับการอนุญาตแล้ว ก็ไม่รีรอ กระหน่ำควยเย็ดหีของส้มทันทีอย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาทันที ชาติยิ่งเห็นแบบนั้นก็ยิ่งสะใจ ร้องครางออกมาดังลั่น กระหน่ำควยเย็ดปากของส้มไปพร้อมๆ กับเด็กหนุ่มที่ตอนนี้ก็เริ่มส่งเสียงคำรามออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน

“โอ๊ย…พี่ครับ ไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว”

“เออ…ดีมากไอ้หนุ่ม แตกเลย แตกในคารูหีเมียพี่เลย เอาแบบเสียวๆ นะ ไอ้เหี้ยเอ๊ย…สะใจฉิบหาย” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับกระหน่ำควยเย็ดปากของส้มอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งวินาทีที่ทั้งสองส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับ

น้ำควยของชาติทะลักแตกในปากของเธอจนล้นออกมาทางขอบปาก ไม่ต่างกันที่ผู้มาใหม่กระหน่ำเย็ดหีของส้มจนน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาช้าๆ รูหีของเธอตอนนี้ทั้งบาน ทั้งโบ๋ และเต็มไปด้วยน้ำควยขุ่นข้นของชายหนุ่มผู้มาใหม่

ช่างเป็นการออกมาเย็ดนอกสถานที่ที่ได้อารมณ์สุดๆ เลย แถมยังได้คนมาร่วมสวิงด้วย

คืนนั้นชาติเลยชวนเด็กหนุ่มคนนั้นนอนด้วยกันในเต็นท์ เผื่อดึกๆ เงี่ยน จะได้ตื่นขึ้นมาสวิงกันอีกรอบหนึ่ง ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่หาที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่ ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ “น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้ ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…