ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย”

e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b888e0b8b0e0b980e0b8aae0b8b5 64fda30de1db7

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย”

ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5 ปีผ่านไป น้องกิ๊บอยู่ ม.4 เธอยิ่งน่ารักมีน้ำมีนวลน่าอกน่าใจโตเกินไวจริง ๆ แถมเป็นคนทะลึ่งแล้วพูดตรงไปตรงมาอีกด้วย ผมก็แอบคิดไม่ได้แต่ก็ไม่กล้า เดี๋ยวเสียลูกค้าถ้าเด็กไม่เป็นใจ แต่แล้ววันที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

วันนั้นฝนตกหนักมาก ประเภทตกตั้งแต่เช้าระยะมองผ่านฝนไม่น่าจะเกิน 20 เมตรก็มองอะไรไม่เห็นแล้ว วันนี้ผมปิดร้านกะนอนอย่างเดียวเบื่อกับฝนตก นอนดูโทรทัศน์หลับไปตอนไหนไม่แน่ใจ ได้ยินเสียโทรศัพท์บ้านดังตื่นขึ้นมาดูนาฬิกาชายฝาผนังบ่าย 3 โมงเย็น เดินไปรับโทรศัพท์เสียปลายทางเป็นน้องกิ๊บคนสวยของผม น้องกิ๊บยิงคำถามทันที พี่อยู่บ้านหรือเปล่า (คิดในใจไม่อยู่แล้วใครจะรับโทรศัพท์) แต่ก็ตอบไปครับ น้องกิ๊บบอกว่าเดี๋ยวน้องกิ๊บไปหา ผมงง ได้แต่ตอบไปว่าได้ครับ ผ่านไป 30 นาทีมีรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านท่ามกลางสายฝน เห็นน้องกิ๊บใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายเปียกฝนชุ่มลงจากรถเดินเข้าบ้านมา ผมยังงง แต่น้องชายผม (ส่วนล่าง) เริ่มตื่นเพราะภาพที่เห็น คือน้องกิ๊บเสื้อนักเรียนเปียกทั้งตัวแบบแนบเนื้อ แต่ที่สำคัญน้องกิ๊บไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมาทำให้เห็นนมอันขาวอวบหัวนมสีชมพู อย่างชัดเจน น้องกิ๊บเดินเข้าบ้านทำหน้าอาย ๆ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้นน้องกิ๊บบอกว่าเพื่อนถ้าพนันว่ากล้าจะขับรถกลางฝนโดย ไม่ใส่เสื้อชั้นในหรือเปล่าเธอบอกไปว่าจะกลัวอะไรใครจะเห็นเพื่อนก็ยุกัน ใหญ่เธอเลยถอดชั้นในออกขับรถออกมาแต่ไม่กล้าเข้าบ้านเลยมาขอแวะบ้านผมให้ เสื้อแห้งก่อนตอนนั้นผมไม่คิดอะไรเลยนอกจากจะเอาน้องกิ้บอย่างเดียวผมได้แต่ มองนมน้องกิ๊บจนเธอเริ่มรู้สึกตัวเลยหันหลังให้ผมแล้วถามว่าพี่มองอะไร ผมเริ่มใช้ความคิดทันทื ผมถามน้องกิ๊บกลับไปทันทีว่าน้องเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วใช่ไหม เธอหันกลับทำท่าตกใจแล้วถามผมว่าทำไมพี่พูดอย่างนั้นน้องกิ๊บไม่เคย ผมรุกใหญ่ ผมถามต่อไปว่าก็พี่เพิ่งจะได้เห็นนมน้องกิ๊บตรง ๆ ก็วันนี้มันเหมือนของคนเคยโดน น้องกิ๊บเถียงทันทีว่าไม่เคย ผมเลยว่าถ้าอย่างนั้นพี่ของดูหน่อย ว่าไม่เคยจริงหรือเปล่า น้องกิ๊บถามว่าดูยังไง ผมบอกว่าถอดเสื้อออกพี่จะดูให้ชัด ๆ และจะบีบดูว่ามันยังแน่นดีหรือเปล่า น้องกิ๊บเริ่มลังเล ผมเลยสวนไปว่ากลัวพี่รู้ความจริงใช่ไหมละ ที่นี้น้องกิ๊บบอกว่าไม่กลัว ดูก็ดู น้องกิ๊บทำท่าถอดเสื้อ ผมบอกว่าไปถอดบนห้องดีกว่าเดี๋ยวคนอื่นแอบเห็น

น้องกิ๊บเดินตามผม ไปยังห้องนอน น้องกิ๊บถอดเสื้อนักเรียนออกทำให้เห็นร่าวอันขาวอวบนมสองข้างใหญ่น่าจะขนาด 33-34 หัวนมสีชมพู่สมวัยกำลังสาว ทำเป็นไม่สนใจหยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้เธอเช็ดตัวก่อน น้องกิ๊บเริ่มสบายใจขึ้นบ้าง ผมเลยบอกว่าเปลี่ยนกระโปรงก่อนจะได้เอาไปปั่นแห้งที่เครื่องซักผ้าแล้วนุ่ง ผ้าเช็ดตัวเฉพาะท่อนล่างให้เห็นนมไว้ เดี๋ยวพี่จะเอากระโปรงไปปั่นแห้งให้ น้องกิ๊บทำตามอย่างว่าง่าย (เธอเริ่มตายใจ) ผมรับกระโปรงมาพร้อมกางเกงในของเธอนำไปปั่นแห้งแล้วเดินกลับมาพูดว่าเข้ามา นั่งบนเตียงใกล้ ๆ พี่ พี่จะดูนมน้องกิ๊บหน่อยเธอเดินมานั้งขอบเตียง ผมคุกเขาหน้าเธอพร้อมจ้องดูนม ในใจอยากจะดูดซะเดียวนั้นแต่กลัวเด็กตกใจ จึงบอกว่าถ้าอายก็ให้หลับตาเสีย เธอหลับตาทันทีผมเริ่มเอามือลูบเต้าเธอเบา ๆ เห็นได้ชัดตัวเธอเริ่มขนลุกตั้ง สงสัยจะเริ่มเสียวผมลูบแผ่วเบา หัวนมน้องกิ๊บเริ่มชูชัน ผมยังไม่กล้าบีบ ผมเอามือมาเขียที่หัวนมน้องกิ๊บเริ่มมีอาการนั่งไม่นิ่ง ผมถามเธอว่าเป็นอะไรเธอตอบว่าเปล่า ผมเลยบอกว่าพี่จะบีบดูนะถ้าเจ็บก็บอก ผมเริ่มบีบคลึงนมอย่างได้ใจ เธอเริ่มมีอาการเอามือค้ำเตียง ถามผมว่าพอรึยังรู้แล้วยังว่าเป็นไง ผมเลยบอกว่าจะทดสอบอย่างสุดท้ายโดยการดูดนมดู เธอลืมตาขึ้นถามผมว่าต้องดูดด้วยหรือ ผมบอกว่าก็ต้องพิสูจน์ให้แน่ ผมกลัวเธอเปลี่ยนใจเลยบอกเอาละน่ะ ผมอ้าปากดูดนมเธอทันทีเสียงเธอดังอุ้ย แล้วพูดว่าพี่อย่า แต่ผมทั้งดูดทั้งดันลิ้นกับหัวนมเธอ ได้ยินเสียงเธอดังอุ้ยพี่ พี่ อย่า ซักพักเธอเริ่มบอกว่าพี่หนูเสียว ผมละปากจากนมเธอแล้วบอกเธอว่านอนลงเดี๋ยวพี่จะทำให้น้องกิ๊บเสียวมากกว่านี้ อีก น้องกิ๊บเอนตัวลงอย่างว่าง่ายผมขึ้นทาบตัวเธอทันที่เริ่มจูบปากเธอแลกลิ้น กันอย่างนั่วเนีย แล้วค่อย ๆ ไซ้ลงมาต่ำจนถึงนมส่วนมือผมก็ปลดผ้าขนเช็ดตัวเธอออกแล้วเริ่มเอามือลูบไล้ เต่าน้อยของเธอซึ่งไร้ขนมีเพียงขนอุยขึ้นบางๆ ผมกรีดนิ้วตามล่องซึ่งตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นเต็มไปหมด ขณะที่ผมกำลังจะลดตัวลงเลียเต่าน้อยเธอ น้องกิ๊บกลับไม่ยอมบอกอายอย่าดู ผมพยายามอยู่ซักพักเธอก็ยังไม่ยอม ผมเลยหันมาถอดของตนเองออกหมด น้องกิ๊บตกใจกับน้องชายผม แล้วบอกว่าพี่น้องกิ๊บกลัวผมบอกว่าไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ผมทำท่าจะเลียอีกรอบแต่เธอก็ยังไม่ยอมอยู่ดี ผมเลยขึ้นทับเธอเอาน้องชายผมถูกับของเธอแล้วจัดการจ่อปากถ้ำน้อยของเธอ แล้วบอกว่าไม่ต้องเกร็งนะพี่จะใส่แล้วผมค่อย ๆ เขี่ยแล้วกดเข้าไปมันตึงมาก น้องกิ๊บบอกว่าเจ็บ ผมว่าเจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็หาย ระหว่างที่ผมค่อย ๆ ดันเข้าไป มันคับมาก น้องกิ๊บได้แต่บอกว่าเจ็บ จนผมรู้สึกแน่นมากจนต้องหยุดไว้ก่อนหันมาจูบปากแล้วบีบนมน้องกิ๊บพลาง จนน้องกิ๊บเริ่มผ่อนคลายผมก็ดันไปจนหมิดด้าม แต่บอกได้คำเดียวว่ามันแน่นมาก แล้วผมก็ค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ จนเริ่มที่จะคล่องตัว น้องกิ๊บเริ่มบอกว่าพี่น้องกิ๊บเสียวมาก

ผมเลยเริ่มซอยเร็วจนน้องกิ๊บเริ่มหอบหายใจแรกแล้วบอกว่าพี่กิ๊บอันฉี่ไม่ไหว แล้ว ฉี่จะแตกแล้ว ผมบอกว่าไม่ต้องอั้น ปล่อยให้แตกไปเลย น้องกิ๊บได้แต่ครางว่าเสียว ๆ ๆ ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังอูยยยย แตกแล้ว… ซึ่งตอนนั้นผมก็เต็มที่เหมือนกันผมซอยอย่างเร็วและแรงกระแทกเต็มที่จนผมทน ไม่ไหวเสร็จคาภายในน้องกิ๊บน้ำของผมออกเยาะมากแต่มันก็ไม่ยอมหด ผมชักออกมาดูมีเลือดติดน้องชายผมออกมาเลย แล้วของน้องกิ๊บเป็นรูกลวงเลยมีน้ำขาวขนปนสีเลือดไหลออกมา ผมถามน้องกิ๊บว่าเป็นอย่างไรบ้างน้องกิ๊บบอกว่าเสียวมาก แต่รู้สึกแสบ ๆ ตอนนี้ ผมหันไปดูเวลา บ่าย 4 โมงเย็นกว่าแล้ว ผมบอกน้องกิ๊บว่าพี่ของอีกที่นะ น้องกิ๊บพูดว่าบ้า ผมเลยขึ้นไปกอดจับนมน้องกิ๊บเล่นก่อนจะไปอาบน้ำกันสองคนซึ๋งกว่าน้องกิ๊บจะ ได้กลับบ้านก็ปาเข้าไป 6 โมงเย็น ผมล่อซะหลายทีเลย ตั้งแต่นั้นมาน้องกิ๊บก็เป็นขาประจำผม จนน้องสาวเธอรู้ ผมจึงต้องปิดปากน้องเธอด้วยวิธีเดียวกัน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกที ว่าได้น้องสาวน้องกิ๊บอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องที่ผมจะเล่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำผมมาตลอดครับ ผมชื่อ ”ชาติ” ตอนนั้น ผมอายุ 23 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ และ พี่เมียผมก็ทำงานที่เดียวกันกับผมเพราะเธอเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ผมและพี่เมียทำอยู่แผนกเดียวกันคือต้องหาลูกค้าติดต่อลูกค้าและเนื่องด้วยเศรฐกิจพักนี้ไม่ค่อยดีทำให้ลูกค้าต่างจังหวัดหาย เป้าบริษัทลดลงเจ้าของบริษัทจึงเรียกเราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่าตอนนี้ลูกค้าต่างจังหวัดโดนแย่งหายไปหมดเฮียแกจึงอยากให้เราเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อที่จะไม่ให้ลูกค้าหายไปหมดเฮียบอกว่าให้เบิกค่าใช้จ่ายได้ที่ฝ่ายการเงินผมกับพี่เมียตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้าลงใต้ก่อนแล้วไปเรื่อยๆ หลังจากกลับบ้านแล้วผมก็บอกให้เมียฟังว่าต้องไปต่างจังหวัดกับพี่สาวเธอหลายวันเพราะเจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันรุ่งขึ้นผมกับพี่เมียผมลืมบอกไปว่าพี่เมียผมเธอชื่อ”ก้อย” แต่ส่วนใหญ่ผมจะเรียกว่าเจ้เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปีเธออายุ 26 ผิวขาวหุ่นดีมากๆ(ดีกว่าเมียผมเสียอีก)นมก็ใหญ่ใส่เสื้อรัดรูปทีนมปริ๊นเลยหน้าตาสวยเพราะเป็นคนจีนออกหมวยๆ ผมสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะบ้านจริงๆของเรา3คนอยู่ที่อ่างทองครับเทศกาลถึงจะกลับบ้านเกิดกันทีแล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วยบางทีผมกับแฟนไปเที่ยวผับตอนกลางคืนด้วยกันเธอก็ขอไปด้วยเพราะช่วงนี้เธอไม่มีใครเพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่านั่นเองครับบางทีอยู่ในผับผมก็เมาบางทีเต้นก็ไปกอดผิดดันไปกอดพี่เมียบ้างบางครั้งเธอก็ไม่ว่าอะไร555 พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม คืนนี้เจ้ก้อยแกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำกาเกงผ้าสีขี้ม้าๆเซ็กซี่มากๆพอถึงห้องผมก็ให้แกนอนเตียงแกเมามากไม่รู้เมาเพราะเหล้าหรือยาครึ่งเม็ดนั้นเจ้แกหลับเลยครับแต่มีละเมออะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องผมจึงมานั่งใกล้ๆแกผมจ้องหน้าแกอยู่พักหนึ่งเจ้แกสวยมากครับผมจ้องลงมาเรื่อยๆมาที่นมนมก็ใหญ่กำลังดีครับผมจึงค่อยๆเอามือบีบนมแกนมแกยังแข็งเป็นไตอยู่เลยครับผมค่อยๆบีบอีกมือก็ลูบไปแล้วค่อยๆลูบมาถึงเป้ากางเกงของเธอระหว่างนั้นผมนะหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลยครับมันตื่นเต้นมากๆผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นมาเธอใส่ชั้นในสีดำผมก็เลยเอามือปริ้นหัวนมเธอออกมาหัวนมยังสีชมพูอยู่เลยครับหัวไม่ใหญ่มากผมจึงใช้ลิ้นค่อยๆเลียและดูดสลับกันจนผมอยากจะเห็นหอยเธอแล้วซิครับจึงเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของเธอแต่ตอนถอดกางเกงยากนิดหน่อยครับผมถอดกางเกงออกเธอก็ใส่กางเกงในสีดำผมจึงแหกขาเธอออกนิดหน่อยแล้วลงไปสูดดมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียกางเกงในก่อนหลังจากนั้นจึงเอานิ้วปริ้นขอบกางเกงในขึ้นหนึ่งข้างโอ้โหหอยเธอหน้าเลียจริงๆเลยครับหอยสวยมากมีขนขึ้นเรียงลำไรไม่ลกมากผมจึงเอาลิ้นเลียหอยเธอจนเอาลิ้นดุลเม็ดติ่งเธอพอถึงตรงนี้เธอเริ่มพลิกตัวครับแต่ยังไม่ตื่นผมอดใจไม่ไหวแล้วครับเพราะน้องชายของผมมันแข็งดันกางเกงในอยู่นานแล้วผมเลยถอดกางเกงในเธอออกและกางเกงในผมด้วยครับทีนี้ผมก็ขึ้นเตียงจับเธอถ่างขาออกไปอีกผมคุกเข่าตรงหอยเธอจับควยค่อยๆยัดเข้าไปครับมันเสียวมากเลยครับแต่มันก็เข้าคล้องดีเพราะมีน้ำลายผมปนกับน้ำเงี่ยนเธออยู่บ้างผมค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆจนเริ่มเร็วขึ้นแต่ทีนี้ดันมีเสียงฮือๆเหมือนเสียงเธอก็เริ่มมีอารมเช่นกันเธอลืมตาขึ้นมาสลึมสลือมองหน้าผมแต่ผมไม่สนใจหลอกครับคราวนี้ผมอัดบั้นเอวสวนเต็มที่เลยเอก็มองหน้าผมจนเธอเอามือทั้งสองข้างเธอมาโอบคอผมไว้ผมรู้ตัวแล้วครับว่าเธอก็เริ่มมีอารมเหมือนกันแต่เธอเหมือนไม่ค่อยมีแรงผมกระเด้าท่านี้อยู่นานจนเปลี่ยนท่ามานอนข้างๆเธอจับขายกขึ้นข้างนึงกระเด้าข้างหลังเธออีกรอบอยากจะจับเล่นท่าหมาเหลือเกินแต่ดูแล้วเธอคงไม่มีแรงครับเลยกลับมาสู่ท่าเดิมคือผมกระเด้าอยู่ข้างบนผมเริ่มอัดรูหอยเธอแรงขึ้นแรงขึ้นจนน้ำผมจะแตกอยู่แล้วผมเลยบอกเธอว่าเจ้ผมปล่อยเข้าไปข้างในรูหอยเจ้นะครับเธอก็พยักหน้าอย่างเดียวผมเลยอัดเต็มแรงแล้วพ้นน้ำเข้าไปในรูหอยเธอแบบเต็มๆเลยครับแล้วผมก็ลงมานอนกอดเธอข้างๆแล้วก็หลับไปตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงแน๊ะครับเธอตื่นก่อนผมเธอนอนจ้องหน้าผมผมถามเธอว่ามองอะไรเธอบอกผมว่าขอถามอะไรหน่อยซิชอบเจ้บ้างไหมผมเลยตอบเธอว่าชอบครับชอบมากๆด้วยแกก็ยิ้มไม่พูดอะไรต่อผมเลยนอนบีบนมแกแล้วใช้ลิ้นเลียบ้างดูดบ้างแกบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อนนะเมื่อคืนตัวเหนียวแล้วก็รูก็เหนียวด้วยแกจึงเดินไปอาบน้ำสักพักผมก็เดินตามแกเข้าไปอาบน้ำด้วยผมถูหลังให้แกอีกมือก็เอามือมาจับนมแกถูสบู่ลงมาถึงรูหอยผมเลยใช้นิ้วเขี่ยติ่งแก แกก็เริ่มอ่อนอีกแล้วครับแต่ทีนี้แกหันมาทางผมแล้วแกก็ก้มลงไปดูดควยผมน่ะซิครับมันเสียวมากเลยครับผมทนไม่ไหวจึงจับแกขึ้นมาแล้วให้เจ้ก้อยแกหันหลังแล้วเอาขาอีกข้างยกขึ้นไว้ตรงขอบโถชักโครกผมจับควยยัดเข้าหอยแกทางข้างหลังผมหันไปมองกระจกในห้องน้ำโอ้โหท่านี้มันสวยมากๆเลยครับเหมือนได้ดูที่เขาล่อกันในหนังโป๊เลยผมอัดรูหอยแกท่านี้อยู่นานจนแกบอกว่าเอกเราไปต่อกันที่เตียงเถอะเพราะเริ่มเมื่อยแล้วผมจึงพาแกมาที่เตียงเจ้ก้อยบอกว่าให้ผมลงไปนอนที่เตียงผมก็นอนตามคำสั่งแกแต่เจ้แกซิครับขึ้นคล้อมควยผมขเยงขาขึ้นๆลงๆสาวควยผมยาวบ้างสั้นบ้างร้องลั่นห้องเลยครับมันมากผมเสียวจนต้องจับเธอมานอนแล้วผมล่อบ้างเพื่อไม่ให้ผมเสร็จก่อนทีนี้ผมจับเธอเล่นท่าหมาเลยครับเจ้ก้อยแกร้องมันจริงๆจนแกบอกว่าเร็วๆแกจะเสร็จแล้วผมก็เลยกระเด้าเต็มที่เลยจนแกสงเสียงฮือครั้งสุดท้ายผมรู้แล้วว่าเจ้ก้อยแกเสร็จแล้วผมเลยจับพลิกมาข้างหน้าบ้างให้เธอนอนถ่างขาออกผมก็เริ่มกระเด้าใหญ่เลยผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วครับเจ้ผมขอแตกใส่ปากนะครับแกก็ไม่พูดอะไรจนสุดท้ายผมชักควยออกมาเอาควยมาตรงปากเจ้ก้อยแกให้แกอมควยไว้แล้วผมก็แตกเต็มปากเจ้ก้อยแกเลยครับมันจริงๆ หลังจากนั้นผมก็ล่อง เยี่ยมลูกค้าอยู่ประมาณอาทิตย์นึงคิดดูเอาเองซิครับว่าล่อเจ้ก้อยแกทุกวันเลย เข้าวันละโรงแรมด้วยจนกลับมากรุงเทพฯ ยังนัดแกไปล่อที่ม่านรูดต่อเกือบทุกอาทิตย์เลยครับมันจริงๆทุกวันนี้แกก็เหมือนเมียผมคนนึงแล้วครับ

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…