ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

e0b984e0b89be0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbfea647d86

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน

บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก บัวไม่ถือโกรธเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ตั้งใจ แต่ก็คาดโทษไว้ว่าหากทำแบบนี้อีกจะโดนลงโทษ หลังจากนั้นน้อยก็อดมองบัวด้วยความสนใจไม่ได้ ซึ่งบัวก็รู้ดีว่าเด็กแบบน้อยกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เธอจึงคิดสนองให้เพราะน้อยก็หน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ถ้าได้เปิดซิงเด็กหนุ่มคงสนุกไม่น้อย บัวเลยชวนน้อยให้ค้างที่บ้าน

คืนนั้นหลังไผ่กับน้อยเข้านอน บัวก็เปิดประตูห้องนอนแง้มไว้ ระหว่างนั่งรอให้น้อยมาติดกับ เธอก็บิ้วตัวเองด้วยการติ้วหีช่วยตัวเองเป็นการวอร์ม นิ้วเรียวเลื่อนไล้สอดเข้าไปใต้กางเกงนอนแล้วถูไถไปตามร่องสวาท น้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นไหลกระปริบผ่านสองแคมเลอะกลีบเนื้อหนั่นที่อวบอูม มันร้อนผ่าวไปทั่วหัวหน่าวจนเธอต้องคอยขมิบหีเกร็งเป็นระยะยิ่งนิ้วบางเขี่ยตรงติ่งเม็ดแตดมันก็ยิ่งกระตุ้นกำหนัดทำให้อดร้องครางเสียวด้วยความกระสันไม่ได้ เสียงบางอย่างดังขึ้นแถวหน้าประตูห้อง บัวแน่ใจว่าน้อยเดินมาแอบดูเธอติ้วหีทำเรื่องเสียวแล้ว จึงควักนมออกมาเคล้นคลึงยั่วเย้าบิดเร้าด้วยความสุขสม ไม่นานน้อยก็อดใจไม่ไหวเดินเข้ามาในห้องด้วยความอยากรู้ พอเห็นน้อยเดินเข้ามายืนชิดติดขอบเตียง บัวก็แหกขาโชว์หีที่แฉะฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนให้เด็กหนุ่มได้ดูเต็มสองตา

น้อยกลืนน้ำลายพอเห็นสายตาของบัวที่ยิ้มเย้ายวนเขาก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของพี่สาวเพื่อนด้วยความกล้าๆ กลัวๆ ทว่าพอได้สัมผัสมันนุ่มมาก นิ่มยิ่งกว่าแป้งขนมปังหรือเจลลี่ที่เคยเจอทำให้เขาหยุดมือบีบขย้ำเคล้นคลึงมันไม่ได้จริง บัวร้องครางด้วยความพอใจ นั่นทำให้น้อยยิ่งกล้ามากขึ้น เขาใช้นิ้วบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลสว่างของบัว เม็ดนิ่มพอถูกคลึงบดก็ทำให้แข็งเป็นไตชูชันเด้งสู้นิ้ว บัวคลายนิ้วที่เขี่ยวนแถวเม็ดแตดแล้วเอื้อมมารวบคอเด็กหนุ่มให้หน้าแนบกับเต้าอวบ น้อยตกใจเล็กน้อย บัวกระซิบบอกให้น้อยดูด น้อยทำตามประกบปากครอบหัวนมแล้วออกแรงดุนดูดพร้อมตวัดเลีย ลิ้นซุกซนไล้ไปทั่วนั่นทำให้บัวยิ่งครางสุขแอ่นอกให้บดกับหน้าน้อยยิ่งกว่าเดิม สองมือนุ่มเลื่อนลงปลดกางเกงของน้อยออก ควยยาวเรียวกระดกตั้งผงาดแข็ง บัวยิ้มที่ควยของเด็กหนุ่มไม่เด็กน้อยอย่างที่คาด เธอรีบรูดชักให้ทันทีอย่างช่ำชอง น้อยงอตัวเกร็งหน้าท้องเพราะควยไม่เคยต้องมือสาว บัวกระซิบบอกไม่ต้องเกร็งปล่อยตัวสบายๆ ก่อนให้เขาเอนกายนอนหงายลงบนเตียง ส่วนเธอลุกไปปิดล็อกประตูแล้วกลับมาเลียท่อนควยที่แข็งง้ำตั้งตระหง่านอยู่กลางกายของเด็กหนุ่ม

น้อยทั้งเสียวทั้งฟิน ยิ่งพอบัวปาดลิ้นวนแถวหัวควยก็ยิ่งทำให้เขาจิกผ้าปูแรงรู้สึกร้อนไปทั่วท้องน้อย พอเห็นน้อยอาการออกบัวก็อมควยยาวของเขากลืนท่อนเนื้อจนมิดโคนแล้วใช้ปากรูดเข้าออกแทนมือชัก นั่นยิ่งทำให้น้อยยิ่งเกร็งเสียวมากกว่าเดิม เขาชอบที่ถูกบัวอมควยเข้าไปจนลึกสุดคอ มันอุ่นฟิตรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ยิ่งบัวออกแรงดูดมันก็ทำให้เขากลั้นสิ่งที่แล่นพล่านไปทั่วลำควยไม่ไหว สุดท้ายก็น้ำแตกควยพ่นน้ำรักใส่เต็มปากบัวอย่างทนไม่ไหว มันเป็นการเสร็จสมครั้งแรกของเขา เหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งไปทั่วร่างจากท้องน้อยไหลวนไปที่ควยพอน้ำแตกก็วิ่งแล่นขึ้นสมองทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างมีความสุข

พอตั้งสติได้เขาก็รีบขอโทษบัว ที่เยี่ยวแตกใส่เธอ บัวหัวเราะขำ ยิ่งพอเห็นเธอแลบลิ้นโชว์น้ำสีขาวขุ่นออกมาให้ดูก็ทำให้เขาเข้าใจว่าตัวเองไม่ได้เยี่ยวแตก แต่เป็นการถึงจุดสุดยอดแบบที่ผู้ใหญ่เขาเป็นกัน เขาติดใจรู้สึกชอบพอบัวกระซิบบอกว่าจะเสร็จคนเดียวแบบนี้ไม่ได้ ต้องทำให้เธอเสร็จด้วยเหมือนกัน มันทำให้ควยเขาแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนบัวยิ้มพอใจ ทว่าพอบัวจะขยับเข้าใกล้ ไผ่ก็มาเคาะประตูถามหาน้อย ทำให้สองคนต้องแยกย้ายกันไปก่อน บัวบอกว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าทำตามจะให้มาเย็ดเธอในครั้งหน้า ซึ่งน้อยรีบตกลงทันทีและเฝ้ารอวันค้างคืนในครั้งหน้าที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…