ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน

e0b984e0b89be0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984e0b882e0b989e0b894e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7 64fbff8b9b353

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน

ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน
ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ ไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆ ในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆ น้องชาย
ที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆ กะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของนิ๊ง อีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆ เมื่อเธอไม่ถอยหนี ผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆ หูเบาๆ ว่าไม่ต้องกลัวนะ ใจผมตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆ ไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆ ผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน มือซ้ายผมกะคว้าเอานมนิ๊งเต็มๆ มือ ความเเข็งสู้มือทำให้ผมออกเเรงขยี้ขย้ำเต็มที่เธอกะร้องเบาๆ ว่าเจ็บ มือขวาที่ว่างอยู่กะกดมือว่างลงบนน้องสาวนิ๊ง นอกกางเกง เเล้วกดลงหนักๆ ก้นเธอก็บดลงมาบนน้องชายผมเต็มที่ๆ เเล้วไฟกะมา
ผมกะเห็นหน้าเธอเต็มๆ เธอหลบตาผมเเบบอายๆ บอกว่าพอเเล้วนะ พอเหอะใครจะหยุดได้ละครับ อย่าทรมานเราเลย ผมพูดเบาๆ เเล้วกะฉกมือสอดไปในกางเกงของนิ๊ง น้องสาวเธอน้ำไหลออกมาเต็มไปหมด นิ๊งร้องวุ้ยๆ เบาๆ เเล้วกะเอามือมาคว้ามือผมออก ผมกะรุกหนักทั้ง 2 มือเลยที่นี้ เเถวหน้าขานิ๊งเลยมีตั้ง 4 มือ ควักกันไปควักกันมาผมกะรูดกางเกงนิ๊งหลุดไปที่ปลายขาจนได้ เเล้วนิ้วผมกะผลุบเข้าไปจนได้ผมงอนิ้วเเล้วก็คว้านข้างในเต็มที่ นิ๊งทนไม่ไหวร้องครางออกมาเลย ปากผมฟัดต้นคอเธอจนน้ำลายชุ่มไปหมดเเล้วผมกะจับนิ๊งหัน
หน้ามาจูบกับผมอย่างเต็มๆ ตอนนั้นผมกะรูดกางเกงผมลงบ้าง พอนิ๊งรู้ตัวว่ามันจะมากไปเเละเธอบอกว่าอย่า พอเเค่นี้เหอะนะ ผมกะรักทั้งเพื่อนเเล้วกะรักเมียเพื่อนที่อยู่ข้างหน้านี่ด้วย กะบอกว่างั้นเราไม่เอาเข้าอ่ะ เเต่นิ๊งช่วยเราให้เสร็จก่อนนะผมกะไม่รอฟังคำตอบของนิ๊งอ่ะ อุ้มร่างนิ๊งวางลงบนโซฟา เเล้วกะจับขาเธอพาดขึ้น
เเต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในนิ๊งเธอใส่สีขาวธรรมดาเเต่ตอนนี้มันเปียกไปหมดเเล้วกะห่อหุ้มความสาวของนายมันไม่หมด ผมจับน้องชายผมจ่อเเล้วกดลงหนักๆ นิ๊งกะสะดุ้งรับทันทีเหมือนกันผมกะทั้งกดทั้งเบียดหนักๆ เข้านิ๊งได้เเต่นอนบิดไปบิดมาเอาเเขนปิดหน้าตัวเองอยู่ไม่รู้อายผมหรือเปล่าอีกมือกะเอาไว้ดันผมออกเวลาผมบดหนักๆ พอผมกระเเทกเเรงๆ เข้ากางเกงในตัวน้อยของเธอก็ปลิ้นเข้าไปในร่องของเธอ นิ๊งเเสบอ่ะ เธอบอกเสียงสั่นๆ ผมกะก้มหน้าลงไปเเล้วก็รูดของเธอลงมาอย่างเร็วเลยแล้วผมกะก้มหน้าไป
ทักทายน้องสาวเธอ เป็นครั้งเเรกลิ้นผมเเตะเธอเบาตั้งเเต่กลีบด้านนอก วนไปที่สะดือ ดูดเม้มเบาๆ เล่นเอาเธอร้องอี้ เเล้ววนกลับมาที่เม็ดของเธอ ผมดุนลิ้นหนักขึ้นๆ ตอนนั้นผมจะหายใจไม่ออกเเล้ว กะน้ำของเธอมันมาท่วมปากไปหมดผมกะไล่ลิ้นไปที่รูหลังของเธอ คราวนี้เธอยกก้นหนีผมจนลอยเลยเเล้วกะร้องเลยว่าพอเเล้ว จะตายเเล้วน้ำตาเธอนองเเก้มไปหมดเลยพอเธอเสร็จสมไปเเล้วผมกะบอกเธอว่าเรามั่งนะ
เธอบอกเบาๆ ว่าอย่าเอาเข้านะ ผมกะยิ้มเบาๆ ทั้งปากเเละตา ผมจับน้องชายผมวางบนน้องสาวเธอเเล้วกะเริ่มลากขึ้นลงๆ เบาๆ เธอก็ถัดก้นหนีผมอีก ผมกะยึดเอาไว้เเน่นเลย น้องสาวของเธอโดนผมถูไถจนน้ำเยิ้มปากเเบะหมดเเล้ว นิ๊งได้แต่นอนบิดครางฮือๆ อย่างเดียว ผมทั้งเน้นทั้งกระเเทกให้โดนเม็ดเธอทุกๆ ดอก นิ๊งก็เเอ่นรับเเทบทุกดอกเหมือนกัน จนเธอร้องออกมาว่า ผัวจ๋าาาา…ช่วยเมียด้วย โดนเพื่อนผัวล่อจะขาดใจตายเเล้ว น้ำตาเธอกะไหลพรากไปหมด (มารู้ทีหลังว่าเธอจะคุมน้ำตามะได้เวลาเสร็จ) ผมกะเสียวจะเเย่เเล้ว ดึงเอาไว้ไม่ไหวเเล้ว กะว่าไม่เอาเข้ากะได้ พอเเล้วกะเลยออกเเรงกดหนักๆ อีก ทีนี้มันกะพลุบเข้าไปเกือบหมดอันเลยจำได้ว่าเธอหลับตาปี๊เลย เหมือนมีเเรงดูดเข้าไปอ่ะเผลออีกทีมันกะเข้าไปหมดเลย เเล้วผมกะเต็มที่เลย ทั้งกระเเทกซ้าย ขวาทั้งดึงให้ลำมันมาครูดกะเม็ดแตดของนิ๊งจนเธอเเทบจะถัดหนีเลยพอสักพักนิ๊งกะไปถึงอีกรอบ ทั้งรัดลำเเน่นไปหมดตอนนั้นกะจะเสร็จตามเเล้วพอผมหยุดซอยตอนของนิ๊งดูดขมิบลำผม นิ๊งกะถดหนีจนของผมหลุดเเล้วกะลุกมาดูดของผมเฉยเลย ผมกะปล่อยตามใจเธอ นิ๊งทั้งดูดทั้งเกาไข่ให้เบาๆ ผมรู้ว่าจะเสร็จเเล้วเเล้วกะอยากจะให้น้ำน้องนิ๊งเต็มที่กะจะดันหัวนิ๊งออก เเต่เธอไม่ยอมกลับอ้าอมลึกกว่าเดิมอีก ผมกะปล่อยเข้าปากนิ๊ง เต็มๆ เลยน้ำกระฉูดออกมาจนเปื้อนปากนิ๊งเต็มไปหมด ผมไม่เคยน้ำออกมากขนาดนี้เลย แล้วนิ๊งกะวิ่งเข้าห้องน้ำไป ไอ้เรากะมานอนคิดว่า อะไรวะเนี่ยกรูทำอารายลงไปวะ พอเธอเดินออกมา เเน่นอนว่าที่ผมเห็นกะคือน้ำตา…
ผมกะ เข้าไปนั่งใกล้ๆ เเล้วกะบอกว่า ขอโทษนะ…เธอกะร้องเบาๆ เเล้วผมกะกอดเธอไว้เบาๆ นิ๊งบอกว่ายังดีนะที่ไม่ปล่อยใส่นิ๊งช่วงนี้นิ๊งไม่ได้คุมด้วย เเล้วกะบอกว่าเบื่อเรื่องบนเตียงของเพื่อนเพราะเอาเเต่ใจ นิ๊งเลยไม่ให้เพื่อนผมเอาเธอนานเเล้ว เธอกะเริ่มต่อว่าที่ผมผิดสัญญา เล่นยัดน้องชายเข้าไปสะเต็มลำเลยผมกะยิ้มนิดๆ นิ๊งกะทำหน้างอๆ วันนั้กะต่างคนต่างกลับไปนอนมุมของตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูไปเลยเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนได้เลยกู เพราะห้องพักแห่งนี้ กานต์ หารกันกับเพื่อนของเขาสองคน ก้อง สองเพื่อนรักที่ใช้ห้องเล็ก ๆ แห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และบางครั้งก็หย่อนกายใครต่อใครที่เข้ามาเพื่อพบเจอกับเรื่องเสียวอันเปรียบเสมือนอาหารจานโตรสโอชะเช่นเดียวกัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าไม่มีใครคิดจะห้ามหรือว่าหยุดมันเอาไว้เลย ถ้าคนใดคนหนึ่งไม่อยู่ห้องก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ต่อให้อยู่ระเบียงก็เป็นสถานที่สำหรับการหลบเร้นและซ่อนกายเพื่อปล่อยโอกาสให้เพื่อนของตนนั้นพาสาวมาขึ้นสวรรค์ มอบประสบการณ์เสียวที่เธอจะจดจำมันไปทั้งชีวิตเอาไว้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับวันนี้ วันที่ฟ้าฝนเป็นใจ ที่กานต์นั้นได้ร่วมวงเสียวด้วยกัน สวิง เมียของไอ้ก้องเพื่อนสนิท แต่จะเรียกเมียก็คงไม่ได้หรอก เพราะไม่อย่างนั้นไอ้ก้องก็คงจะมีเมียเยอะจนนับนิ้วมือนิ้วตีนไม่ถ้วนเหมือนกัน วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาเหมือนทุกวัน ไอ้ก้องนัดสาวมาเย็ดอีกแล้ว แต่ผิดกันที่กานต์ซึ่งปกติไม่ได้สนใจใครเลยที่เพื่อนพาเข้ามาเย็ดกัน กลับสะดุดตากับสาวสวยคนนี้ ที่เธอนั้นทั้งสวย นมใหญ่ ลีลาเร่าร้อน…